Nam giới thích sửa gì khi phẫu thuật thẩm mỹ?

Nam giới thích sửa gì khi phẫu thuật thẩm mỹ?

Nam giới "chuẩn men" thích dáng mũi cao, thẳng, đầu mũi đủ to và rộng. Họ cũng quan tâm đến phương pháp thu nhỏ vòng hai khi nhờ "dao kéo" để cải thiện vẻ ngoài. Dưới đây là bài chia sẻ của bác sĩ, chuyên gia tư vấn Vivian về sự khác biệt khi phẫu thuật thẩm mỹ giữa nam giới và phụ nữ.

Bước sang thế kỷ XXI, cánh mày râu cũng không nằm ngoài xu hướng làm đẹp bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Tỷ lệ nam giới phẫu thuật thẩm mỹ đang ngày càng tăng lên trong những năm gần đây.

 

Giới trẻ đang bị cuốn theo trào lưu thẩm mỹ của các ngôi sao giải trí Kpop, Vpop. Bên cạnh đó, xã hội hiện đại cũng đề cao vẻ đẹp hình thể và là lợi thế khi xin việc, thăng tiến.

Nhìn chung, quan điểm thẩm mỹ giữa nam và nữ qua các thời đại đều đi tìm sự cân đối của các bộ phận. Các nhà khoa học giải phẫu, nhân chủng học ngày nay đều công nhận một khuôn mặt đẹp và có sức cuốn hút phải đối xứng giữa phần bên phải và trái.

Về khuôn mặt, xét theo đặc điểm nhân chủng học, nam giới phương Tây thích khuôn mặt đàn ông, mạnh mẽ. Nam giới Á đông thường thích khuôn mặt thư sinh Hàn Quốc. Nam giới thuộc “thế giới thứ 3” hoặc làm việc trong ngành giải trí có xu hướng thích độn cằm, thậm chí gọt mặt V-line giống phụ nữ.

 

Mũi là bộ phận được cánh mày râu quan tâm nhiều nhất. Nam giới "chuẩn men" thích dáng mũi cao, thẳng, đầu mũi đủ to và rộng để thể hiện sự nam tính. Ngược lại, một số người lại thích đầu mũi thon gọn. Nhìn chung dáng mũi của nam giới thường là dáng L-line (cao, thẳng), với phụ nữ lại ưa chuộng dáng S-line, cong tự nhiên, nữ tính.

Trong mắt phụ nữ, người đàn ông đẹp hoàn hảo thường cao to, khuôn mặt nam tính, vòng eo hẹp, bờ vai rộng, gọi là thân hình chữ V.

Vẻ đẹp của đàn ông châu Á có xu hướng thư sinh hơn trong nhiều năm gần đây, nhưng phụ nữ lại ưa thích đàn ông khỏe mạnh, vạm vỡ và cân đối giống như phương Tây. Đa số đàn ông phương Tây thích vẻ mạnh mẽ, bụi bặm.

 

Dù là đàn ông hay phụ nữ, sở hữu một vòng eo to còn là dấu hiệu sức khỏe của bạn có nguy cơ mắc nhiều căn bệnh. Vì vậy, nhiều nam giới tìm hiểu về phương pháp thu nhỏ vòng hai.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới làm đẹp bằng hút mỡ hay các phương pháp thẩm mỹ, bạn nên tập thói quen sống khỏe.

Mọi phương pháp thẩm mỹ đều phải nhờ bác sĩ tư vấn để lựa chọn được hình ảnh phù hợp với cá tính, công việc, đối xứng hài hòa với vóc dáng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI