Miếng dán tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả – Bí quyết làm đẹp

Miếng dán tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả – Bí quyết làm đẹp

Việc sở hữu một vòng eo thon gọn là mơ ước của mọi người. Nhưng thật không may nếu sở hữu một vòng 2 lớn và chảy xệ. Chính vì vậy, khi nghe lời quảng cáo về miếng dán hút mỡ bụng thì nhiều bạn đã không khỏi băn khoăn xem miếng dán tan mỡ bụng có hiệu quả không. Hãy cùng Vivian tìm hiểu thêm về vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.


Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có khá nhiều loại miếng dán tan mỡ bụng. Các sản phẩm này được người bán quảng cáo là xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản. Theo những lời quảng cáo “mật ngọt” từ người bán, bạn chỉ cần dán miếng dán tan mỡ bụng này trong khoảng từ 6 – 8 tiếng mỗi ngày. Sau 1 tháng thì vòng 2 của bạn sẽ giảm được từ 5 – 8cm. Đây là lí do khiến nhiều người đã mua sản phẩm này mà không cần bận tâm xem miếng dán tan mỡ bụng có hiệu quả không.


Quảng cáo quá hấp dẫn và chi phí bỏ ra thấp, thế nhưng hiệu quả ra sao? Nhiều người ngay sau khi sử dụng đã gặp ngay một số tình trạng như mẩn ngứa, đỏ, nóng ran, da bị bong tróc. Có nhiều trường hợp dị ứng nghiêm trọng đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ.


Chính vì vậy mà chúng tôi khuyên bạn cần cân nhắc về việc sử dụng các sản phẩm này. Đây là các sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, về vấn đề miếng dán tan mỡ bụng có hiệu quả không thì các chuyên gia khẳng định rằng hiện nay, chưa có một cơ quan nào kiểm định hiệu quả của các loại miếng dán này. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện hút mỡ bụng.


MIẾNG DÁN TAN MỠ BỤNG CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG – HÚT MỠ BỤNG LIPO MATIC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?


Nhờ việc ứng dụng công nghệ hút mỡ bụng Lipo Matic, Viện thẩm mỹ Vivian đã và đang là điểm đến làm đẹp của rất nhiều người. Rất nhiều khách hàng đã đến thực hiện và không còn phải bận tâm miếng dán tan mỡ bụng có hiệu quả không nữa. Vì với phương pháp này thì những phần mỡ thừa tại vòng 2 sẽ̃ được bác sĩ loại bỏ đến 90%.


Ngoài ra, khi thực hiện hút mỡ bụng ở Viện thẩm mỹ Vivian, bạn sẽ nhận được một dịch vụ trọn vẹn với những ưu điểm như sau:


Được phẫu thuật tại cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu. Tất cả những ca phẫu thuật hút mỡ bụng đều được các bác sĩ tay nghề cao thực hiện. 


Đội ngũ nhân viên tận tình, đã qua đào tạo bài bản nên đảm bảo sẽ giải đáp đầy đủ và chi tiết những thắc mắc của khách hàng bao gồm miếng dán tan mỡ bụng có hiệu quả không. Không chỉ vậy, chúng tôi cũng thường xuyên liên lạc với khách hàng, để thăm hỏi sức khỏe cũng như đảm bảo rằng khách hàng đã nhận được một dịch vụ hoàn hảo nhất.


Phòng phẫu thuật hút mỡ bụng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Trung tâm còn phòng nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi đảm bảo bạn sẽ thấy thoải mái khi nghỉ dưỡng ở đây sau phẫu thuật.


Câu hỏi ở đầu bài miếng dán tan mỡ bụng có hiệu quả không thì chúng tôi xin khẳng định lại đó là một phương pháp không thực sự hiệu quả và tiềm ẩn một số nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy bạn nên đến trực tiếp tại Viện thẩm mỹ Vivian để bác sĩ thăm khám cũng như thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng chất lượng, an toàn với một mức chi phí phù hợp nhất. 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI