PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM V LINE SAU BAO LÂU THÌ ĐẸP? GIẢI ĐÁP TỪ CHUYÊN GIA

PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM V LINE SAU BAO LÂU THÌ ĐẸP? GIẢI ĐÁP TỪ CHUYÊN GIA

Độn cằm V- line đang xu hướng thẩm mỹ của giới trẻ với những công nghệ hàng đầu đến từ Hàn Quốc sẽ giúp bạn sớm sở hữu cho mình khuôn mặt thon gọn, thanh thoát. Nhưng vẫn còn nhiều chị em thắc mắc không biết phẫu thuật độn cằm V- line sau bao lâu thì đẹp? Cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!


1/ Phẫu thuật độn cằm v line sau bao lâu thì đẹp?


Thời gian phục hồi sau khi phẫu thuật độn cằm v-line


Theo các chuyên khoa thẩm mỹ hàm mặt tại Viện thẩm mỹ Vivian chia sẻ: “Thời gian để vùng cằm sau phẫu thuật hồi phục nhanh chóng và đẹp tự nhiên tùy theo cơ địa và sức khỏe của mỗi người. Độn cằm V-line thực chất là 1 tiểu phẫu khá đơn giản, hoàn toàn không gây xâm lấn, tổn thương và thời gian hồi phục nhanh. Đồng thời, khách hàng nên lưu ý chế độ chăm sóc hậu phẫu để rút ngắn tối đa quá trình phục hồi“.


– Ngày 1- ngày 3: Vùng cằm có hiện tượng sưng tấy nhẹ, còn cứng và chưa đẹp tự nhiên


Thông thường, từ ngày 1 – ngày 3, bạn sẽ thấy có 1 số triệu chứng như: sưng, phù nề nhẹ ở vết mổ, vùng cằm cứng; ngủ không sâu giấc, tỉnh giấc đột ngột hoặc có thể sốt nhẹ. Tuy nhiên, đây chỉ là những phản ứng hết sức tự nhiên của cơ thể và sẽ dần ổn định nên bạn không cần quá lo lắng.


– Ngày 3 – ngày 5: Cằm mềm dần, hết sưng và hồi phục hoàn toàn


Kỹ thuật độn cằm v-line chỉ cần thao tác đơn giản, rạch 1 đường rất nhỏ ở niêm mạc môi dưới nhằm đưa chất liệu độn vào vùng cằm. Do đó, mức độ thương tổn không đáng lo ngại, cảm giác sưng đau giảm dần, cằm mềm hơn và bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi sang ngày thứ 3- đến thứ 5.


– Ngày 7: Cằm v-line đẹp tự nhiên như không hề có dấu tích thẩm mỹ


Đến ngày thứ 7, hiện tượng đau nhức hoàn toàn chấm dứt. Vết mổ được làm lành, chất liệu độn định hình nhanh chóng và tương thích dần với cơ thể giúp vùng cằm trở nên mềm mại tự nhiên. Bạn sẽ có được chiếc cằm V-line thon gọn, ưng ý nhất, tạo sự cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt.


Lời khuyên của các bác sĩ về chế độ hậu phẫu sau phẫu thuật độn cằm V-line


Ngoài cơ địa của mỗi người, phẫu thuật độn cằm v-line sau bao lâu thì đẹp phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc hậu phẫu. Ghi nhớ 5 nguyên tắc vàng dưới đây, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như kỳ vọng:


→ Trong khoảng 5 – 7 ngày sau phẫu thuật, vết mổ cần được thay băng, kiểm tra thường xuyên và súc miệng bằng nước muối


→ Tuyệt đối không tự ý sờ, nắn vùng cằm và tránh va chạm mạnh


→ Trong thời gian đầu, bạn nên ăn thức ăn dạng lỏng, hạn chế cử động nhiều vùng cằm


→ Những thực phẩm cần tránh như: thịt bò, đồ nếp, hải sản,… khiến vết mổ lâu lành và gây sưng tấy, đau nhức kéo dài


→ Bạn có thể sử dụng thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ và thực hiện tái khám định kỳ


2/ Độn cằm v line giữ được bao lâu? Có vĩnh viễn không?


Độn cằm v-line là phương pháp hoàn hảo giúp khắc phục nhược điểm vùng cằm, cằm ngắn, lẹm, mất cân đối, tạo khuôn mặt thon gọn, hài hòa. Chính khả năng tương thích cao và định hình chắc chắn của chất liệu độn được sủ dụng làm cho hiệu quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài, thời gian trung bình là 30 năm hoặc có thể lâu hơn tùy theo cơ địa và chế độ chăm sóc của khách hàng.


Những thông tin trên đây hy vọng giúp bạn giải đáp thắc mắc phẫu thuật độn cằm V line sau bao lâu thì đẹp và gợi ý phương pháp giúp bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm của vùng cằm. Bạn còn câu hỏi khác cần được giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp tới tổng đài 0934596000 hoặc 0796486888‬ để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI