NÂNG MŨI SỤN NHÂN TẠO KẾT HỢP SỤN TỰ THÂN CÓ AN TOÀN?

NÂNG MŨI SỤN NHÂN TẠO KẾT HỢP SỤN TỰ THÂN CÓ AN TOÀN?

Nếu như trước đây bạn chỉ biết đến những kĩ thuật nâng mũi sụn nhân tạo thì hiện nay các bác sĩ đã cho ra đời những công nghệ nâng mũi mới kết hợp nhiều chất liệu độn hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nâng mũi sụn nhân tạo kết hợp sụn tự thân có an toàn? Cùng theo dõi nhé.

NÂNG MŨI SỤN NHÂN TẠO KẾT HỢP SỤN TỰ THÂN CÓ NGHĨA LÀ GÌ?

Đúng như với tên gọi, giải pháp phẫu thuật nâng mũi này các bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp cả hai chất liệu độn là sụn nhân tạo cùng sụn tự thân để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi của khách hàng.

Phần sụn nhân tạo sử dụng sụn sinh học định hình nhằm nâng cao sóng mũi, khắc phục các vấn đề về xương gồ hoặc bè trên sóng mũi. Tiếp đến các bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân để bọc bảo vệ đầu mũi cũng như dựng trụ mũi mới cho khách hàng. Việc kết hợp cả hai loại sụn này cũng mang đến những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.

Việc thực hiện nâng mũi sụn nhân tạo kết hợp sụn tự thân, giúp cho bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi, từ đó hoàn toàn mang đến hiệu quả chỉnh sửa tối ưu về hình dáng mũi cho khách hàng. Không những thế phần sụn tự thân giúp dựng trụ mũi, cỉa thiện được các vấn đề về cấu trúc mũi. Mang đến cho bạn dáng mũi mới đẹp ổn định và chắc chắn.

Ngoài ra nhờ vào phần sụn tự thân, giúp ngăn cách những tác động của sụn nhân tạo lên phần da đầu mũi. Chính vì thế những biến chứng đầu mũi như lộ sóng, bóng đỏ hoặc thậm chí là lộ chất liệu độn cũng được khắc phục tối đa.

NÂNG MŨI SỤN NHÂN TẠO KẾT HỢP SỤN TỰ THÂN CÓ AN TOÀN?

Có thể thấy được rằng việc thực hiện nâng mũi sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân mang đến những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Chính vì thế kĩ thuật làm đẹp này được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn.

Tuy nhiên sự kết hợp này chỉ có thể được đảm bảo nếu như bác sĩ thẩm mỹ của bạn là người có tay nghề cao, thực hiện chính xác mọi thao tác thẩm mỹ. Đặc biệt là hoàn toàn không gây ra bất kì xâm lấn nào đến các mô xung quanh vùng điều trị. Cùng với đó cũng là sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại giúp cho thao tác của bác sĩ diễn ra an toàn và chính xác hơn.

Chính vì thế để có thể đảm bảo được hiệu quả đạt được khi thực hiện nâng mũi sụn nhân tạo kết hợp cùng sụn tự thân, bạn sẽ cần chú trọng hơn trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp cho mình.

Tuy nhiên bảng giá nâng mũi - Sửa mũi - Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN khi kết hợp cả hai loại sụn thường sẽ có sự chênh lệch cao hơn so với những kĩ thuật chỉ sử dụng 1 chất liệu độn nhân tạo để cải thiện nhược điểm mũi. Thế nên bạn sẽ cần nắm rõ về vấn đề này và có cho mình sự chuẩn bị cần thiết. Tránh tình trạng lựa chọn cơ sở làm đẹp chỉ dựa vào mức giá thẩm mỹ, cuối cùng biến mình trở thành nạn nhân của biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

NÊN NÂNG MŨI SỤN NHÂN TẠO KẾT HỢP SỤN TỰ THÂN Ở ĐÂU?

Được đánh giá là một kĩ thuật thẩm mỹ tương đối phức tạp, thế nên không hẳn bất kì một địa chỉ làm đẹp nào cũng đáp ứng được yêu cầu kĩ thuật của phương pháp này. Chính vì thế thay vì chọn lựa các cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ trên thị trường như spa, thẩm mỹ viện thì bạn nên ưu tiên các bệnh viện thẩm mỹ lớn để được đảm bảo an toàn.

Bệnh viện thẩm mỹ VIVIANvới hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế - thẩm mỹ, tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu thực hiện nâng mũi. Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ chuyên gia cùng hệ thống máy móc hiện đại, VIVIAN đã giúp cho hàng ngàn cô gái thêm tự tin với vẻ ngoài của chính mình.

Ngoài ra VIVIAN còn có một chế độ bảo hành lâu dài, giúp cho bạn không cần lo lắng về các vấn đề như không đạt được hiệu quả như mong muốn hoặc vô tình đối mặt với những biến chứng mũi nguy hiểm.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI