Mắt đẹp tự nhiên không chùng mỡ thừa với cắt mí mắt

Mắt đẹp tự nhiên không chùng mỡ thừa với cắt mí mắt

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp đôi mắt của chị em phụ nữ , phương pháp cắt mí mắt loại bỏ hoàn toàn da chùng , mỡ thừa . Công nghệ làm đẹp đến từ Hàn Quốc , tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên , quá trình đảm bảo an toàn cho mắt , không đau rát hay để lại sẹo . 


Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc


Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc Cắt mắt 2 mí hay còn được biết đến với cái tên cắt mí mắt . Hiện nay phương pháp để cắt mắt 2 mí là cắt mí mắt Hàn Quốc . 


- Tạo đôi mắt 2 mí rõ , đều , đẹp , cuốn hút hon 


- Loại bỏ da chùng - Loại bỏ mỡ thừa mí mắt 


- Kéo nâng cơ mí mắt bị sụp do thứ phát 


- Kết quả duy trì lâu dài . 


Phương pháp cắt mí có đau không 


Trước khi tiến hành cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật gây tê cho toàn bộ vùng mí. Điều này là vô cùng quan trọng, giúp cho bạn không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Hãy yên tâm rằng trong suốt quá trình thẩm mỹ, sẽ không có một cảm giác đau nhức. 


Thời gian cắt mí mắt có thể trong khoảng 45-60 phút, tuỳ thuộc vào khuyết điểm của nếp mí mắt. Bác sĩ vừa tạo hình mí vừa chỉnh cho hai mí đều đặn. Lúc này bạn vẫn hoàn toàn trong trạng thái tỉnh táo, có thể bác sĩ sẽ yêu cầu bạn nhắm mắt hoặc mở mắt thường xuyên. Điều này giúp cho việc căn chỉnh hai mí mắt đều đặn hơn.


Phương pháp cắt mí mắt nên lựa chọn


Phương pháp cắt mí nên lựa chọn Đối tượng áp dụng với các phương pháp cắt mí mắt đều là một : Chủ yếu là những người đã bước vào độ tuổi trung niên , mắt xuất hiện tình trạng lão hóa , nhiều da chùng , mỡ thừa , mí mắt không còn rõ ràng , xuất hiện tình trạng sụp mí thứ phát ...


Xét về kỹ thuật thực hiện thì mỗi một phương pháp lại có đôi chút sự khác biệt . Nếu bạn lo mong muốn sau cắt mí mắt cho kết quả nhanh chóng ổn định , không chảy máu và toàn bộ quy trình được diễn ra nhanh chóng , bạn có thể áp dụng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc . 


Bởi vì kỹ thuật này có sự hỗ trợ của công nghệ plasma , có khả năng khóa toàn bộ mạch máu ngay khi tiếp xúc nên ngăn không cho vết rạch chảy máu , hạn chế tổn thương , nhanh chóng bình phục . 


Nhiều người thắc mắc ” cắt mí mắt có đau không ” ? Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc cũng được ứng dụng rộng rãi bởi thao tác thực hiện nhanh chóng , không để lại sẹo sau khi thực hiện

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI