NÂNG MŨI SAU BAO LÂU ĐẸP TỰ NHIÊN?

NÂNG MŨI SAU BAO LÂU ĐẸP TỰ NHIÊN?

Làm thế nào để sở hữu dáng mũi cao thon và cân đối với gương mặt? Chỉ có cách nâng mũi. Vậy nâng mũi sau bao lâu thì đẹp tự nhiên? Câu hỏi này chắc chắn phải nhờ đến chuyên gia thẩm mỹ.

Thời gian hoàn thiện dáng mũi sau phẫu thuật nâng mũi là bao lâu?

Xét về tử vi – tướng số thì ngũ quan trên gương mặt ảnh hưởng ít nhiều đến số mệnh, đặc biệt là dáng mũi. Xét về góc độ thẩm mỹ khoa học thì nếu mũi càng cao càng gọn thì càng đẹp. Chính vì vậy, đối với những người không may mắn sở hữu dáng mũi thấp to bè thì nên nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để cải thiện đường nét chuẩn đẹp hơn.

Nâng mũi được thực hiện như thế nào?

Trong phẫu thuật nâng mũi được chia ra làm 3 loại cơ bản là nâng mũi thường, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi cấu trúc S Line. Thông thường, tùy vào mỗi dáng mũi khác nhau của từng người mà sẽ áp dụng phương pháp nâng mũi nào là hợp lý.

Trường hợp nâng mũi thường là dành cho những người đã có sẵn dáng mũi, chỉ thiếu độ cao sống ở 1 mức nhất định. Với phương pháp này, bác sĩ chỉ cần đặt cây sụn chất liệu nhân tạo cố định vào phần sống mũi là được.

Trường hợp nâng mũi bọc sụn thường dành cho những người muốn nâng cao sống mũi, đồng thời thu gọn đầu mũi. Phương pháp này sẽ dùng sụn nhân tạo làm cao sống mũi và dùng sụn tự thân (sụn tai) để cố định quanh chân sụn nhân tạo và làm gọn đầu mũi.

Trường hợp nâng mũi cấu trúc S Line dành cho những người có chiếc mũi nhiều khuyết điểm, cần chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi. Theo đó, tùy theo mong muốn của bệnh nhân mà sẽ lựa chọn sụn nhân tạo hay sụn tự thân hoàn toàn. Phương pháp được thực hiện bằng cách can thiệp toàn bộ mũi và chỉnh lại tất cả từ sống đến đầu mũi, sử dụng sụn nhân tạo làm cao sống mũi, sụn sườn tự thân dựng lại trụ mũi và dùng sụn tai để bọc đầu mũi, có thể kết hợp cắt cánh mũi/cuộn cánh mũi nếu cánh mũi bị bè rộng, đồng thời hạ xương bè mũi 2 bên (nếu cần).

Cần bao lâu để chiếc mũi đẹp tự nhiên sau phẫu thuật?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, sau phẫu thuật nâng mũi, thời gian lành lại thấy rõ là bắt đầu sau 1 tháng, nhưng để hoàn thiện đẹp tự nhiên hẳn thì đợi khoảng 3-6 tháng (tùy cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc hậu phẫu như thế nào). Nếu bạn tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ về chăm sóc sau phẫu thuật thì dáng mũi đẹp hoàn thiện như mong muốn là hoàn toàn nhanh chóng và dễ dàng. Một số lưu ý nho nhỏ mà bạn cần phải nắm đó là:

+ Uống thuốc đúng kê toa

+ Kiêng cử đúng như hướng dẫn của bác sĩ, đặc biệt là không dùng các thực phẩm cản trở quá trình hồi phục của chiếc mũi

+ Tái khám đúng hẹn sau 1 tháng

Kiêng các thực phẩm như rau muống, hải sản, thịt gà, trứng, xôi nếp,… dễ gây sẹo và cản trở quá trình lành lại của mũi sau phẫu thuật

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Viện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn rõ hơn về phương pháp nâng mũi nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI