Nâng mũi cấu trúc được bao lâu: Giải đáp thắc mắc ngay tại đây

Nâng mũi cấu trúc được bao lâu: Giải đáp thắc mắc ngay tại đây

Nâng mũi cấu trúc được bao lâu: Giải đáp thắc mắc ngay tại đây

Nâng mũi cấu trúc là gì? Nâng mũi cấu trúc bao lâu? Chi phí nâng mũi cấu trúc có mắc không? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Ai cũng có nhu cầu làm đẹp, vậy nên ngày nay, việc chỉnh sửa nhan sắc để phù hợp hơn với các tiêu chuẩn xã hội đã không còn là điều lạ lẫm nữa. Để có một nét đẹp sắc sảo và tính tế hơn, nhiều chị em đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi để có một dáng mũi đẹp, tạo thêm sự hài hoà cho gương mặt. Điển hình là phương pháp nâng mũi cấu trúc ngày nay đã là một giải pháp nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn thắc mắc: nâng mũi cấu trúc bao lâu thì đẹp? nâng mũi cấu trúc bao lâu thì phục hồi hoàn chỉnh? Hãy cùng giải đáp thắc mắc dưới đây nhé!

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc không còn là biện pháp xa lạ trong cộng đồng làm đẹp nữa. Ngược lại, nó là một biện pháp vô cùng nổi tiếng nhờ khả năng làm đẹp toàn diện về dáng mũi. Nâng mũi cấu trúc can thiệp sâu trực tiếp vào cấu trúc mũi, từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi. Phẫu thuật chi tiết từng bộ phận giúp cải thiện toàn diện dáng mũi, từ đó giúp mũi định hình và tạo dáng mũi đẹp hài hoà với gương mặt.

Vậy nâng mũi cấu trúc bao lâu? Nên làm gì để có quá trình phục hồi tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu tới phần tiếp theo nhé!

Nâng mũi cấu trúc bao lâu thì đẹp?

Đây là những câu hỏi mà nhiều chị em vẫn thường hay thắc mắc: Nâng mũi cấu trúc bao lâu thì đẹp? Nâng mũi cấu trúc bao lâu thì gom lại? Liệu nâng mũi phục hồi có nhanh hay không? Vậy chúng ta hãy cũng tìm hiểu, những giai đoạn phục hồi sau khi nâng mũi cấu trúc.

Sau khi nâng mũi cấu trúc:

- Từ 1-7 ngày: Đây là khoảng thời gian mũi vô cùng nhạy cảm do đang trong quá trình tái tạo mô để lành thương. Vậy nên khoảng thời gian này, khu vực xung quanh mũi sẽ xuất hiện các vết sưng, tìm, bầm, đây là hiện tượng vô cùng bình thường và sẽ giảm bớt vào giai đoạn về sau:

- Từ 7-10 ngày: Giai đoạn này mũi bắt đầu giảm hiện tượng sưng tím, bắt đầu lành thương. Lúc này, bạn có thể tháo nẹp vào tuần đầu tiên, và cắt chỉ vào tuần sau đó tuỳ vào tình trạng của mũi. Nếu bạn muốn tháo nẹp hoặc cắt chỉ sớm, bạn phải tham khảo ý kiến của bác sĩ.

- Từ 10-30 ngày: mũi bắt đầu ổn định và vào form hơn. Thay vì giai đoạn tháo nẹp, mũi vẫn còn hơi sưng, bạn vẫn chưa thấy được dáng mũi đẹp nhất, thì giai đoạn này, khi đã phục hồi tốt, bạn sẽ thấy rõ dáng mũi của mình hơn.

- Từ 1-3 tháng sau: Đây là giai đoạn mà mũi đã hoàn toàn phục hồi, và bạn sẽ thấy kết quả tốt nhất sau quá trình phẫu thuật của mình.

Như vậy, để đảm bảo kết quả tốt nhất, bạn cần phải chăm sóc cẩn thận mũi vào 2 tuần đầu tiên. Giai đoạn này mũi đã phục hồi và xuất hiện dáng mũi, tuy nhiên bạn sẽ nhận kết quả đẹp nhất vào khoảng 1-3 tháng sau.

Những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình phục hồi của mũi

Để đảm bảo quá trình phục hồi diễn ra tốt nhất, bạn hãy tuân thủ các vấn đề sau.

Chế độ dinh dưỡng

Ăn thực phẩm chứa nhiều vitamin như rau, củ quả, trái cây,...Các nhóm thực phẩm này có nhiệm vụ bổ sung vitamin cho cơ thể, thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh chóng

- Ăn thực phẩm mềm, dễ tiêu như: cháo, đậu phụ, yến mạch,... để kích thích quá trình lành thương.

- Bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ngoài ra bạn cũng có thể bổ sung thêm nước đậu nành, nước sâm,... để bổ sung thêm dưỡng chất. Giữ cơ thể trong trạng thái tốt nhất sẽ giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh hơn.

- Không ăn các thức ăn dễ gây dị ứng như thịt gà, hải sản...

- Không ăn các thực phẩm giàu sắt như rau muống, thịt bò,...

- Không ăn uống các thực phẩm có lượng đường cao như đồ nếp, chè, trà sữa,...

- Không sử dụng chất kích thích, thức ăn cay nóng ít nhất trong 2 tuần.

Chế độ chăm sóc và vệ sinh mũi

Sau khi nâng mũi, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn kỹ càng về chế độ chăm sóc và cách vệ sinh mũi. Bạn có thể thực hiện tại nhà hoặc đến trung tâm để được nhân viên y tế chăm sóc. Những ngày đầu, khu vực quanh mũi vẫn còn sưng tím, để giảm tình trạng này bạn có thể chườm lạnh theo hướng dẫn. Khoảng 5-7 ngày sau, bạn có thể tháo nẹp. Thời điểm cắt chỉ, hãy đến trung tâm để thực hiện.

Hạn chế tạo áp lực lên mũi

- Không nên tác động mạnh vào khu vực mũi: rung, đập, nắn,...

- Không để vết thương dính nước

- Không nên đeo kính vào giai đoạn mũi đang phục hồi

- Không nên mặc áo phông chật, tránh lúc mặc áo tác động vào vùng mũi. 

Bạn nên hỏi bác sĩ các vấn đề này một cách chi tiết để tránh các vấn đề phát sinh và có quá trình phục hồi tốt nhất.

Như vậy, các bạn đã trả lời được các câu hỏi: “Nâng mũi cấu trúc bao lâu?”, “Nâng mũi cấu trúc bao lâu thì đẹp?”... Đừng quên các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình phục hồi mũi để có một dáng mũi đẹp, tự nhiên và hài hoà nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI