Nâng ngực đẹp nhưng phải an toàn

Nâng ngực đẹp nhưng phải an toàn

Làm đẹp là mong muốn chính đáng và cũng là quyền lợi của mọi người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm đẹp an toàn. Trong xu hướng phẫu thuật nâng ngực đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, phụ nữ chúng ta càng phải tỉnh táo tìm hiểu những kiến thức cần thiết trước khi dấn thân vào con đường “nâng cấp” vòng 1 bằng dao kéo. Hãy cùng Vivian chia sẻ về những điều bạn phải biết về phẫu thuật nâng ngực nhằm trách những hậu quả không mong muốn.

 Làm đẹp là nhu cầu chính đáng

Nhu cầu phẫu thuật tạo hình nâng ngực ngày càng tăng cao, không chỉ trong tầng lớp thượng lưu mà còn ở tầng lớp trung lưu. Việc làm đẹp nói chung và nâng cấp vòng 1 nói riêng chắc chắn là nhu cầu chính đáng, giúp phụ nữ tự tin hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn.

Các phương pháp chính trong phẫu thuật nâng ngực hiện nay

Tùy vào nhu cầu và điều kiện, khách hàng có thể chọn thực hiện nâng ngực bằng cách đặt mô cấy ngực (breast implant) hoặc cấy mỡ tự thân để làm đầy bầu ngực.

1. Phẫu thuật đặt túi ngực
Kéo dài từ 1 đến 2 tiếng
Thời gian phục hồi từ 7 – 10 ngày
Đưa túi vào qua đường rạch ở nách, nếp vú, quầng vú hoặc rốn.
Lời khuyên: Túi ngực được chọn phải được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về tính an toàn khi cấy ghép trên cơ thể người. Các loại túi ngực hiện nay cũng khá đa dạng, bao gồm túi tròn trơn, túi tròn nhám hay túi hình giọt nước của các hãng như Mentor, Natrelle Allergan, Motiva, Arion…

2. Cấy mỡ tự thân
Phương pháp này chỉ được chỉ định trong số trường hợp cụ thể. Đây cũng là phương pháp ít phổ biến hơn.

Có rất nhiều loại túi ngực khác nhau.

Tránh các tai biến trong phẫu thuật nâng ngực

Trong và sau quá trình phẫu thuật, khách hàng có thể gặp một số tình trạng không mấy dễ chịu bao gồm:

Thay đổi cảm giác da vú, quầng vú, núm vú (Tự phục hồi sau 3 – 6 tháng)
Sẹo xấu
Nhiễm trùng
Chảy máu bên trong khoang đặt túi
Bao xơ bị co thắt hoặc vôi hóa
Hai bầu ngực không cân đối hoặc thộng nhau
Túi ngực bị lệch, nhăn hoặc gập
Hình dáng và kích thước ngực không đúng ý khách hàng
Thật ra các biến chứng này hoàn toàn có thể tránh nếu bác sĩ có chuyên môn cao tư vấn đúng túi ngực phù hợp cho khách hàng cũng như trình độ bác sĩ đủ cao để khéo léo đưa túi vào đúng vị trí, đúng cách thức. Việc lựa chọn bệnh viện hoặc cơ sở thẩm mỹ uy tín với các trang thiết bị hiện đại cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất.

Những ai không nên nâng ngực?

Những đối tượng sau đây cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực:

Người mắc bệnh tim mach, cao huyết áp
Người mắc các bệnh lý liên quan đến máu
Người đang điều trị ung thư

 Điều gì xảy ra khi bạn tiêm silicon lỏng hay mỡ nhân tạo vào ngực?

Việc tiêm silicon lỏng và ngực tại các cơ sở  không được cấp giấy phép hoặc không có bác sĩ chuyên môn và tay nghề cao dễ dẫn tới những biến chứng nặng nề, bắt đầu bằng các triệu chứng lâm sàng như sưng, ửng đỏ, có cảm giác nóng và đau, da vùng ngực đổi màu hay nặng hơn là xuất hiện mủ do tuyến vú bị viêm.

Tùy vào tình trạng bệnh nhân mà phương pháp xử lý có thể khác nhau: Phẫu thuật lấy toàn bộ phần silicon lỏng đã vón cục ra mà vẫn bảo toàn phần tuyến vú. Một số trường hợp bị tổn thương nghiệm trọng phải cắt một phần hay toàn bộ ngực để đảm bảo an toàn về tính mạng cho bệnh nhân.Các chị em cần trang bị cho mình kiến thức tổng quát về phẫu thuật thẩm mỹ, chọn các bác sĩ giỏi, có chuyên môn tốt để được tư vấn kỹ càng trước khi quyết định. Và cơ sở y tế được chọn phải có giấy phép hành nghề và uy tín cao, thiết bị công nghệ được trang bị hiện đại. Ngoài ra, chị em phụ nữ cũng đừng quá tin những trang quảng cáo sai sự thật.

 Làm đẹp là chính đáng, nhưng cần phải chọn nơi AN TOÀN và CHUYÊN NGHIỆP!

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI