NÂNG NGỰC NỘI SOI BAO LÂU THÌ LÀNH? CHĂM SÓC THẾ NÀO LÀ ĐÚNG?

NÂNG NGỰC NỘI SOI BAO LÂU THÌ LÀNH? CHĂM SÓC THẾ NÀO LÀ ĐÚNG?

Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành hay nâng ngực bao lâu thì hồi phục là câu hỏi chung của không ít các chị em phụ nữ đang và sẽ phẫu thuật nâng ngực. Bởi việc phải “nằm không” một thời gian khá dài sau khi nâng ngực chắc chắn sẽ không dễ dàng. Đặc biệt là với những chị em phụ nữ hiện đại luôn bận rộn với công việc.

VÌ SAO PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI NHANH HỒI PHỤC?

Nhiều chị em có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nhưng cứ mãi cuồng quay công việc nên công cuộc “trùng tu” cứ bị trì hoãn mãi. Tuy nhiên, đó là ở “thì quá khứ” khi mà công nghệ nâng ngực nội soi chưa ra đời.  Hiện tại phương pháp nâng ngực nội soi được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ vòng 1 hiệu quả và nhanh chóng nhất. Không chỉ cải thiện triệt để các khuyết điểm của ngực mà còn rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng.

Nâng ngực nội soi chỉ tác động trực tiếp đến vùng ngực hoặc vùng cánh tay (nếu nâng ngực qua đường nách). Nhờ sự hỗ trợ từ thiết bị nội soi, các bác sĩ sẽ dễ dàng để theo dõi cấu trúc bên trong khoang ngực. Thao tác tỉ mỉ hơn, hạn chế xâm lấn và cầm máu hiệu quả. Túi độn sẽ được bác sĩ đưa vào bên trong cơ thể chỉ với đường rạch nhỏ. Vì thế vết thương cũng sẽ mau lành và đạt tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, túi độn ngực không những mang lại cảm giác tự nhiên với độ mềm mại, đàn hồi trông như ngực thật. Mà còn có độ tương thích cao, nhanh chóng “ăn nhập” với cơ thể.

NÂNG NGỰC NỘI SOI BAO LÂU THÌ LÀNH?

Bên cạnh các yếu tố kỹ thuật, hay việc chăm sóc sau khi nâng ngực. Thời gian nâng ngực nội soi khoảng bao lâu thì lành cũng phụ thuộc nhiều vào cơ địa.

Đối với những trường hợp cơ địa của bạn lành tính, sau 1 tuần chỗ vết mổ sẽ khô và khít lại. Nhìn chung lúc này vết thương cũng đã lành bên ngoài, bạn có thể di chuyển nhẹ nhàng và tự sinh hoạt bình thường. Sau 7-10 ngày, chị em thuộc dân văn phòng có thể quay trở lại với công việc của mình. Tuy nhiên, cũng cần phải cẩn thận trong khi di chuyển, không được mang vác đồ nặng.

Thông thường để hồi phục hoàn toàn sau khi nâng ngực thì cần khoảng 6 – 8 tuần. Đối với trường hợp cơ địa tốt cũng như kết hợp chăm sóc, chế độ ăn uống phù hợp thì chỉ cần sau 4 tuần là đã có thể tự tin khoe “thành quả”.

 “GIỮ NGỰC” THẾ NÀO SAU NÂNG NGỰC 1 THÁNG?

Một tháng đầu chính là khoảng thời gian vàng giúp ngực đạt được hình dáng chuẩn. Vì thế cỉ cần một chút “lơ là” trong giai đoạn này đều làm ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Chưa kể sẽ dễ xảy ra các gây biến chứng nguy hiểm.

Không nên nằm 1 chỗ quá lâu vì nó sẽ khiến máu huyết kém lưu thông làm chậm quá trình trao đổi chất.

Nói chuyện nhẹ nhàng, không xúc động hoặc cười lớn dễ làm rách vết mổ. Tập hít thở sâu và ngừng suy nghĩ tiêu cực.

Việc vệ sinh vết thương cần phải được thực hiện đúng cách và đảm bảo vệ sinh. Không nên tự vệ sinh vùng mổ mà nên đến trung tâm thẩm mỹ để được y tá lau rửa vết thương.

Không được tự ý sử dụng thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh mà không có sự đồng ý của bác sĩ.

Mặc áo định hình ngực ít nhất trong vòng 2 tháng để ngực vào form dáng và tạo khe Y line đẹp.

Kiểm soát tư thế ngủ của bạn sau nâng ngực, tuyệt đối không nằm sấp.

Khi tắm không được gãi, không được chạm hay kỳ rửa mạnh vào vùng vết thương.

Không nên quan hệ quá sớm, nên “kiêng yêu” ít nhất trong vòng 1 tháng đầu. Tránh những tư thế quá mạnh bạo, tác động trực tiếp lên cơ ngực

Tuyệt đối không được ăn những thực phẩm làm ảnh hưởng đến việc lành thương như thịt bò, thịt gà, đồ biển,…

Không được sử dụng đồ uống có cồn như bia, rượu hoặc các chất kích thích khác như thuốc lá, cà phê,…gg

Thông qua bài viết này, bạn đọc đã có thể biết nâng ngực nội soi bao lâu thì lành. Cùng với đó là những lời khuyên trong việc chăm sóc sau khi phẫu thuật nâng ngực. Nếu bạn muốn tư vấn thêm về phương pháp nâng ngực nội soi thì hãy liên hệ trực tiếp với VIện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn cụ thể hơn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI