Những lý do cắt mí mắt đang là hot trend hiện nay

Những lý do cắt mí mắt đang là hot trend hiện nay

Bấm mí mắt đã không còn xa lạ gì đối với các chị em phụ nữ hiện nay, tuy nhiên rất nhiều người thắc mắc liệu bấm mí mắt hàn quốc giữ được bao lâu? Bấm mí Hàn Quốc có đau không, thời gian bảo hành bấm mí hàn quốc và cách chăm sóc sau bấm mí để giữ được lâu nhất có thể? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay ở bài viết này. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Thế nào là bấm mí Hàn Quốc?

Công nghệ bấm mí Hàn quốc này áp dụng phương pháp tạo mối liên kết giữa da và mí mắt. Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt hai mí hiện đại nhất hiện nay. Bấm mí Hàn Quốc đã giúp ti tỉ chị em nữ giới sở hữu một đôi mắt to tròn, lôi kéo ánh nhìn nhờ công nghệ thực hiện đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả cao. Để thực hiện bấm mắt hai mí thì khoa học viên sẽ nâng cơ mi bằng những phương tiện y khoa bấm mí chuyên dụng. Tiếp theo kỹ thuật viên sẽ khâu 1 tuyến phố chỉ mảnh giữa phần tiếp giám màng sụn mi và da mí mắt. Nếp gấp mí sẽ được tạo thành bởi tuyến phố khâu này. Sau 1 thời kì, tuyến đường khâu sẽ mềm mại tan ra phát triển thành nếp gấp mí tình cờ như bẩm sinh.

 

Bấm mí Hàn Quốc có đau không?

Mí mắt đẹp làm cho đôi mắt trở nên sâu lắng và có hồn vô cùng. Biết về ưu điểm của bấm mí mắt như thế nhưng không phải cô gái một mí, mí sụp, mí lân… cũng dám đi bấm mí. Rất nhiều chị em băn khoăn rằng bấm mí và nhấn mí hàn quốc có đau hay không, có để lại di chứng hay không? Nhấn mí dĩ nhiên sẽ đau.Bởi vì sở dĩ bấm mí là 1 ca tiểu phẫu nhỏ được thực hiện để tạo 1 tuyến đường lằn mí giả. lúc thực hành nhấn mí thì cần phải tiến hành thực hiện mở lớp da mắt và nâng cơ mi mắt, vì vậy sẽ sở hữu cảm giác đau. Nhưng sẽ chỉ đau nhẹ hoặc khá tê tái mà thôi vì trước lúc tiến hành hẳn nhiên bạn sẽ được tiêm thuốc tê.

Còn bấm mí có đau hay không thì chúng tôi xin được giải đáp là không đau bởi vì bấm mí sẽ không làm tổn thương vùng da mắt (không phẫu thuật) mà chỉ sử dụng các kỹ thuật cũng như dụng cụ chuyên dụng để tạo mí.

Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn có thật hay không?

Đối với câu hỏi Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn có thật hay không? chúng tôi xin được trả lời rằng bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn hoàn toàn có thể nếu bạn sử dụng chỉ bấm cao cấp dệt bằng vàng. Chỉ này không bị tan và đứt, giúp mí của bạn giữ được rất lâu.

 

Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Độ dài duy trì của mí mắt phụ thuộc vào tay nghề - kỹ năng của các sĩ và cách bạn chăm sóc sau bấm mí :

Tay nghề kỹ năng tay nghề của bác sĩ cao và khéo léo sẽ khâu được đường chỉ tạo nếp mí mượt mà tự nhiên như mí bẩm sinh. Đem lại cho bạn một đôi mắt tự nhiên nhất.

Bác sĩ với chuyên môn cao sẽ hiểu những trở ngại bề nổi và tiềm tàng ở mắt từ đấy vẽ ra lộ trình và bề ngoài các điểm sử dụng để khâu đính sở hữu nhau trong giai đoạn bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Vì mắt mỗi người mang cấu trúc mí khác nhau, nên các tuyến đường chỉ khâu đính mí không thể giống nhau mà còn phải xét đến mức độ kết hợp sở hữu các các con phố nét khác trên khuôn mặt. Để làm cho được điều này thì các người chỉ học việc nghiệp dư hoàn toàn không có khả năng.

Một bác sĩ giỏi sẽ luôn để ý đến cảm nhận của khách hàng và luôn muốn làm ra những sản phẩm thẩm mỹ đẹp nhất, có tâm nhất. Do đó sau khi thực hiện bấm mí hàn quốc xong bác sĩ sẽ dặn dò khách hàng cách chăm sóc sau bấm mí

 

Cách chăm sóc sau bấm mí bao gồm thức ăn nên tránh trong quá trình chờ hồi phục và cách bảo vệ mí trong cuộc sống sinh hoạt làm việc thường ngày:

- Thức ăn trong quá trình cho mí lành cần tránh những loại thực phẩm sau đây: rau muống, hải sản, thịt gà, xôi nếp…

- Khi mí chưa lành thì tránh đụng chạm nhiều lên mí mắt tránh nhiễm trùng vết khâu

- Sau khi mí đã lành, trong quá trình sinh hoạt và làm việc bình thường không nên thức khuya và làm việc với các thiết bị điện tử quá lâu dẫn đến mỏi mắt mỏi mí. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc chỉ khâu cơ mí nhanh chóng bị đứt và nếp mí bị mất.

Chính vì những lý do đã nêu trên mà chúng tôi khuyên bạn nên tìm những trung tâm thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn và tay nghề cao. Viện thẩm mỹ Vivian với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và với tay nghề cũng như chuyên môn cao luôn sẵn sàng phục vụ bạn về nhà cung cấp bấm mí mắt Hàn Quốc vĩnh viễn, cắt mí mắt. Nhanh tay đặt lịch với chúng tôi nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI