NHẤN MÍ BỊ LỆCH - NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

NHẤN MÍ BỊ LỆCH - NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Nhấn mí là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, tạo mắt 2 mí nhanh chóng. Dù đơn giản là thế nhưng vẫn có một số khách hàng gặp phải tình trạng nhấn mí bị lệch. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào?


BIỂU HIỆN CỦA NHẤN MÍ BỊ LỆCH


Nhấn mí mắt (hay còn gọi là bấm mí mắt) là phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Bác sĩ tạo nếp mí mới bằng cách liên kết sụn mi và da mí bằng chỉ thẩm mỹ dựa theo cấu trúc đôi mắt của bạn.

Bên cạnh những đôi mắt có 2 nếp mí cân đối, hài hòa cũng có nhiều trường hợp nhấn mí bị lệch. Biểu hiện của một đôi mắt nhấn mí bị lệch có thể nhìn thấy bằng mắt thường sau khoảng 7 – 14 ngày tùy theo cơ địa. Dưới đây là một số biểu hiện của mí lệch:

Hai bên nếp mí không cân xứng bên cao bên thấp.

Độ dài mí mắt kéo dài từ góc mắt đến đuôi mắt bên dài bên ngắn.

Đường gấp nếp mí bị gấp khúc gây bất đồng giữa hai bên mí mắt.


NGUYÊN NHÂN KHIẾN NHẤN MÍ BỊ LỆCH

Dù đây là phương pháp đơn giản, không xâm lấn,... tuy nhiên nhấn mí tbị lệch vẫn xảy ra. Theo đánh giá của bác sĩ chuyên thẩm mỹ tại Vivian, có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nhấn mí bị lệch như:

Tay nghề bác sĩ kém

Bác sĩ thực hiện không có chuyên môn cao, ứng dụng công nghệ nhấn mí lạc hậu chắc chắn đôi mắt của bạn sẽ không đạt kết quả như ý muốn. Dù nhấn mí không quá khó nhưng chỉ có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm mới đảm bảo ca nhấn mí thành công cũng như xử lý được các tình huống ngoài ý muốn.


Cách chăm sóc tại nhà của khách hàng

Ngoài tay nghề của bác sĩ thì cách chăm sóc sau khi nhấn mí cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả thẩm mỹ. Sau khi nhấn mí, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc cho khách hàng. Tuy nhiên, có khách hàng chủ quan không thực hiện đúng các chỉ dẫn sau khi nhấn mí, khiến mí không lành, dễ bị lệch.


CÁCH PHÒNG TRÁNH VÀ KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG NHẤN MÍ BỊ LỆCH


Những trường hợp mí bị lệch nên đến Viện thẩm mỹ Vivian để được bác sĩ tư vấn và đưa ra giải pháp khắc phục thích hợp.


Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng thực tế của khách hàng để đưa ra quyết định có nên chỉnh sửa mí mắt lại ngay hay không. Bởi thực tế có những trường hợp phải đợi 3 – 6 tháng sau khi mắt hồi phục hoàn toàn.


Có những trường hợp khắc phục nhấn mí bị lệch bằng cách tháo chỉ nếp mí cũ và nhấn mí lại. Nhưng cũng có trường hợp nên cắt mí mắt mới mang đến kết quả tốt nhất. Để tránh gặp phải tình trạng nhấn mí mắt bị lệch, bị hỏng ngay từ đầu bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ giỏi để đảm bảo an toàn và có đôi mắt đẹp như mong muốn.


Viện thẩm mỹ Vivian là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn có đôi mắt 2 mí đẹp mà không phải lo lắng xảy ra biến chứng. Nhấn mí tại Vivian thực hiện theo quy trình chuẩn hóa do bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Đảm bảo chính xác, an toàn tuyệt đối cho đôi mắt của bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI