NHẤN MÍ CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TƯỚNG SỐ, VẬN MỆNH KHÔNG?

NHẤN MÍ CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TƯỚNG SỐ, VẬN MỆNH KHÔNG?

(Bấm mí) Nhấn mí có ảnh hướng đến tướng số không, có giúp cải tướng vấn mệnh luôn là câu hỏi của rất nhiều người bởi hiện nay có rất nhiều sao Việt sau khi nhấn mí đã cải tướng số, thuận lợi, suôn sẻ cả về đường tình duyên lẫn công danh sự nghiệp. Vậy theo quan niệm Phương Đông, ẩn số này được “giải mã” như thế nào? Tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!


Nhấn mí có ảnh hưởng đến tướng số không?


Hiện nay, bấm mí mắt là những dịch vụ thẩm mỹ mắt Hot được rất nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là giới trẻ  với mong muốn có được đôi mắt 2 mí to tròn đẹp hoàn hảo. Trong đó, cũng có không ít người lại mong muốn đi nhấn mí để thay đổi tướng số, cải vận mệnh.


Nhấn mí có ảnh hưởng đến tướng số?


Trong lĩnh vực thẩm mỹ, mục đích của thủ thuật nhấn mí mắt là chỉnh sửa, khắc phục những khuyết điểm ở mắt như mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều… mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối.


1. Xét góc độ nhân tướng học


Theo quan niệm nhân tướng học, không chỉ có mũi, cằm, tai…đôi mắt cũng là bộ phận ẩn giấu phúc, phú, quý, danh, lộc, hậu vận đời người. Theo đó, đôi mắt đẹp tượng trưng tướng mắt cao sang, quyền quý, phúc lộc.


Đôi mắt đẹp được tạo nên bởi dáng mắt bồ câu to tròn, đường mí rõ ràng, cân đối xứng, hài hòa, thần thái tươi trẻ, rạng rỡ. Đây được xem tướng mắt sang, người sở hữu mắt này thường có sự nghiệp thăng tiến, có tiếng nói trong xã hội. Nếu đôi mắt ngày càng tươi trẻ, có sức sống, tức thì cho thấy người này có nhiều phúc khí, hơn nữa đạt được địa vị nhất định trong xã hội.


– Đôi mắt dài và sâu sẽ giúp chủ nhân có sức khỏe tốt, tinh lực dồi dào, chăm chỉ.


– Mắt to tròn, cân đối là những người trọng chữ tín, dù là nam hay nữ cũng đều có tuổi thọ cao.


– Mí rõ, đuôi mắt dài  sẽ giúp chủ nhân cả đời được hưởng cuộc sống sung túc, viên mãn.


– Mắt phượng, mí dài, cân đều  có tướng rất tốt giúp sự nghiệp thăng tiến, có tiếng nói trong xã hội.


Chính với quan niệm về đôi mắt đẹp phú quý, giàu sang đã khiến ngày càng có nhiều người tìm đến dịch vụ nhấn mí tại các cơ sở thẩm mỹ với mong muống cải vận mệnh, tướng số.


2. Xét trên góc độ khoa học


Nhấn mí có ảnh hưởng đến tướng số không? Cho đến nay vẫn chưa có một công trình nghiên cứu hay giả thuyết nào chứng minh nhấn mí có thay đổi tướng số vận mệnh.


Vì vậy những ý kiến nêu trên chỉnh mang tính tham khảo, còn quyết định có nên nhấn mí hay không thì tùy thuộc vào nhu cầu mong muốn cũng như điều kiện cho phép của bản thân bạn.


Dù bạn nhấn mí với mục đích gì thì việc làm đẹp vẫn cần nhất là đem lại giá trị đích thực, đó là hoàn thiện vẻ đẹp cho “cửa sổ tâm hồn”, đó đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo, tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ.


Nhấn mí ở đâu để có tướng mắt đẹp?


Đối với những người không may sở hữu tướng mắt xấu hoặc đôi mắt nhiều khuyết điểm thì nhấn mí chỉ là giải pháp hữu hiệu. Nhưng vấn đề cơ bản là khi tìm tới sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ thì nơi nào có thể tư vấn cho bạn một đôi mắt đẹp hài hòa tổng thể khuôn mặt về độ cao, độ dài đường mí cũng như lựa chọn công nghệ tiên tiến không chỉ đạt chuẩn mực đẹp tự nhiên mà còn đảm bảo an toàn.


Hiện nay, Viện thẩm mỹ Vivian là cơ sở áp dụng thành công phương pháp nhấn mí Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp chuẩn theo quan niệm nhân tướng học đó là mắt to tròn, mí rõ nét, đều đẹp, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.


Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ mắt có con mắt cũng như cách nhìn nhận vẻ đẹp tinh tường sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn đường mí phù hợp nhằm mang lại tính thẩm mỹ và tạo cho bạn phong cách trẻ trung, sang trọng thành đạt.


Với những giải đáp về nhấn mí có ảnh hướng đến tướng số không,hy vọng sẽ không làm ảnh hưởng đến quyết định làm đẹp để thay đổi chính mình, để thấy bản thân luôn tự tin hơn. Mọi băn thắc mắc, bạn có thể gọi điện tới hotline của Viện thẩm mỹ Vivian để được các chuyên gia tư vấn giải đáp miễn phí.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI