Nâng mũi sụn Surgiform

Nâng mũi sụn Surgiform

Một dáng mũi đẹp là niềm ao ước của các chị em phụ nữ. Được mệnh danh là “ông hoàng sống mũi” sụn Surgiform thường được các chị em tin dùng trong việc cải thiện dáng mũi của mình. Vậy điều gì đã làm phương pháp nâng mũi Surgiform trở nên hot như vậy? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây

Nâng mũi Surgiform là gì?

Đối với việc phẫu thuật thẩm mỹ thì nâng mũi có rất nhiều dạng. Surgiform là một trong những phương pháp giúp nâng sống mũi tự nhiên và an toàn được nhiều nơi áp dụng. Nâng mũi Surgiform là phương pháp sử dụng sụn sinh học Surgiform để nâng mũi, loại sụn cao cấp có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Nguyên liệu tạo ra sụn Surgiform là 100% ePTFE, loại nguyên liệu tự nhiên đảm bảo chất lượng tại FDA Hoa Kỳ.

Đặc điểm của sụn Surgiform

Sụn Surgiform là loại sụn nhân tạo được cấu tạo bởi hàng triệu lỗ nhỏ li ti có kích thước micro, cho phép các mạch máu trong cơ thể lưu thông. Nhờ đó, giúp chất liệu bám chặt vào khoang mũi giữ được dáng hình của mũi. Đồng thời hạn chế tối đa các hiện tượng bóng tụt sóng mũi do đào thải, đỏ đầu mũi.

So với các chất liệu độn thông thường, Surgiform có độ dẻo vượt trội hơn hẳn. Vì vậy chúng khá dễ dàng uốn cong và cắt gọt tạo hình sống mũi trong quá trình phẫu thuật. Tạo nên dáng mũi cong đẹp tự nhiên nhất.

Khi bạn vô tình bị va đập hoặc xoay, vặn mạnh mũi vẫn sẽ không bị ảnh hưởng. Sụn Surgiform có thể giữ cho dáng mũi đẹp lâu dài.

Sụn Surgiform thích hợp cho cả dáng mũi S-line và L-line. Surgiform có thể khắc phục được hoàn toàn những khiếm khuyết mà các loại sụn silicon trước đây không thể làm được.

Những người nên nâng mũi Surgiform

Đối với những trường hợp khách hàng sau đây nên sử dụng phương pháp nâng mũi Surgiform:

  • Người có da đầu mũi mỏng, sụn surgiform siêu nhẹ nên giảm tối đa áp lực sụn nhân tạo sóng mũi lên đầu mũi
  • Chị em có mong muốn sử dụng sụn sườn nhưng không đủ chi phí
  • Những người nâng mũi quá nhiều lần bị co rút, biến chứng đầu mũi nặng
  • Người nâng mũi nhiều lần nhưng vẫn bị lệch

Nâng mũi Surgiform bao nhiêu tiền

Nói đến chi phí của việc nâng mũi Surgiform thường chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dựa vào cơ địa, tình trạng mũi và yêu cầu của khách hàng mà mức giá đưa ra cho dịch vụ nâng mũi sụn surgiform sẽ có sự thay đổi.

tín chất lượng thì giá thành sẽ cao hơn so với những nơi khác. Bởi vì nếu chọn cơ sở chất lượng thì sẽ có các bác sĩ chuyên ngành thực hiện và công nghệ máy ,óc ở đó cũng sẽ hiện đại để có một cuộc phẫu thuật an toàn, hiệu quả nhất.

Tại sao nên chọn nâng mũi Surgiform tại Vivian?

Giúp chị em có được dáng mũi như mong muốn.

Phương pháp nâng mũi từ sụn Surgiform tại Thẩm mỹ viện Vivian được thực hiện bởi chính các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, luôn là sự lựa chọn số 1 của các chị em có mong muốn làm đẹp.

Khi phẫu thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ Vivian, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả, giúp bạn có dáng mũi thon gọn tự nhiên mà mình mong muốn vàđem lại đem lại cảm giác thoải mái cho bạn.

Tái tạo hình dáng mũi giúp bạn xoá đi những nhược điểm cũ

Nâng mũi Surgiform đang là phương pháp hàng đầu bác sĩ khuyên dùng để nâng mũi làm đẹp, bởi đây là phương pháp cấy sụn sinh học giúp cho dáng mũi cao thẳng tự nhiên xoá đi hầu hết các nhược điểm cũ của mũi. Hơn thế nữa quá trình phục hồi nhanh không để lại các biến chứng sau khi phẫu thuật.

An toàn, hạn chế sưng hậu phẫu

Quy trình nâng mũi Surgiform tại Thẩm mỹ Vivian tuân thủ nghiêm ngặt các quy định thẩm mỹ đảm bảo chất lượng, an toàn hạn chế sưng đau sau phẫu thuật.

Chăm sóc tận tình trước, trong và sau quá trình phẫu thuật, đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng nhất

Khi đến với Thẩm mỹ Vivian bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình chu đáo nhất của đội ngũ bác sĩ điều dưỡng viên. Tư vấn và cung cấp đầy đủ kiến thức cần thiết cho việc lựa chọn kiểu dáng, chăm sóc trước và sau khi phẫu thuật, đảm bảo rằng mọi khách hàng đến với Thẩm mỹ Vivian đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại đây.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI