Muốn đạt kết quả tốt nhất khi tiêm filler thì nên làm gì ?

Muốn đạt kết quả tốt nhất khi tiêm filler thì nên làm gì ?

iêm filler cằm là phương pháp thẩm mỹ nội khoa được nhiều người ưa chuộng. Để việc tiêm filler cằm đạt hiệu quả tối ưu bạn cần tuân thủ một số nguyên tác nằm lòng sau đây. Cùng Eri International khám phá các lưu ý sau khi tiêm filler cằm qua nội dung bài viết sau đây.

Top 3 lưu ý sau khi tiêm filler cằm nên tránh

Tiêm filler cằm giúp khắc phục các nhược điểm cằm ngắn, cằm lẹm, hàm bạnh hay cằm vuông cho bạn. Để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, tránh các rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra, sau khi tiêm độn cằm filler bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây: 

Tránh tác động mạnh lên vùng điều trị

Filler là phương pháp thẩm mỹ nội khoa bán xâm lấn không đụng chạm dao kéo như hình thức phẫu thuật xâm lấn. Tuy nhiên việc tiêm filler vào cằm hay bất cứ bộ phận nào đều cần thời gian định hình. Sau khi thực hiện tiêm chất làm đầy này bạn nên hạn chế việc sờ, nắn, chà xát, massage hay tác động lên vùng điều trị. Điều này có thể khiến chất làm đầy biến dạng trở thành hình dáng khác làm mất đi tính thẩm mỹ.

tiêm filler cằmTop 3 lưu ý sau khi tiêm filler cằm nên tránh (Nguồn ảnh: Internet)

Tránh nạp vào cơ thể các chất kích thích và khó làm lành da

Sau khi tiêm filler cằm bạn còn cần lưu ý đến chế độ ăn uống và dung nạp vào cơ thể. Đầu tiên bạn nên loại bỏ các thực phẩm có hại cho sức khỏe như bia, rượu, cà phê, thuốc lá, đồ uống có cồn, chất kích thích,... trong vòng 2 tuần sau tiêm filler. Ngoài ra bạn nên kiêng các món ăn có thể ảnh hưởng đến vùng tiêm filler như rau muống, thịt bò, thịt gà, nếp, hải sản.

tiêm filler cằmSau khi tiêm filler cằm bạn nên kiêng ăn các món như  rau muống, thịt bò, thịt gà, nếp, hải sản (Nguồn ảnh: Internet)

Không xông hơi

Trong vòng ít nhất 1 tuần sau khi tiêm filler cằm hay tiêm filler nói chung bạn nên kiêng xông hơi da mặt. Kèm theo đó bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao hay bức xạ nhiệt. Hơi nóng có thể khiến chất làm đầy chưa thành khối hoàn chỉnh tan ra ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Bạn cũng nên tránh đeo khẩu trang chật, dùng mỹ phẩm sau khi thực hiện thủ thuật tiêm filler. 

Viện thẩm mỹ Vivian - Địa điểm đáng tin cậy để hoàn thiện vẻ đẹp của bạn

Tiêm filler cằm mang đến ưu điểm vượt trội nhờ độ an toàn, tương thích với cơ thể cũng như hiệu quả thẩm mỹ tốt. Tuy nhiên phương pháp này có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu không được thực hiện tại các địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng. Phái đẹp và cánh mày râu có mong muốn cải thiện đường nét gương mặt an toàn có thể yên tâm đến với Viện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn về mọi vấn đề bạn thắc mắc.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI