Nâng mông nội soi và những ưu điểm khác biệt

Nâng mông nội soi và những ưu điểm khác biệt

Nâng mông nội soi là giải pháp phẫu thuật nâng mông tiên tiến nhất hiện nay. Với kĩ thuật nôi soi, thông qua 1 vết rạch nhỏ giữa khe mông, các bác sĩ sẽ đưa túi độn vào trong mông giúp bạn có được vòng 3 căng tròn như ý

Nâng mông là giải pháp nâng cấp vòng 3 tối ưu bằng cách đưa chất liệu độn (mỡ tự thân, túi độn) vào vùng mông giúp cải thiện mông chảy xệ, nhão, nhỏ, lép, thiếu cân đối, cơ mông không phát triển… hiệu quả nhất giúp bạn có được:

– Vòng 3 trở nên căng tròn, đầy đặn.

– Góp phần tạo dáng đường cong cho cơ thể.

Hiện nay có 2 phương pháp nâng mông được áp dụng nhiều nhất là nâng mông nội soi bằng túi độn hoặc nâng mông bằng mỡ tự thân hoặc kết hợp cả 2 phương pháp trên để có được vòng 3 hoàn hảo nhất.

Nâng mông nội soi và những ưu điểm khác biệt

Mỗi phương pháp này đều có những ưu nhược điểm khác nhau, tùy theo nhu cầu, khả năng tài chính của mình mà bạn hãy lựa chọn cho mình 1 phương pháp phù hợp.

Nâng mông nội soi là giải pháp phẫu thuật nâng mông tiên tiến nhất hiện nay. Với kĩ thuật nôi soi, thông qua 1 vết rạch nhỏ giữa khe mông, các bác sĩ sẽ đưa túi độn vào trong mông giúp bạn có được vòng 3 căng tròn như ý!

Đối tượng: Cơ mông không phát triển; Mông chảy xệ, lép, nhão; Thiếu cân đối.

Quá trình nâng mông:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn; 

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe thử máu và các phản ứng với thuốc; 

Bước 3: Bác sỹ đo vẽ xác định vị trí đặt túi độn; 

Bước 4: Gây mê toàn thân và tiến hành phẫu thuật nâng mông nội soi; 

Bước 5: Cân chỉnh túi độn đúng vị trí và kết thúc phẫu thuật; 

Bước 6: Chế độ chăm sóc hậu phẫu diễn ra thường xuyên, đảm bảo kết quả.

Ưu điểm: Phẫu thuật nâng mông nội soi mang lại vòng 3 căng tròn đầy đặn, không để lộ dấu vết thẩm mỹ, cân đối và hài hòa với vóc dáng cơ thể; An toàn, nhẹ nhàng, ít sưng đau, chảy máu; Không gây biến chứng; Kết quả duy trì 15-20 năm thậm chí là vĩnh viễn.

Nhược điểm: Có khả năng bị tụ máu, nhiễm trùng, căng tức, phù nề mông.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI