Nâng ngực như thế nào là đẹp và tự nhiên?

Nâng ngực như thế nào là đẹp và tự nhiên?

Mặc dù biết cách nhìn nhận về cái đẹp mỗi người là mỗi khác, nhưng vẫn muốn hỏi xem về cách nhìn chung về việc nâng ngực như thế nào là đẹp và tự nhiên? Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

NÂNG NGỰC NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐẸP VÀ TỰ NHIÊN?

Ắt hẳn sẽ có nhiều người cho rằng: đã gọi là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực thì kết quả sao lại đẹp tự nhiên được.

Trong khi số người thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ngày càng nhiều. Kết quả phải chăng khác bởi kích thước lựa chọn túi ngực của mỗi người. Vậy, thế nào là kết quả đẹp và tự nhiên?

Đứng ở góc độ là một bác sĩ thẩm mỹ, có một số điều muốn chia sẻ với chị em về cách để đánh giá sau khi phẫu thuật nâng ngực, yếu tố tự nhiên và đẹp là như thế nào:

 Đường đặt túi ngực ở vị trí giấu kín, sẽ không bị lộ đường sẹo. Thậm chí với những khách hàng thực hiện đặt túi qua đường quầng vú, đường sẹo có thể ẩn ở nếp quầng, rất khó thấy.

 Kích thước của túi ngực phải phù hợp với tình trạng ngực của từng người thực hiện, không cảm thấy quá to cũng không quá nhỏ.

 Đầu ngực sau khi đặt túi nhìn rất tròn trịa, đều đặn. Không bị lệch hoặc méo mó. Đầu ngoài mô ngực sẽ nhô ra bên ngoài đường nách, tạo cảm giác vòng ngực đầy đặn.

 Khoảng cách giữa hai đầu ngực trong tư thế nằm là khoảng 2cm, tư thế đứng thì sẽ sát vào nhau, tạo được khe ngực. Tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên.

Một vấn đề khá quan trọng nữa là, trước – trong và sau khi nâng ngực: sức khỏe của khách hàng  phải được đảm bảo an toàn. Với những người chưa kết hôn sinh con, bác sĩ chuyên khoa cần phải lựa chọn hình thức đặt túi ngực sao cho đảm bảo yếu tố rằng: tuyến sữa không bị tác động. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực vẫn nuôi con bằng sữa mẹ được.

Để có được những điều trên, trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực chị em cần phải tìm hiểu kỹ càng:

Tìm hiểu rõ địa chỉ, bác sĩ thực hiện nâng ngực chuyên khoa đã được cấp chứng chỉ hành nghề hay chưa, có kinh nghiệm bao lâu. Đây là người trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm đảm bảo cho ca nâng ngực được an toàn, được đẹp và tự nhiên.

 Nơi thực hiện nâng ngực chỉ được phép diễn ra tại những cơ sở và viện thẩm mỹ đạt chuẩn. Nơi có thể đảm bảo các quy trình nâng ngực an toàn, với sự hỗ trợ của ekip gây mê hồi sức có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn.

Khi có ý định, quan tâm đến việc thẩm mỹ, không riêng gì thắc mắc nâng ngực như thế nào là đẹp và tự nhiên – chị em cũng nên cân nhắc, chọn lọc thông tin đúng đắn, khách quan để tìm hiểu và đưa ra lựa chọn. Từ đó ắt hẳn bạn sẽ nhận được kết quả thực hiện Đẹp và An toàn như mong đợi.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI