Những yếu tố để quyết định nâng ngực an toàn

Những yếu tố để quyết định nâng ngực an toàn

An toàn là tiêu chí quan trọng để có thể đánh giá sự thành công của một ca thẩm mỹ nâng ngực. Để có một ca nâng ngực an toàn, bạn nên quan tâm những điều sau đây.

Lựa chọn vị trí mổ để có thể nâng ngực an toàn hơn

Lựa chọn vị trí mổ để chèn túi độn khá quan trọng. Thông thường thì có ba đường chính sau:

Nếp gấp vú: Vị trí này thường được các bác sĩ kết hợp với treo tuyến ngực sa trễ khi nâng ngực. Vết sẹo ở nếp gấp vú có thể được nhìn thấy khi bạn nằm ngửa.

Xung quanh quầng vú: Đây là vị trí cũng khá dễ dàng cho việc nâng ngực, có thể kết hợp với thu quầng vú nếu quầng vú của bạn bị giãn to, thâm sạm. Vết sẹo sẽ được ẩn vào đường viền quầng vú.

Nách: Đây chính là vị trí mổ phổ biến nhất, được gọi là nâng ngực nội soi. Tránh được các nguy cơ cho với vú, vết sẹo cũng sẽ dễ dàng được che đi bởi nách.

Ngoài ra, nâng ngực có thể được tiến hành qua đường rốn, khi kết hợp với tạo hình ở thành bụng chuyển rốn. Tuy nhiên, vị trí này ít khi được các bác sĩ lựa chọn.

vị trí đặt túi nâng ngực

Trên cơ bản có 2 vị trí đặt túi ngực là:

Bên dưới cơ ngực, nằm ở giữa mô vú và thành ngực.

Bên dưới mô vú, nằm ở trên cơ ngực.

Ngoài ra, còn có thể đặt ở giữa cơ ngực và mô vú.

Chất liệu túi ngực

Đây là yếu tố rất quan trọng trong việc nâng ngực an toàn vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả phẫu thuật.

Để nâng ngực an toàn, điều quan trọng là bạn nên nắm được loại túi ngực mà bác sĩ sẽ sử dụng thực hiện nâng cho bạn. Hiện nay, đa số các hãng sản xuất túi ngực lớn đều nhận được sự chấp thuận của FDA Hoa Kỳ và sự khuyến nghị của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Bao gồm: Allergan Natrelle, Motiva, Mentor.

Chất liệu chủ yếu của túi nâng ngực là gel silicon vô trùng. Chúng đã được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng, chi tiết và tỉ mỉ trong nhiều năm. Đồng thời được thực hiện trên hàng chục nghìn khách hàng. FDA kết luận rằng chúng hoàn toàn không gây ra các vấn đề bao sơ ngực, ung thư vú hay các vấn đề sinh sản. Tính an toàn và hiệu quả lâu dài được đảm bảo tối đa.

Đồng thời, áp dụng những công nghệ hiện đại để hỗ trợ cho việc nâng ngực cũng góp phần thành công cho một ca nâng ngực an toàn.

Tìm một bác sĩ có kinh nghiệm để nâng ngực an toàn

Phẫu thuật thẩm mỹ đòi hỏi phải vừa đẹp và an toàn, vì vậy, bác sĩ phẫu thuật rất quan trọng. Để tìm được một bác sĩ tuyệt vời thực hiện nâng ngực cho bạn, hãy chú ý đến những điều sau:

Bác sĩ phải là người có trình độ chuyên môn về giải phẫu, phẫu thuật tạo hình – thẩm mỹ.

Bác sĩ cũng phải là người có kinh nghiệm lâu năm trong việc phẫu thuật nâng ngực.

Bác sĩ là người có óc thẩm mỹ và đạo đức nghề nghiệp tốt để không chỉ làm đẹp, mà còngiúp cho bạn cảm thấy yên tâm, hài lòng.

Bạn cũng nên tham khảo những hình ảnh trước và sau của các khách hàng mà bác sĩ đã từng phẫu thuật nâng ngực trước đây.

Bạn cũng nên được biết rằng, phẫu thuật nâng ngực cần phải được thực hiện tại bệnh viện, theo quy định và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Nếu có những thắc mắc về vấn đề nâng ngực an tòan, đừng ngần ngại mà hãy đến Viện thẩm mỹ Vivian để được các chuyên gia tại đây tư vấn cụ thể cho mình nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI