Nhấn mí có đau không – Cùng chuyên gia giải đáp thắc mắc

Nhấn mí có đau không – Cùng chuyên gia giải đáp thắc mắc

Thưa chuyên gia, mắt em là mí lót nên nhìn rất xấu và trông già hơn tuổi. Nhiều người đã khuyên em nên đi nhấn mí thì sẽ khắc phục được khuyết điểm này.  Vậy bác sĩ cho em hỏi nhấn mí có đau không và nó có thực sự khắc phục được tình trạng mà em đang gặp phải không? Em cảm ơn ạ!


Tư vấn từ chuyên gia: Xin chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Đối với thắc mắc của bạn về vấn đề ”nhấn mí có đau không ? ” chúng tôi xin được giải đáp như sau:


1. Ưu điểm của phương pháp nhấn mí Hàn Quốc


Trước khi đi vào giải đáp nhấn mí có đau không, chúng tôi sẽ nói về ưu điểm của phương pháp nhấn mí mắt để bạn cũng như nhiều người hiểu hơn về phương pháp thẩm mỹ cho đôi mắt này.


Cụ thể nhấn mí Hàn Quốc có những ưu điểm vượt trội sau:


- Đây là phương pháp không cần phẫu thuật, không cắt khâu mà dùng chỉ để tạo nếp mí nên không để lại sẹo.


- Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn như mong muốn chỉ sau 15 phút thực hiện và có thể ra về luôn mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.


- Dáng mí tự nhiên, kết quả duy trì lâu dài


- Khắc phục được hầu hết các khuyết điểm trên mắt như: Mắt một mí, mí lót hoặc nếp gấp mí không rõ ràng,….


- Những ưu điểm vượt trội này lý giải tại sao phương pháp làm đẹp cho đôi mắt này lại được nhiều người lựa chọn dến như vậy.


2. Phẫu thuật nhấn mí có đau không?


Nhấn mí mắt có đau không luôn là nỗi băn khoăn của hầu hết mọi người khi có ý định lựa chọn làm đẹp bằng phương pháp này bởi hầu hết mọi người đều có tâm lý sợ các vật dụng tác động tác động trực tiếp vào da thịt.


Muốn biết nhấn mí Hàn Quốc có đau không hãy tham khảo những phân tích toàn bộ diễn biến tâm lý mà hầu hết khách hàng nào cũng phải trải qua sau đây:


Trước khi nhấn mí:


Lúc này khách hàng hầu như chưa phải chịu bất cứ tác động nào từ bên ngoài nên hoàn toàn không cần phải lo lắng về cảm giác đau đớn hay khó chịu.


Tất cả những gì mà bạn sẽ trải qua lúc này là:


- Bác sĩ tiến hành thăm khám mắt trực tiếp bằng trực quan.


- Tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng thể để xác định bạn có đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật hay không.


- Bác sĩ tư vấn phương pháp nhấn mí phù hợp với nhu cầu và tình trạng khuyết điểm cụ thể của bạn.


Nếu bạn là người sợ đau và băn khoăn không biết nhấn mí có đau không sau cánh cửa phòng phẫu thuật thì hãy trao đổi trực tiếp với bác sĩ. Bởi bên cạnh phương pháp gây tê thì bạn có thể lựa chọn phương pháp gây mê, tuy nhiên mức chi phí sẽ cao hơn và đi kèm với đó là những ảnh hưởng mà bạn phải đánh đổi.


Thông thường chúng tôi sẽ khuyên khách hàng  lựa chọn phương pháp gây tê có sẵn trong gói nhấn mí vừa tiết kiệm chi phí vừa an toàn vì đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản.


Trong quá trình bấm mí:


Quy trình nhấn mí sẽ gồm 2 bước cơ bản là:


Giai đoạn 1: Gây tê cục bộ vùng mí mắt.


Đây được xem là giai đoạn vất vả nhất trong toàn bộ quy trình nhấn mí. Tuy nhiên, trên thực tế thì nó chỉ hơi đau mà thôi và hoàn toàn nằm trong sức chịu đựng của một người bình thường.


Giai đoạn 2: Tiến hành nhấn mí.


Ở bước này thuốc tê đã phát huy tác dụng nên việc bác sĩ luồn chỉ liên tục qua các điểm đã được đánh dấu sẵn để tạo liên kết giữa da mí và cơ nâng mi sẽ không còn đau đớn hay bất cứ một sự khó chịu nào nữa.


Bác sĩ luồn chỉ liên tục qua các điểm đánh dấu sẵn để tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi / sụn mi.
khi nhấn mí


Sau quá trình nhấn mí khách hàng sẽ cảm nhận được:


Khi nhấn mí xong, khi về nhà bạn sẽ phải tập làm quen với nếp mi mới, tình trạng sưng nề sẽ khiến mí bị cộm lên, bầm tím nên sẽ hơi khó chịu khi hết thuốc tê.


Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì bác sĩ đã chuẩn bị sẵn cho bạn những liều thuốc giảm đau, kháng viêm và tiêu sưng để bạn có thể thoải mái hơn thích nghi với nếp mí mới.


Chỉ khoảng 2-3 ngày sau khi nhấn mí, cảm giác đau nhức, khó chịu sẽ không còn nữa.


Bằng công nghệ cắt mí mắt tiên tiến, kỹ thuật cắt mí mắt điêu luyện của đội ngũ bác sĩ có ít nhất 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm Viện thẩm mỹ Vivian là địa chỉ cắt mí mắt tin cậy đã thực hiện hàng ngàn ca nhấn mí thành công giúp khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên như mong muốn.


Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ chắc hẳn bạn và các bạn đã biết được cắt mí có đau không rồi phải không? Để đăng ký mắt mí mắt tại Vivian, các bạn hãy liên hệ qua hotline hoặc đến trực tiếp cơ sở của chúng tôi để được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI