Nâng Mũi Kiểu Thái Là Gì? Có Nên Chọn Không?

Nâng Mũi Kiểu Thái Là Gì? Có Nên Chọn Không?

Thời gian gần đây nâng mũi kiểu Thái Lan đang tạo ra một cơn sốt nhờ nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ. Vậy nâng mũi kiểu Thái Lan là gì? Nâng mũi kiểu Thái có gì đặc biệt so với các phương pháp nâng mũi khác? Cùng tìm hiểu nhé!

NÂNG MŨI KIỂU THÁI LAN LÀ GÌ?

Trước đây, nét đẹp của nâng mũi Hàn Quốc chiếm ưu thế và được tín độ làm đẹp ưa chuộng và coi như chuẩn mực của cái đẹp. Nhưng những năm trở lại đây, nét đẹp nơi dáng mũi của những người đẹp Thái Lan đang nhận được nhiều ưu ái hơn của một số chị em.

 

Và nâng mũi dáng Thái Lan cũng vì thế mà được “thơm lây” do đây là phương pháp nâng mũi được các ngôi sao xứ chùa vàng lựa chọn để có được vẻ đẹp vạn người mê.

DÁNG KIỂU THÁI LAN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Nâng mũi kiểu Thái Lan giúp mang một dáng mũi có vẻ đẹp khác so với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc S line mềm mại hay nâng mũi L line cao tây với những đường nét vuông vức.

Nâng mũi kiểu Thái Lan sẽ đem lại dáng mũi kết hợp hài hòa giữa dáng mũi S line và L line. Theo đó chiếc mũi kiểu Thái sẽ vừa có sống mũi cao thẳng, thanh tú nhưng vẫn giữ được sự mềm mại cần thiết với phần đầu mũi tròn, cánh mũi nhỏ và hai lỗ mũi hình hạt chanh.

 

Nâng mũi kiểu Thái Lan không áp dụng tỉ lệ vàng mà phong khoáng hơn. Sau khi nâng mũi kiểu Thái Lan, bạn sẽ sở hữu diện mạo lại tây đẹp quyến rũ những vẫn giữ được vẻ đẹp riêng của người Á Đông.

NÂNG MŨI KIỂU THÁI LAN ĐƯỢC THỰC HIỆN RA SAO?

Kỹ thuật nâng mũi dáng Thái Lan được thực hiện bằng cách sử dụng kết hợp sụn nhân tạo để định hình và nâng cao sống mũi, còn sụn tự thân để bao bọc đầu mũi giúp bảo vệ phần đầu mũi, ngăn chặn các biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, thủng da đầu mũi nhờ tương thích hoàn toàn với cơ thể.

NÂNG MŨI KIỂU THÁI LAN DÀNH CHO AI?

Thực tế, phương pháp nâng mũi dáng Thái Lan không phải dành cho tất cả mọi người mà chỉ phù hợp cho những người có các đặc điểm khuôn mặt như: có đôi mắt to, mặt trái xoan, hoặc có khuôn mặt lai tây tự nhiên.

Đây cũng chính là nhược điểm của phương pháp nâng mũi này. Vì dù bạn có mong muốn nâng mũi kiểu Thái nhưng nếu bạn không có dáng mặt phù hợp thì chiếc mũi sau nâng sẽ không hài hòa và cân đối với khuôn mặt.

 

Để chắc chắn liệu bạn có phù hợp thực hiện nâng mũi dáng Thái Lan hay không tốt nhất hay tham khảo ý kiến của bác sĩ thẩm mỹ trước khi quyết định lựa chọn phương pháp nâng mũi này nhé.

Trên đây, Viện thẩm mỹ Vivian vừa gửi đến bạn những thông tin thú vị về một phương pháp nâng mũi mới đang nhận được sự quan tâm lớn đó là nâng mũi kiểu Thái Lan. Hy vọng bài viết này sẽ thực sự hữu ích với bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI