Môi xinh quyến rũ với 3 tạo hình tiêm filler môi cực HOT

Môi xinh quyến rũ với 3 tạo hình tiêm filler môi cực HOT

1. 3 tạo hình tiêm filler môi thường được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng

Thay đổi tạo hình môi được xem như một chiếc chìa khóa thay đổi phong cách gương mặt của các nàng. Có rất nhiều tạo hình môi để các nàng thể hiện cá tính nhưng 3 tạo hình tiêm filler dưới đây hiện đang làm mưa làm gió trong suốt thời gian vừa qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 tạo hình tiêm filler môi đang được “sủng ái” này là gì nhé!

Tiêm filler môi đang được các chị em ưa chuộngTạo hình tiêm filler môi đang được các chị em ưa chuộng

(Nguồn: Internet)

Làm dày môi

Đầu tiên không thể không kể đến xu hướng môi dày đến từ nàng hot girl Hollywood Kylie Jenner. Làn môi dày căng mọng mang đến cho chủ nhân của chúng một nét quyến rũ không thể phủ nhận. Từ đó, phương pháp tiêm filler làm dày môi rất được các chị em tin chọn để nhanh chóng bắt kịp với biểu tượng quyến rũ của Hollywood. 

Tiêm filler môi cải thiện đồ dày của môi giúp các nàng sớm sở hữu một đôi môi quyến rũ. Trong tạo hình này, các bạn có quyền lựa chọn tiêm phần môi trên, môi dưới hoặc cả 2 sao cho phù hợp với mong muốn bản thân nhất. Tuy nhiên, có những trường hợp sẽ cần nhiều hơn 1 lần tiêm để cải thiện đôi môi mỏng của mình.  

Tạo hình tiêm filler môi làm dày môi

Tiêm filler môi làm dày môi

(Nguồn: Internet)

Hình trái tim

Tạo hình môi hình trái tim tập trung chủ yếu vào phần môi trên. Đây là tạo hình môi với hai góc môi hơi sát phía nhân trung tạo cùng phần giữa môi trên thành hình đầu trái tim. Tiêm filler môi trái tim được khá nhiều các nàng thơ Châu Á ưa chuộng. Vì nó nhanh chóng giúp gương mặt nàng trẻ trung, năng động và không kém phần thu hút.

 Tạo dáng môi trái tim bằng phương pháp tiêm filler môiTạo dáng môi trái tim chuẩn Á Đông bằng phương pháp tiêm filler môi

(Nguồn: Internet)

Tạo khóe môi cười

Ai trong chúng ta cũng đều có một mong muốn sở hữu gương mặt tràn đầy vui tươi và sức sống nhưng thực tế thì không phải ai cũng có được may mắn này. Chính vì vậy, phương pháp tiêm filler môi tạo khóe cười luôn được các chị em lựa chọn để gián tiếp cải thiện sắc thái khuôn mặt. 

Trong tạo hình này, các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm vào 2 bên khóe miệng với kỹ thuật tiêm chĩa về nhiều hướng để “kéo” khóe miệng lên, tạo hiệu ứng như miệng đang cười. Với tạo hình khóe môi cười sẽ giúp gương mặt bạn bừng sáng và dễ dàng gây thiện cảm với mọi người hơn.

Tiêm filler môi tạo khóe môi cười C

2. Tiêm filler môi bao lâu hết sưng?

Mỗi một ca tiêm filler môi sẽ mất trung bình từ 15-30 phút. Nhưng thời gian phục hồi còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sau khi tiêm, môi của bạn sẽ sưng và xuất hiện hiện tượng tím hoặc chỗ vết tiêm sẽ có đốm máu trong khoảng 24 - 48 tiếng. Hãy yên tâm vì điều này hết sức là bình thường. Thông thường, sau khoảng 3 - 7 ngày môi của bạn sẽ hết sưng, tím và dáng môi được định hình ổn định. Và đó cũng là lúc bạn đã sở hữu một đôi môi mới ưng ý rồi!

3. Tiêm filler môi duy trì được bao lâu?

Filler có cấu tạo như chất Hyaluronic Acid - một chất có sẵn trong cơ thể con người. Nên sau một thời gian, cơ thể chúng ta sẽ tự đào thải chất này ra và đưa môi trở về tạo hình nguyên thủy. Thông thường, thời gian duy trì trung bình khoảng 9-18 tháng tuỳ cơ địa mỗi người và nhiều yếu tố liên quan khác. Tuy vậy, nếu bạn không hài lòng với tạo hình filler có thể sử dụng một loại enzyme xóa có tên Hyaluronidase. Enzyme này có tác dụng hòa tan filler có cấu tạo từ gốc HA trong thời gian chưa đến vài phút. 

Tiêm filler môi duy trì được bao lâu?

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI