MỞ RỘNG GÓC MẮT TRONG LÀ GÌ? NHỮNG AI NÊN THỰC HIỆN?

MỞ RỘNG GÓC MẮT TRONG LÀ GÌ? NHỮNG AI NÊN THỰC HIỆN?


Đôi mắt to tròn là mong ước của bất kì ai nhưng không phải ai cũng may mắn có được đôi mắt đẹp như ý. Do vậy, nhiều người đã áp dụng phương pháp thẩm mỹ mở rộng góc mắt trong. Vậy, Mở rộng góc mắt trong là gì? Những ai nên thực hiện? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong là gì?

Được đánh giá là một trong những phương pháp thẩm mỹ mắt hiện đại, hạn chế xâm lấn và đem tới hiệu quả thẩm mỹ cao, phẫu thuật mở rộng góc mắt trong được áp dụng phổ biến. Đây là kĩ thuật tạo mắt to tròn bằng cách cắt bỏ phần da thừa và mỡ thừa phía khóe mắt trong. Từ đó thay đổi kích thích của mắt về bề ngang và bề dọc.

Phương pháp mở rộng góc mắt thích hợp cho những người có đôi mắt nhỏ, phần da thừa căng hai khóe mắt nhiều khiến cho đôi mắt bị cách xa nhau. Tuy nhiên, phương pháp này cũng chống chỉ định cho một số đối tượng khách hàng như: phụ nữ đang trong thời kì mang thai và cho con bú.

Ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ này là hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương tới sức khỏe của đôi mắt. Thời gian thực hiện ngắn và hồi phục nhanh chỉ sau khoảng 7-10 ngày. Do vậy, chị em có thể an tâm thực hiện mà không ảnh hưởng nhiều tới thời gian nghỉ dưỡng.

 

Những ai nên mở rộng góc mắt?

Về cơ bản, phương pháp mở rộng góc mắt có thể áp dụng cho đa dạng đối tượng khách hàng. Trong đó, những đối tượng cụ thể dưới đây nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt này để cải thiện tình trạng của đôi mắt.

  • ▪Các đối tượng có đôi mắt nhỏ, mắt không rõ nếp mí.
  • ▪Khoảng cách 2 mắt cách xa nhau, thiếu cân đối.
  • ▪Những người đã từng thực hiện nhưng hỏng cần cải thiện.
  • ▪Những chị em có nhu cầu sở hữu đôi mắt to tròn, tươi trẻ.

Tùy vào từng tình trạng của khách hàng, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn. Qua đó, các bác sĩ sẽ giúp bạn xác định phương pháp khắc phục phù hợp để vừa đảm bảo an toàn, vừa đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Mở rộng góc mắt trong ở đâu an toàn?

Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN - địa chỉ làm đẹp uy tín được đông đảo khách hàng tin chọn. Tại VIVIAN đang ứng dụng phương pháp mở rộng góc mắt. Phương pháp này tại đây được đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn trực tiếp thực hiện, phòng phẫu thuật vô khuẩn, máy móc thiết bị đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN còn trang bị cơ sở vật chất, thiết bị máy móc, công nghệ mang đến kết quả như ý cho từng khách hàng. Phương pháp mở rộng góc mắt tại VIVIAN được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn cũng như duy trì hiệu quả thẩm mỹ bền lâu theo năm tháng.

Những lưu ý sau khi mở rộng góc mắt

Để thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, hạn chế các biến chứng xấu cũng như có được hiệu quả thẩm mỹ như ý, các chị em cần tuân thủ thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

  • ▪Vệ sinh vết thương vùng mắt hàng ngày bằng nước muối sinh lí.
  • ▪Không tác động mạnh vào vùng mắt, hạn chế tiếp xúc với nước.
  • ▪Giữ cho vùng mắt luôn khô thoáng và sạch sẽ.
  • ▪Không sử dụng chất kích thích, đồ uống chứa chất kích thích.
  • ▪Hạn chế sử dụng thực phẩm dễ hình thành sẹo, dị ứng vết thương.
  • ▪Sử dụng thuốc kháng sinh theo đơn và tái khám theo lịch hẹn.
  • ▪Bổ sung thực phẩm giàu vitamin c, chất xơ để tăng cường sức đề kháng.
  • ▪Nếu có bất kì biểu hiện bất thường cần tới ngay bệnh viện kiểm tra.

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn giải đáp băn khoăn mở rộng góc mắt là gì, những ai nên thực hiện. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích. Để hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ này cũng như chương trình ưu đãi hiện có, bạn có thể gọi tới hotline 0934596000 để được chuyên viên tư vấn cụ thể.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI