Nâng ngực an toàn nhờ vào việc chăm sóc và ăn uống đúng cách

Nâng ngực an toàn nhờ vào việc chăm sóc và ăn uống đúng cách

Để nâng ngực an toàn có nhiều yếu tố. Tuy nhiên, một trong số đó là chế độ ăn uống hợp lý và đúng chỉ định. Theo các chuyên gia cho biết, phẫu thuật nội soi sẽ đảm bảo chất lượng, hiệu quả cho bạn. Tuy nhiên, muốn duy trì được kết quả tốt nhất, bền lâu thì chúng ta không thể nào bỏ qua việc lên thực đơn ăn uống đúng cách, loại bỏ các thực phẩm và những việc làm kiêng kị.

Sau khi nâng ngực cần kiêng gì?

Sau khi phẫu thuật nâng ngực, các bệnh nhân cần phải ở lại tại bệnh viện trong vòng 24h để các bác sĩ tiện theo dõi sức khỏe. Trường hợp nếu ở xa, khách hàng có thể ở lại khoảng 1 tuần để tiện cho các bác sĩ thăm khám, thay băng, đảm bảo vết thương mau lành, không bị nhiễm trùng hay các biến chứng nào khác.

Mỗi khi cần di chuyển, bạn cần phải đảm bảo thật nhẹ nhàng, dùng tay để đỡ ngực. Không được thực hiện các động tác mạnh như chống tay, giơ lên cao…, điều này sẽ làm cho túi độn ngực bị lệch lệch, không cố định được vị trí như mong muốn. Thời gian đầu sau khi phẫu thuật cũng sẽ phải băng ép cẩn thận.

Không được quên các chỉ dẫn của bác sĩ, uống thuốc đúng giờ, thăm khám theo định kỳ. Đặc biệt, nhằm giúp cho bầu ngực được  trở nên mềm mại hơn, duy trì được vẻ đẹp thì bạn cần học cách massage cho ngực, thực hiện chúng một cách nhẹ nhàng và đều đặn, từ đó sẽ giúp cho bầu ngực của bạn trở nên tự nhiên hơn.

Sau khi nâng ngực cần tránh ăn gì?

Để đảm bảo hiệu quả của ca phẫu thuật, bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm có thể gây sẹo như rau muống, thịt gà, hải sản…Mặc dù đây là những thực phẩm có chứa nhiều thành phần bổ dưỡng, vitamin giúp bạn nhanh chóng hồi phục, tuy nhiên nó có thể sẽ kéo theo không ít phiền phức về sau, vậy nên bạn hãy cố gắng bỏ qua các món ăn đó cho đến khi vết thương lành hẳn.

Mỗi phương pháp nâng ngực đều có những ưu nhược điểm riêng, song nhờ công nghệ tiên tiến và hiện đại mà nâng ngực nội soi đã hạn chế tốt những khuyết điểm cũ. Chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn mà chúng tôi chia sẻ ở trên thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu được một bầu ngực đẹp, hấp dẫn và duy trì được kết quả bền lâu.

Còn nếu băn khoăn chưa biết chọn cơ sở thẩm mỹ nào uy tín, loại túi nâng ngực nào phù hợp với cơ thể của mình, vậy thì bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Viện thẩm mỹ Vivian hội tụ đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, phục vụ cho khách hàng tận tình, chu đáo. Các sản phẩm mà Vivian cung cấp được nhập khẩu từ nước ngoài với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo không để xảy ra những điều bất trắc, nguy hiểm cho khách hàng.

Không chỉ dừng lại đó, Vivian còn hợp tác với các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín cung cấp túi độn ngực chất lượng. Vậy nên chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những lựa chọn an toàn, không gặp phải những địa chỉ dởm, bị chặt chém cũng như gặp biến chứng, nguy hiểm sau khi phẫu thuật.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI