NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI ĐỘN CẰMSỤN TỰ THÂN

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI ĐỘN CẰMSỤN TỰ THÂN

Độn cằm sụn tự thân là phương pháp sử dụng một phần sụn từ chính cơ thể cấy ghép, điều chỉnh số đo phần cằm, giúp gương mặt hài hoà, tổng thể cân đối hơn. Theo Bác Sĩ, nếu khách hàng không muốn sử dụng chất liệu ngoài thì có thể thay thế bằng sụn tự thân để mang lại kết quả vĩnh viễn, an toàn.


Độn cằm sụn tự thân là gì?


Độn cằm sụn tự thân là phương pháp sử dụng chính một phần xương sụn cằm đẩy ra phía trước, bởi đó mà phương pháp này còn có một tên gọi khác là phẫu thuật trượt cằm. Toàn bộ quá trình thực hiện độn cằm bằng sụn tự thân đều thực hiện thông qua một đường rạch / rãnh nhỏ phía trong niêm mạc cằm. 


Để thực hiện trượt cằm, bác sĩ tiến hành gây mê cho khách hàng để rơi vạo trạng thái ngủ, sau đó rạch một đường trong miệng ở vùng niêm mạc cằm bóc tách để lộ ra phần xương hàm. Kết hợp sử dụng thiết bị cắt xương Piezon MS, tách rời phần nhỏ sụn cằm theo tính toán rồi đẩy ra phía trước, cố định bằng nẹp
Hiện nay, kỹ thuật độn cằm bằng sụn tự thân không thực sự phổ biến do có thể sử dụng chất liệu độ nhân tạo để thay cho sụn tự thân mà vẫn giữ được độ an toàn, kỹ thuật thực hiện và còn rút ngắn thời gian phẫu thuật, nghỉ dưỡng.


Độn cằm tự thân có đau không?


Độn cằm sụn tự thân được thực hiện bằng kỹ thuật điều chỉnh dáng cằm nhô ra hơn về phía trước để có dáng cằm đúng chuẩn Hàn Quốc, đồng thời giúp tổng thể cấu trúc khuôn mặt trông hài hòa, ưa nhìn hơn.
Chính vì thế, trả lời cho câu hỏi “độn cằm sụn tự thân có đau không?”. Quá trình thực hiện sẽ không đau do khách hàng được gây mê trong khoảng từ 60-90 phút, tuy nhiên quá trình hồi phục sẽ sưng nhiều và mất thời gian để có thể sinh hoạt như bình thường.


Độn cằm tự thân có an toàn không?


Chất liệu độn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể, kỹ thuật của bác sĩ tỉ mỉ, khóe léo không những mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn an toàn tuyệt đối, không có bất cứ biến chứng gì sau phẫu thuật.
Xét về khả năng duy trì, độn cằm sụn tự thân ổn định hơn so với các phương pháp khác vì sử dụng chính thành phần cơ thể tuy vậy quá trình hồi phục sẽ phải băng nẹp và sưng tím trong 15 – 20 ngày và ổn định hẳn sau 3-6 tháng


Hơn thế, đây lại là một phương pháp mang nhiều nguy cơ rủi ro bởi đòi hỏi rất cao ở tay nghề, kĩ thuật của BS thực hiện, chỉ có thể được tiến hành bởi các chuyên gia chỉnh hình, phẫu thuật tạo hình, … 


Độn cằm sụn tự thân duy trì hiệu quả bao lâu?


khách hàng sau phẫu thuật độn cằm tự thân tại Viện thẩm mỹ Vivian 85% đều có kết quả được duy trì lâu dài. Thời gian độn cằm tự thân kéo dài còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người nên kết quả duy trì không giống nhau.

Tuy nhiên, nếu tuân thủ chế độ chăm sóc và tái khám thường xuyên thì thời hạn độn cằm kéo dài vĩnh viễn là hoàn toàn có thể!


Chế độ chăm sóc sau khi độn cằm


Khách hàng cần chú ý giữ gìn vệ sinh.


Thời gian đầu, khách hàng nên tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Sau phẫu thuật, có thể bị sưng phù nề nhẹ từ 3 – 4 ngày tùy cơ địa mỗi người.


Dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.


Ngoài ra, chị em nên kết hợp chườm mát, ấm theo chỉ dẫn để vùng cằm được ổn định và giảm cảm giác ê nhức


Đặc biệt, hạn chế sử dụng các đồ ăn, thực uống dễ gây sẹo, cản trở tốc độ hồi phục như rau muống, hải sản, …


VIVIAN – Địa chỉ Độn cằm AN TOÀN – HIỆU QUẢ 


Viện thẩm mỹ Vivian là thương hiệu Thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt. Viện thẩm mỹ Vivian là nơi có đội ngũ các y bác sĩ tuyệt vời cùng với trang thiết bị hiện đại và chất lượng phục vụ tuyệt vời đã giúp cho nhiều khách hàng có một chiếc cằm hoàn hảo.


Để được trải nghiệm các dịch vụ của chúng tôi, xin hãy gọi điện trực tiếp vào hotline 0934596000 hoặc ‭‭0796486888‬ để được tư vấn cụ thể. Khách hàng cũng có thể đến địa chỉ Số 44 + 46 đường 20, Phường Bình An, Quận 2, HCM để được các bác sĩ kiểm tra và tư vấn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI