NHỮNG LƯU Ý CHỊ EM NÊN “THUỘC LÒNG” SAU KHI NÂNG NGỰC

NHỮNG LƯU Ý CHỊ EM NÊN “THUỘC LÒNG” SAU KHI NÂNG NGỰC

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của cuộc sống cũng như công nghệ thẩm mỹ. Việc lựa chọn nâng ngực không còn là điều gì quá mới lạ với hội chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang có ý định nâng cấp vòng 1 của mình thì đừng nên bỏ qua những điều lưu ý sau khi nâng ngực dưới đây nhé.

Có thể do di truyền, quá trình sinh hoạt hay do chế độ ăn uống mà dù nhiều chị em đã qua tuổi dậy thì những vẫn không có đạt được kích thước vòng 1 như mong muốn. Và tính đến thời điểm hiện tại thì có lẽ phẫu thuật nâng ngực chính là giải pháp hàng đầu dành cho núi đôi.

NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý TRƯỚC KHI NÂNG NGỰC

Việc có nên phẫu thuật nâng ngực hay không không chỉ phụ thuộc vào quyết định của một mình bạn. Mà chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

1/ Tình trạng sức khỏe của bạn có được phép để phẫu thuật nâng ngực hay không

Nói về chuyên môn, các bác sĩ tại Vivian cho biết: “Bất kỳ cuộc phẫu thuật nào kể cả tiểu phẫu hay đại phẫu đều bắt buộc phải đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về vấn đề sức khỏe”. Nâng ngực nội soi cũng như vậy, chúng được xếp vào dạng đại phẫu thuật có nguy cơ đặc biệt. Chính vì vậy, chỉ có những ai đáp ứng đủ các điều kiện về sức khỏe thì mới được phép thực hiện.

 

Những trường hợp dưới đây chống chỉ định với phẫu thuật nâng ngực:

Người dưới 18 tuổi

Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú

Không có các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, huyết áp, gan…

2/ Chuẩn bị những câu hỏi thắc mắc để hỏi bác sĩ

Trước khi nâng ngực, bạn có thể tìm hiểu kỹ càng những thông tin từ những người đi trước hoặc từ các nguồn trên internet. Tuy nhiên, bạn cần phải biết chọn lọc thông tin nào là đúng và ghi lại những thắc mắc của mình để có thể hỏi bác sĩ. Và bác sĩ – người có chuyên môn thẩm mỹ mới là người giúp bạn tìm ra phương pháp và tìm ra dáng ngực phù hơp nhất với bạn. Đây cũng là một trong những điều lưu ý mà sau khi nâng ngực chị em cần “thuộc lòng”.

3/ Thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống trước phẫu thuật

Không giấu bệnh (nếu có) với bác sĩ. “Thành thật” về những bệnh lý mà bạn từng gặp phải trước đây để bác sĩ có thể điều chỉnh phác đồ phẫu thuật.

2 tuần trước khi phẫu thuật, tuyệt đối không được sử dụng các loại thuốc như thuốc tránh thai, aspirin, thuốc giảm đau, thảo dược, thuốc kháng viêm.

Nên ngủ đủ giấc trước ngày phẫu thuật, chuẩn bị tâm lý tốt, thoải mái nhất.

Không được sử dụng chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá, cà phê ít nhất 3 ngày.

Nhịn ăn trước khi phẫu thuật 8 tiếng.

 

NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý SAU KHI NÂNG NGỰC

Theo các bác sĩ, để đảm bảo quá trình nâng ngực thành công và không có gây biến chứng sau khi thực hiện. Bạn phải luôn tuân thù theo chỉ dẫn trong quá trình chăm sóc hậu phẫu.

Sử dụng thuốc giảm đau, giảm sưng theo đơn kê của bác sĩ.

Không nên tự vệ sinh mà nên đến trung tâm thẩm mỹ để được y tá lau rửa vết thương.

Mặc áo định hình ngực ít nhất 6 tuần sau nâng

Không gãi, không để tiếp xúc với nước khi chưa cắt chỉ.

Không xúc động hay vận động mạnh trong thời gian đầu.

Ngủ ở tư thế nằm ngửa, không nằm nghiêng, úp trong 2 tháng đầu

Kiêng “quan hệ” ít nhất 1 tháng, sau đó chỉ nên “yêu” nhẹ nhàng. Tránh những tư thế tác động trực tiếp đến cơ ngực hay sờ nắn quá mạnh.

 

Tránh ăn những thực phẩm như thịt bò, đồ biển, rau muống, thịt gà, gạo nếp,…Không cùng đồ uống có cồn như rượu bia, thuốc lá khi vết thương đang trong quá trình lành.

Thông báo ngay cho bác sĩ nếu phát hiện dấu hiệu lạ nào. Tái khám theo định kỳ đúng lịch hẹn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI