Những điều quan trọng bạn nên biết về phẫu thuật nâng ngực

Những điều quan trọng bạn nên biết về phẫu thuật nâng ngực

Giống như tất cả các phương pháp tác động đến cơ thể, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực đòi hỏi các yếu tố nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn, bền vững, lâu dài với thời gian. Bạn nên hiểu rõ 10 điều sau đây nếu như đang có ý định muốn nâng ngực.

Các loại túi ngực không hề giống nhau

Nhiều người lầm tưởng rằng tất cả các loại túi độn ngực đều có cấu tạo giống như nhau. Tại Hoa Kỳ, hầu hết các loại túi độn ngực sẽ phải trải qua việc kiểm tra nghiêm ngặt của FDA tổ chức kiểm định chất lượng (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ). Về mặt kiểm định chất lượng, tất cả các túi ngực sẽ phải đáp ứng về độ an toàn cho cơ thể, vô trùng, vô khuẩn cũng như độ bền bỉ nhất định.

 

Tuy vậy, mỗi loại túi ngực sẽ có những tính năng đặc trưng khác nhau, từ cấu tạo cho đến đối tượng phù hợp để có thể sử dụng. Ngoài ra, mỗi loại túi còn có hình dạng, độ mịn, kích thước khác nhau. Phần bên trong của túi ngực thường khác biệt vvà đa dạng như dạng gel, dạng keo hoặc dung dịch nước biển.

Do đó, trước khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực bạn cần tìm hiểu kỹ để có thể chọn ra loại túi ngực phù hợp với cơ thể.

Túi ngực có thể bị hỏng hay không?

Các chuyên gia tại Viện thẩm mỹ Vivian cho hay: “Trước đây, nâng ngực thường chủ yếu sử dụng các loại túi nâng ngực nước biển, sau khoảng 10 năm sử dụng túi thì có hiện tượng thoát nước biển ra ngoài, làm ngực mất cân đối. Lúc này chúng ta buộc phải tháo bỏ túi ra ngoài để thay thế túi mới”.

Chuyên gia cũng cho biết, hiện nay nhược điểm này đã được thay thế khi sử dụng túi độn ngực bằng chất liệu gel siêu bền Nano Chip. Bề mặt bên ngoài của túi Nano Chip có phủ một lớp nano, với hơn 10.000 tiếp điểm tạo ra độ bám dính cao và bền chắc khi tồn tại ở bên trong cơ thể.

 

Nếu thấy bất thường nên đi kiểm tra

Theo khuyến cáo của các chuyên gia thẩm mỹ Vivian, sau khi phẫu thuật nếu bạn thấy túi ngực có các dấu hiệu bất thường, tốt nhất bạn nên đến ngay bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, tốt nhất là nên chụp cộng hưởng MRI sau khi phẫu thuật, và duy trì việc 2 năm đi kiểm tra 1 lần.

Ngực có tồn tại mãi mãi không?

Thẩm mỹ nâng ngực là loại hình tác động đảm bảo an toàn và lâu dài với thời gian. Nhiều người sau khi nâng ngực nhưng về sau lại muốn cải thiện bằng việc tái phẫu thuật để thay túi mới điều chỉnh kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn.

Với túi ngực hiện đại sẽ đảm bảo độ bền bỉ bền vững theo thời gian. Tuy nhiên, cơ chế lão hóa của túi ngực sẽ diễn ra tự nhiên, khi cơ thể đến một độ tuổi nhất định thì có thể sẽ phải tháo bỏ túi ngực để cơ thể được nhẹ nhàng hơn khi tuổi quá lớn.

Có thể cho con bú sau khi nâng ngực?

Quá trình phẫu thuật nâng ngực được tiến hành an toàn với túi độn ngực và đặt tại vị trí dưới cơ. Điều này không làm ảnh hưởng đến tuyến vú. Do đó, sau khi phẫu thuật có thể đảm bảo được độ an toàn cho thiên chức làm mẹ của phụ nữ.

Nâng ngực có mất cảm giác đầu ti hay không?

Hầu hết các chị em phụ nữ sau khi nâng ngực đều có đời sống tình dục cải thiện đáng kể, phẫu thuật nâng ngực không gây mất cảm giác đầu ti nếu như bạn được tiến hành vết mổ ở đường chân ngực dưới bầu ngực hoặc đường mổ nội soi tại hố nách. Đối với những tình trạng bắt buộc phải dùng kỹ thuật nâng ngực đường quầng vú thì cũng có thể gây ảnh hưởng mất cảm giác đầu ti.

 

Nâng ngực có gây ung thư không?

Cấu trúc đặc biệt của túi ngực có liên quan đến ALCL, nhưng theo các chuyên gia nghiên cứu cho thấy túi ngực được cấu tạo bằng chất này không hề có khả năng gây ung thư. Việc ung thư có thể là do việc nảy sinh các loại vi khuẩn có hại. Tuy nhiê,n trong quá trình điều trị bác sĩ sẽ cho bạn dùng các loại thuốc kháng sinh để chống chọi với vi khuẩn.

Không nên nâng ngực quá to

Kích thước của bầu ngực bao nhiêu là phù hợp sẽ tùy thuộc vào vóc dáng hình thể của bạn. Không nên nâng ngực quá to vì mỗi bầu ngực đều có tỉ lệ nhất định, khi nâng quá to sẽ khiến da vùng này co dãn quá nhiều để chịu thể tích ngực lớn, gây căng tức ngực.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI