Nâng ngực có cần mặc áo định hình hay không?

Nâng ngực có cần mặc áo định hình hay không?

Đa số sau khi phẫu thuật nâng ngực chị em thường phải mặc áo định hình ngực để có thể sở hữu bầu ngực đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, áo định hình thường gây cảm giác khó chịu ở thời gian đầu sử dụng. Vì vậy, nhiều người băn khoăn liệu có cần phải mặc áo định hình sau khi nâng ngực hay không. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Viện thẩm mỹ Vivian nhé!

Tại sao phải mặc áo định hình sau khi phẫu thuật nâng ngực?

Trước khi đi vào giải đáp các vấn đề về mặc áo định hình sau phẫu thuật nâng ngực, hãy cùng Vivian tìm hiểu áo định hình nâng ngực là gì.

Áo định hình ngực là một loại áo ngực chuyên dùng sau phẫu thuật nâng ngực. Việc sử dụng áo định hình ngực giúp quá trình hồi phục sau phẫu thuật thành công. Bởi sau khi phẫu thuật, bầu ngực vẫn chưa ổn định, rất dễ bị tác động, gây biến dạng, lệch… Mặc áo định hình giúp giảm sưng, giữ cho ngực đúng vị trí. Từ đó, bầu ngực sẽ được tự nhiên, tạo khe hẹp quyến rũ.

Đây là một trong những điều quan trọng, cần thiết để giúp bạn có vòng 1 cân đối, ổn định. Sau khi phẫu thuật bạn sẽ được các bác sĩ khuyến khích nên mặc áo định hình trong vòng 1 tháng để giúp giữ dáng bầu vòng 1, tránh được các tình trạng va chạm khiến ngực bị cong, vẹo, ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Ngoài ra, mặc áo định hình ngực còn giúp cho vết thương mau lành, giảm rủi ro biến chứng hay bị co thắt bao xơ. Thông thường, áo định hình ngực sẽ kèm với đai thun chuyên dụng, chèn sát bên trên bầu ngực giúp tạo hình dáng ngực được căng tròn tự nhiên.

Nâng ngực không mặc áo định hình thì có ảnh hưởng gì đến vòng một và sức khỏe hay không?

Việc mặc áo định hình ngực là điều bắt buộc sau khi phẫu thuật nhằm nâng đỡ, bảo vệ vòng một. Bởi vì khi mới nâng ngực, túi độn chưa thể thích ứng hoàn toàn trong môi trường của khoang ngực. Vị trí của túi ngực hoàn toàn có thể bị lệch, méo mó. Vì vậy, áo ngực định hình chính là giải pháp hoàn hảo để cố định vòng một.

Một số chị em khi ở nhà thường thả rông vòng một. Tuy nhiên, điều này trong thời gian đầu mới nâng ngực là tuyệt đối không nên. Bởi dù có đi lại nhẹ nhàng hay nằm ngủ cũng có thể là tác nhân tác động và làm xô lệch túi ngực. Nâng ngực không mà cần mặc áo định hình chỉ phù hợp cho những trường hợp đặc biệt. Người không cần mặc áo ngực định hình là những người có vòng ngực khác biệt thường là do khe ngực yếu.Tốt hơn hết, hãy mặc áo ngực định hình để bảo vệ vòng 1 trọn vẹn cho đến khi chúng lên dáng chuẩn nhất.

Lợi ích của việc mặc áo định hình sau nâng ngực định hình

Dưới đây là một số tác dụng tuyệt vời mà áo định hình ngực mang lại:

- Kiểm soát ngực bị sưng tấy sau phẫu thuật.

- Giữ cho túi độn ở vị trí mà mình mong muốn.

- Ôm sát vừa vặn cơ thể, giữa cho hai bầu ngực có khoảng cách gần nhau hơn, tạo ra khe hẹp quyến rũ.

- Hỗ trợ các mô tuyến, túi ngực, giúp chữa lành vết thương trong thời gian đầu khi màng bao đang bắt đầu hình thành và lớn lên.

Ngoài ra, do đặc tính bó ép của áo định hình và đai quấn ngực nên chúng đều có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ mau lành vết mổ, hạn chế để lại sẹo nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Bài viết trên cung cấp tất cả các thông tin cần thiết về việc có nên mặc áo định hình nâng ngực sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Mong rằng chị em có thể hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của áo định hình, giúp cho vòng một của bạn luôn tròn đầy, mềm mại và cuốn hút quyến rũ. Để được tư vấn rõ hơn về phương pháp phẫu thuật nâng ngực tại Viện thẩm mỹ Vivian, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI