NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN LƯU Ý KHI ĐỘN CẰM

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN LƯU Ý KHI ĐỘN CẰM

Bất kì ca phẫu thuật nào dù là đại phẫu hay tiểu phẫu khi có sự can thiệp xâm lấn của dao kéo. Bạn cần phải “trang bị” cho mình những kiến thức trước và sau khi phẫu thuật. Trong đó thẩm mỹ cằm cũng không ngoại lệ, vậy bạn cần có những kiến thức nào về dịch vụ này? Sau đây là một vài chia sẻ của chuyên gia về những lưu ý khi độn cằm. Để biết được chi tiết về dịch vụ này mời bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

ĐỘN CẰM LÀ GÌ?

Một chiếc cằm thô bè khiến gương mặt trở nên bất cân xứng là nổi “bận tâm” của cả nam lẫn nữ giới. Bởi tiêu chí để đánh giá một gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng ngoài một dáng mũi chuẩn đẹp thì một dáng cằm đẹp cũng không kém phần quan trọng. Chính vì thế phẫu thuật độn cằm chính là vị “cứu tinh” cho những khuyết điểm đó.

 

Độn cằm là phương pháp làm đẹp được các chuyên gia đánh giá không quá phức tạp. Để thực hiện độn cằm các chuyên gia sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ từ 1-2cm. Sau đó đưa sụn độn vào bên trong nhằm cân chỉnh và tạo dáng cằm theo tỷ lệ đã xác định. Sau khi đã kết thúc các chuyên gia sẽ khâu vết thương  bằn chỉ thẩm mỹ. Chỉ trong vòng 30-45 phút bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng cằm thon gọn chuẩn tỷ lệ vàng.

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐÔN CẰM BẠN “NÊN” BIẾT

Trước khi độn cằm

Điều đầu tiên trước khi quyết định thực hiện bất kì dịch vụ thẩm mỹ nào. Yếu tố đầu tiên chính là “an toàn- chất lượng”. Chính vì thế bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng nơi thực hiện độn cằm. Để tránh “tiền mất tật mang” sau khi làm đẹp các chuyên gia đã đưa ra một số lưu ý khi quyết định phẫu thuật:

+ Cơ sở thẩm mỹ hoạt động dưới sự cho phép của bộ Y tế

+ Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại tiên tiến. Độn cằm tuy chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng phải được thực hiện trong phòng mổ vô trùng vô khuẩn

+ Trước khi thực hiện khách hàng phải được kiểm tra kỹ lưỡng về sức khỏe. Nếu cần thiết có thể thực hiện xét nghiệm tổng quát

+ Có chế độ chăm sóc sau thẩm mỹ , dịch vụ bảo hành chu đáo.

+ Bác sĩ thực hiện có chuyên khoa. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ

 

Sau khi độn cằm

Bất kì ca phẫu thuật nào dù là độn cằm hay nâng mũi. Nếu có sự tác động xâm lấn bởi dao kéo thì chế độ chăm sóc sau thẩm mỹ, kiêng kem sau nâng cũng rất quan trọng. Chiếm đến 30% sự thành công của ca phẫu thuật. Do đó sau nâng bạn cần có chế độ chăm sóc sau thẩm mỹ hợp lý.

+ Thường xuyên chườm đá nhẹ nhàng lên vùng bị sưng để hạn chế sưng, đau đẩy nhanh quá trình phục hồi sau nâng

+ Làm sạch da bằng khăn ẩm, tránh đụng nước vào vết thương. Tránh bị vi khuẩn xâm nhập gây nhiễm trùng

+ Không nên tham gia các hoạt động mạnh như: bơi lội, võ, chạy nhảy, đeo kính,.. Để dáng cằm không bị lệch

+ Uống thuốc theo đơn kê của bác sĩ. Thường xuyên đến viện thẩm thăm khám kiểm tra tình trạng cằm trong thời gian đầu

ĐỊA CHỈ ĐỘN CẰM “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG” TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Lựa chọn cơ sở uy tín chất lượng là yếu tố quan trọng nhất khi có ý định độn cằm. Bởi lẽ cuộc sống ngày càng đủ đầy nhu cầu người dân ngày càng đông. Các cơ sở thẩm mỹ mở ra ngày càng “ồ ạt” sẽ không ngoại trừ khả năng có những cơ sở thẩm mỹ “dởm” kém chất lượng. Do đó để lựa chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ khiến nhiều người phải “đau đầu”.

 

 Viện thẩm mỹ Vivian hoạt động với phương châm “xem khách hàng là người thân”. Bạn sẽ không phải sợ sẽ bị bỏ lại sau nâng. Vivian luôn đồng hành bên khách hành. Tại đây sở hữu đội ngũ y, bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp tay nghề cao đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật. Cùng với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị tiên tiến chất lượng được Bộ y tế chứng nhận.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI