Những điều ít ai biết về nâng ngực

Những điều ít ai biết về nâng ngực

Nâng ngực đã trở thành một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng để cải thiện vòng 1 của mình.

Tuy nhiên, khi tiến hành phương pháp nâng ngực, bạn sẽ phải chú ý rất nhiều điều cũng như sau khi "đại tu vòng 1" sẽ có rất nhiều điều đặc biệt xảy đến với cơ thể bạn.

Các chuyên gia cho rằng trước khi quyết định tiến hành nâng ngực, bạn cần chuẩn bị tâm lý vững chắc, thoải mái để có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Chia sẻ về phương pháp làm đẹp này, Dr Huy Giang (chuyên gia tạo hình thẩm mỹ tại Bệnh viện đa khoa An Việt ) cho biết, đối với mỗi người phụ nữ, sự cân đối hài hòa luôn là tiêu chuẩn của 1 vẻ đẹp chuẩn mực. Chính vì vậy, các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ra đời như một "cứu cánh" cho nhan sắc con người, đặc biệt là phụ nữ. Ngoài các tiểu phẫu thông thường, giờ đây các phương pháp làm đẹp liên quan đến dao kéo cũng được nhiều người ưa chuộng hơn bởi mang lại hiệu quả nhanh chóng. Một trong số đó, phẫu thuật ngực là loại phẫu thuật được nhiều chị em lựa chọn để "nâng cấp" giúp vòng 1 luôn săn chắc, quyến rũ.

Đồng thời, một nghiên cứu nhỏ đã chỉ ra rằng, những phụ nữ đã nâng ngực cho biết, sau khi nâng ngực, đời sống tình dục của họ được cải thiện đáng kể. Hiện tại vẫn chưa có kết luận thống nhất về việc liệu nâng ngực có cải thiện đời sống tình dục hay không, nhưng một số chuyên gia tin rằng, sau khi nâng ngực, nhiều phụ nụ sẽ cảm thấy tự tin hơn và do vậy, có ảnh hưởng tích cực lên đời sống tình dục.

Đối với nhiều chị em phụ nữ, nâng ngực chính là cách giúp họ lấy lại sự tự tin khi giúp vòng 1 trở nên cân đối với cơ thể, luôn săn chắc và hấp dẫn người nhìn. Tuy nhiên, phẫu thuật thành công ở mức độ nào còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó, bên cạnh trình độ của bác sĩ, mức độ "đại tu" cũng chịu ảnh hưởng rất lớn của tình trạng thực tế ban đầu của mỗi người. Bởi phẫu thuật phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ nhưng quan trọng nhất bác sĩ phải tư vấn kích thước phù hợp để sau khi thẩm mỹ, mọi thứ trở nên hài hòa. Khi đặt túi độn ngực càng to thì form ngực càng nhanh xấu và chảy sệ, hình thái cũng như độ mềm thiếu tự nhiên.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, cơ thể và vùng ngực có thể gặp phải một số vấn đề như tình trạng bao xơ co thắt, treo sa trễ hoặc sẹo. Tuy nhiên, nếu gặp phải các vấn đề này, chị em không nên quá lo lắng, hãy nhờ tới sự trợ giúp từ bác sĩ thẩm mỹ đã thực hiện phẫu thuật cho mình và làm theo hướng dẫn bởi các tình trạng nêu trên đều rất bình thường.

Ngoài ra, dáng ngực sau khi nâng không thể duy trì vĩnh viễn và sẽ thay đổi hoặc xấu dần theo thời gian. Vì vậy, sau khi tiến hành nâng ngực, chị em nên giữ gìn theo sự hướng dẫn của bác sĩ để duy trì trạng thái ổn định trong thời gian lâu nhất. Đồng thời, bác sĩ Huy Giang chia sẻ, đối với các phẫu thuật có tạo sẹo thì việc chống sẹo, hạn chế sẹo sẽ kéo dài trong khoảng 9 tháng sau phẫu thuật hoặc có thể dài hơn. Đây là thời gian vàng để có được 1 chất lượng tốt. Còn lại, 50% chất lượng sẹo phụ thuộc vào cơ địa của khách hàng.

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng cao đồng nghĩa với việc ngày càng có nhiều dịch vụ tối ưu giúp chị em luôn xinh đẹp và quyến rũ mỗi ngày. Việc của chị em là hãy chuẩn bị mọi thứ tốt nhất từ tinh thần, lựa chọn địa chỉ uy tín, lựa chọn bác sĩ giỏi và sẵn sàng chờ đón diện mạo mới của mình.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI