NÂNG MŨI CÓ CẦN PHẢI KIÊNG QUAN HỆ KHÔNG?

NÂNG MŨI CÓ CẦN PHẢI KIÊNG QUAN HỆ KHÔNG?

Nâng mũi kiêng quan hệ có thực sự cần thiết? Một số quan điểm cho rằng, cần phải kiêng để tránh làm lệch, vẹo mũi. Nhưng cũng có quan điểm sau nâng mũi hoàn toàn có thể quan hệ được bình thường. Vậy còn ý kiến của chuyên gia thẩm mỹ về vấn đề này thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này!


I. Tại sao nên kiêng quan hệ sau khi sửa mũi?


Với thắc mắc của nhiều chị em về vấn đề sửa mũi có quan hệ được không, bác của Viện thẩm mỹ Vivian đã có chia sẻ cụ thể như sau:


Nâng mũi là một thủ thuật thẩm mỹ can thiệp vào một phần hoặc toàn bộ cấu trúc mũi nhằm cải thiện khuyết điểm mũi thấp tẹt, thấp, không sống…


Đây được xem là 1 phương pháp tiểu phẫu với thời gian thực hiện từ 40- 60 phút tùy theo tình trạng mũi.
Sau khi nâng mũi, chuyện quan hệ vợ chồng diễn ra được bình thường, không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh lý. Bởi phẫu thuật chỉ tác động lên vùng mô sụn của mũi.


Tuy vậy, sau nâng mũi không nên quan hệ ngay, nhất là trong 3-7 ngày đầu. Bởi không phải ai cũng kiểm soát được các tác động mạnh, nhanh trong quá trình quan hệ.


Nếu mũi bị tổn thương, bạn có thể gặp phải những hiện tượng khó chịu như: Cảm giác đau nhức tăng lên, sưng bầm vùng quanh mũi, mắt,... Khiến cho việc mở mắt trở nên khó khăn.


Do đó, để chắc chắn dáng mũi vào form ổn định, đẹp, không bị lệch vẹo thì tốt nhất chị em nên kiêng quan hệ sau khi nâng mũi.


II. Nâng mũi kiêng quan hệ bao lâu?


Theo bác sĩ, kiêng quan hệ sau nâng/sửa mũi trong bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng lành thương của vết mổ. Thông thương thời gian tốt nhất là từ 1-2 tuần.


Chỉ khi dáng mũi thực sự ổn định, vết chỉ khâu đã lành trở lại thì việc sinh hoạt của vợ chồng mới không bị ảnh hưởng, không lo bị biến dạng, lệch vẹo.


Tuy nhiên, nếu vẫn cảm thấy không yên tâm, chị em có thể kiêng quan hệ từ 1-2 tháng, hoặc tiếp tục tái khám theo lịch của bác sĩ để được tư vấn kỹ hơn.


III. Một số Tip bạn phải sớ khi quan hệ sau nâng mũi


Nếu bạn muốn chuyện quan hệ vợ chồng bình thường sau khi sửa mũi thì nên lưu ý một số vấn đề sau đây:


1. Tư thế quan hệ


Sau khi xuất viện hãy nghỉ dưỡng tại nhà, mọi vận động nhẹ nhàng hơn trước. Trong khi quan hệ nên chọn tư thế nằm ngửa hoặc đứng thẳng, không nên chọn những tư thế nằm sấp đè lên mũi.


Tư thế đúng sẽ ngăn ngừa nguy cơ làm hỏng dáng mũi mới, đồng thời vẫn mang lại sự hưng phấn cho đối tác trong khi ân ái.


Nhưng chị em cần chú ý hãy nói chuyện để đối  phương hiểu rõ vấn đề. Tuyệt đối, không tạo tư thế khó, làm mạnh tay gây ảnh hưởng đến kết quả mũi sau khi sửa.


2. Không va chạm mạnh


Hôn, các động chạm thân thể, hay các tư thế ân ái đều sẽ diễn ra trong lúc quan hệ. Hành động hôn chắc chắn không thể thực hiện được. Bởi lúc này khả năng hai mũi chạm vào nhau rất cao, có thể gây xô lệch sống mũi.


Do đó, để bảo vệ chiếc mũi mới nâng, bạn nên hạn chế những nguy cơ gây ảnh hưởng đến mũi cũng như sức khỏe của bản thân.


Với những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp bạn phòng tránh được những nguy cơ làm ảnh hưởng tới dáng mũi sau nâng cũng như nhanh chóng sở hữu được một chiếc mũi xinh đẹp!


Bạn đang quan tâm đến dịch vụ nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Vivian, hãy để lại thông tin cho chúng tôi hoặc gọi trực tiếp tới số Hotline để được các chuyên gia giải đáp một cách chi tiết nhất!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI