NÂNG MŨI SURGIFORM - BỀN ĐẸP THEO THỜI GIAN

NÂNG MŨI SURGIFORM - BỀN ĐẸP THEO THỜI GIAN


Nếu là tín đồ của các kĩ thuật nâng mũi đẹp thì chắc hẳn các chị em sẽ không thể nào bỏ qua được kĩ thuật nâng mũi Surgiform. Thế nhưng không hẳn ai cũng hiểu về phương pháp làm đẹp này. Cùng theo dõi bài viết để bỏ túi cho mình những kiến thức về giải pháp nâng mũi Surgiform - bền đẹp theo thời gian nhé.

NÂNG MŨI SURGIFORM CÓ GÌ KHIẾN PHÁI ĐẸP MÊ MẨN?

Nếu như khi nhắc đến các kĩ thuật nâng mũi truyền thống, điều khiến cho khách hàng lo lắng đó chính là chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên với nâng mũi Surgiform các vấn đề này đã được chuyên gia khắc phục tối ưu. Ngoài việc sử dụng những kĩ thuật nâng mũi hiện đại, cải thiện những nhược điểm trên mũi. Các chuyên gia còn thay thế chất liệu độn silicon truyền thống thành sụn Surgiform, mang đến những hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tối ưu.

Chất liệu Surgiform có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, được cấu tạo bởi hàng triệu hạt nhỏ có kích thước micro. Điều này giúp cho máu có thể dễ dàng lưu thông, khiến cho các mô vùng mũi bám chắc chắn vào sụn sóng mũi. Từ đó mang đến cho bạn dáng mũi mới đẹp ổn định và chắc chắn.

Không những thế chất liệu độn được sử dụng trong kĩ thuật nâng mũi an toàn này còn có tính chất mềm dẻo và bền, giúp cho các bác sĩ có thể dễ dàng cắt gọt, tạo hình dáng mũi mới cho khách hàng. Hoàn toàn mang đến cho bạn một chiếc mũi mới đẹp tự nhiên với những đường nét mềm mại và hài hoà với tổng thể đường nét trên gương mặt.

 

NÂNG MŨI SURGIFORM - BỀN ĐẸP THEO THỜI GIAN

Mặc dù mang đến những hiệu quả thẩm mỹ cao đến với các khách hàng, tuy nhiên một số chị em vẫn lo lắng rằng liệu giải pháp nâng mũi Surgiform có mang đến cho bạn một kết quả thẩm mỹ đẹp lâu dài theo thời gian.

Câu trả lời được các chuyên gia bệnh viện thẩm mỹ VIVIANchia sẻ rằng, chất liệu nâng mũi Surgiform được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể. Chính vì thế những biến chứng như dị ứng hoặc đào thải chất liệu độn là điều hoàn toàn không xảy ra. Không những thế kể cả với các khách hàng sở hữu cho mình cơ địa nhạy cảm, dễ gặp kích ứng với các chất liệu độn cũng có thể tự tin lựa chọn thực hiện kĩ thuật làm đẹp này.

Tuy nhiên để luôn được đảm bảo hiệu quả nâng mũi an toàn như mong muốn, bạn sẽ cần được thực hiện thẩm mỹ đúng quy trình an toàn với các bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp vì lợi nhuận cá nhân mà cố tình rút bớt đi những yếu tố an toàn, sử dụng các bác sĩ không có tay nghề hoặc chất liệu độn kém chất lượng. Điều này chính là nguyên do khiến cho bạn có nguy cơ cao phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm.

Để có thể hạn chế được những điều này, đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ bạn đạt được, các chuyên gia thường khuyên khách hàng nên chú trọng hơn trong việc lựa chọn cơ sở là đẹp. Nên ưu tiên đến các vấn đề nâng mũi an toàn hơn là những yếu tố cá nhân để tránh gặp phải lừa gạt.

 

ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI AN TOÀN TẠI SÀI GÒN

Bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế - thẩm mỹ, tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu thực hiện nâng mũi hoặc thẩm mỹ.

Khi đến với VIVIAN bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ với quy trình chuẩn y khoa được Bộ y tế giám sát, cùng với đó là sự đảm bảo trách nhiệm của đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Việc này giúp hạn chế tối đa những sai sót không đáng có, đảm bảo tính thẩm mỹ mang đến cho khách hàng.

Không những thế VIVIAN còn có một chế độ bảo hành lâu dài, mang đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng dịch vụ, hoàn toàn không cần lo lắng về những biến chứng không đáng có hoặc không đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI