Nên nâng mũi bằng phương pháp nào thì an toàn, đẹp tự nhiên và hiệu quả lâu dài?

Nên nâng mũi bằng phương pháp nào thì an toàn, đẹp tự nhiên và hiệu quả lâu dài?

Bỏ qua phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bởi chỉ duy trì hiệu quả cao được 1 thời gian nhất định, Viện thẩm mỹ Vivian sẽ tư vấn cho các bạn hai công nghệ nâng mũi đang được ưa chuộng nhất hiện nay, đáp ứng các tiêu chí như khách hàng mong muốn là an toàn, đẹp tự nhiên và hiệu quả lâu dài.

Hiện nay có khá nhiều kỹ thuật nâng mũi thẩm mỹ đang được áp dụng như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn…. đều giúp chiếc mũi trở nên thon gọn hoàn hảo hơn.

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi mà bác sỹ sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi kết hợp với việc sử dụng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn) để bao bọc đầu mũi, ngăn chặn tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ hoặc thủng da đầu mũi.

 

Silicon được sử dụng trong nâng mũi là chất liệu sụn nhân tạo an toàn, được đúc khuôn mềm dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn, có độ bền cao, tính trơ tốt tạo dáng gần giống với sống mũi thật, giúp kết quả tự nhiên. Đặc biệt, giá thành cũng rẻ hơn các phương pháp nâng mũi khác.

Tuy nhiên, kết quả duy trì sau nâng mũi bằng sụn nhân tạo lại không được lâu dài vì còn tùy thuộc vào thời gian duy trì của các chất liệu sụn khác nhau. Phương pháp này áp dụng đối với những người có chiếc mũi khá đẹp, khuyết điểm chỉ là sóng mũi thấp.

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn vì cách nâng mũi này có thể chỉnh hình toàn diện cấu trúc của mũi như đầu mũi, sống mũi, trụ mũi, cánh mũi đồng thời khắc phục được nhiều khuyết điểm của mũi như: mũi thấp, mũi hếch, mũi gồ, khoằm, mũi lệch, vẹo mất thẩm mỹ…

 

 Theo các chuyên gia, bác sỹ thẩm mỹ mũi thì phương pháp này cho hiệu quả ổn định, duy trì dài lâu đến 10 năm, 20 năm thậm chí là lâu hơn nữa, tuy nhiên, việc mũi có duy trì vĩnh viễn trọn đời không thì không phải ở bệnh nhân nào cũng giống nhau.

Các yếu tố ảnh hưởng đến độ lâu bền của phẫu thuật nâng mũi

-Độ bền khi nâng mũi bị chi phối bởi yếu tố tuổi tác, khi cơ thể bị lão hoá thì da mặt có dấu hiệu chảy xệ, chùng nhão, mũi có khả năng không giữ được dáng như ban đầu nên cần chỉnh sửa lại thì mới đảm bảo tính thẩm mỹ.

– Yếu tố quan trọng nhất vẫn là công nghệ áp dụng và tay nghề bác sĩ. Với công nghệ nâng mũi cấu trúc, nhờ kỹ thuật sử dụng sụn tự thân và chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi nên đem lại dáng mũi đẹp bền vững, ngăn ngừa tối đa các biến chứng so với kỹ thuật nâng mũi cũ. Và ưu điểm này của nó chỉ phát huy khi bạn lựa chọn được vị bác sĩ giỏi để thực hiện phẫu thuật.

– Vật liệu nâng mũi, điển hình là sụn nâng mũi quyết định đến 40% độ thành công của ca nâng mũi. Nếu bạn sử dụng các vật liệu sụn nhân tạo mềm, hoặc sụn tự thân thì mũi sau nâng sẽ không có hiện tượng đào thải hay nghiêng lệch xiêu vẹo.

– Yếu tố cuối cùng quyết định đến nâng mũi có tồn tại lâu dài  không hay bị mọi người bỏ qua đó là cách bạn chăm sóc mũi sau nâng. Nếu khâu chăm sóc không được chú trọng, nhất là trong 1 tháng đầu tiên thì về sau mũi sẽ rất dễ bị biến chứng.

 

Để sở hữu chiếc mũi cao gọn như ý lại an toàn, bền lâu, bạn có thể tham khảo dịch vụ nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Vivian, một trong những địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi ở Việt Nam, ứng dụng toàn bộ công nghệ nâng mũi chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình, đặc biệt là phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ của Vivian sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp nhất. Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi ưng ý, dáng mũi đẹp tự nhiên, không bị bóng đỏ, hài hoà với khuôn mặt.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI