Những Ưu Điểm Của Nâng Ngực Nội Soi Mà Bạn Nên Biết

Những Ưu Điểm Của Nâng Ngực Nội Soi Mà Bạn Nên Biết

Sở hữu một khuôn ngực căng tròn và quyến rũ là mong ước của các chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Bởi với phái đẹp, vòng ngực hấp dẫn chính là “vũ khí” sắc bén giúp chị em tự tin và quyến rũ hơn trước cánh đàn ông, đó cũng là lý do phương pháp nâng ngực nội soi ra đời. Vậy ưu điểm của nâng ngực nội soi là gì? Và thế nào là nâng ngực nội soi an toàn và chuẩn đẹp? câu trả lời sẽ được Viện thẩm mỹ Vivian giải đáp trong bài viết sau.

Nâng ngực nội soi là gì?

Rất nhiều khách hàng tò mò không biết nâng ngực nội soi là gì mà lại trở thành xu hướng thẩm mỹ hiện nay, được chị em ca tụng nhiều đến vậy. Thực chất, phương pháp nâng ngực nội soi là công nghệ thẩm mỹ mới, thay bằng việc bóc tách toàn bộ khuôn ngực, các bác sĩ thẩm mỹ chỉ đưa túi ngực vào trong thông qua đường mổ nhỏ ở nếp gấp nách.

Để làm được điều này, các bác sĩ sẽ phải nhờ đến hệ thống camera, chúng có chức năng phóng đại thành ngực lên gấp 10 lần, giúp cho quá trình thẩm mỹ ngực có thể diễn ra an toàn và thực hiện nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và không xâm lấn đến các vùng lân cận.

Những điều cần biết về nâng ngực nội soi

Đặc biệt, nếu như các phương pháp nâng ngực cũ là đặt túi ngực dưới tuyến thì công nghệ nội soi sẽ thực hiện việc đặt túi dưới cơ, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hạn chế việc xâm lấn bên trong, giúp các chị em phụ nữ sau khi thẩm mỹ vẫn duy trì được thiên chức làm mẹ và thăng hoa hơn trong chuyện vợ chồng.

Ưu điểm của nâng ngực nội soi là gì?

Tính an toàn cao: Vì chủ trương là hạn chế xâm lấn và có trợ thủ đắt lực là hệ thống camera phóng đại nên phương pháp này luôn đảm bảo an toàn, không xuất hiện đau đớn cũng như không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người thực hiện với tính an toàn cao.

Không để lại sẹo: Thẩm mỹ nâng ngực nội soi chỉ rạch một đường mổ siêu nhỏ ở trong nếp gấp nách nên chắc chắn sẽ không xuất hiện sẹo xấu, đây chính là đỉnh cao của nghệ thuật thẩm mỹ và cũng là ưu điểm vượt trội của phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Hiệu quả thẩm mỹ duy trì được lâu dài: Nâng ngực nội soi nếu thực hiện đúng phương pháp, kỹ thuật và lựa chọn túi ngực chất lượng thì thời gian duy trì của phương pháp này là trọn đời. Chúng sẽ giúp chị em sở hữu được vòng 1 căng tròn đáng mơ ước mà không lo có bất cứ ảnh hưởng nào.

Để thực hiện nâng ngực nội soi được diễn ra an toàn, bắt buộc khách hàng cần phải lựa chọn túi ngực thiệt chất lượng và thực hiện tại nơi có các bác sĩ thẩm mỹ kinh nghiệm lâu năm, máy móc hiện đại.

Viện thẩm mỹ Vivian là nơi tiên phong trong phương pháp nâng ngực nội soi chuẩn an toàn ở Việt Nam. Tại đây, với các y bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ có tay nghề cao, kèm theo đó là công nghệ máy móc hiện đại và chất lượng phục vụ vô cùng tốt giúp cho việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi trở nên an toàn tuyệt đối, tạo dáng ngực đẹp tự nhiên cho bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI