Nhấn mí bị lộ chỉ nên khắc phục bằng phương pháp nào hiệu quả?

Nhấn mí bị lộ chỉ nên khắc phục bằng phương pháp nào hiệu quả?

Nhấn mí bị lộ chỉ không phải là dấu hiệu thường gặp sau khi bị nhấn mí. Chính vì vậy các khách hàng gặp phải tình trạng này thường khá lo lắng không biết phải giải quyết ra sao? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn thêm thông tin về dấu, nguyên nhân và cách khắc phục.


Tình trạng khách hàng nhấn mí bị lộ chỉ có thường gặp không?


Tình trạng bị lộ chỉ là vấn đề mà các khách hàng ít gặp phải. Nguyên nhân gây ra tình trạng này đến từ kĩ thuật của chuyên gia thẩm mĩ, cơ địa hay loại chỉ kém chất lượng mà thẩm mĩ viện sử dụng. 


Dấu hiệu giúp nhận biết tình trạng nhấn mí bị lộ chỉ


Bạn có thể nhận biết những dấu hiệu cho thấy tình trạng bị lộ chỉ thông qua những đặc điểm như sau:


Sau khi tiến hành nhấn mí, mắt tuy đã lành những vết thương nhưng nếp mí không rõ nét, nếp mắt mờ, kém rõ ràng. Điều này có thể do việc chỉ bị tuột và khiến các đường mí không còn liền mạch.


Dấu hiệu nhấn mí bị lộ chỉ còn là đường mí mắt bị đứt đoạn và kém sắc nét hơn. Khi bạn sờ lên thậm chí còn không thấy đường lần ở nếp mí mắt. Điều này cũng cho thấy ca nhấn mí của bạn đã thất bại.


Nguyên nhân khiến nhấn mí bị lộ chỉ


Nguyên nhân chính dẫn đến nhấn mí bị lộ chỉ chủ yếu là do các bác sĩ thực hiện có trình độ chuyên môn kém. Tay nghề bác sĩ không đảm bảo, cộng thêm phương pháp sai kỹ thuật, thiếu tính chính xác và kết dính cơ mi không chuẩn xác nên chỉ dễ bị tuột.


Bên cạnh đó, việc tạo ra nút thắt ở đầu và cuối cùng mi không được bền chặt, dẫn đến tuột chỉ dần và làm nếp mí bị lòi chỉ. Nhiều người nhìn kết quả nhấn mí rất lo sợ vì chẳng khác gì bạn phẫu thuật thẩm mỹ lỗi cả.


Hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng nhấn mí bị lòi chỉ


Tiến hành nhấn mí lại lần 2 chính là biện pháp được nhiều chuyên gia sử dụng để khắc phục được tình trạng này. Khi kết quả ổn định trở lại, bác sĩ sẽ đo vẽ ngay tại đường mí mới. Ca tiểu phẫu lần 2 cần phải được thực hiện tỉ mỉ hơn, tránh sai sót như bị tuột chỉ hay lệch mí mắt thêm một lần nữa.


Nhờ vậy bạn cũng có thể yên tâm rằng quá trình thẩm mỹ diễn ra vô trùng, kỹ càng và sẽ không bị nhiễm trùng hay tình trạng không mong muốn xảy ra.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI