Phẫu thuật nâng ngực có những rủi ro gì?

Phẫu thuật nâng ngực có những rủi ro gì?

Phẫu thuật nâng ngực dường như là phương pháp cải thiện phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiê, vì một số nguyên nhân như bác sĩ phẫu thuật không có kinh nghiệm, cơ sở thẩm mỹ bạn lựa chọn kém chất lượng đã để lại một số rủi ro có hai cho bạn. Vậy hãy cùng Vivian tham khảo phẫu thuật nâng ngực có những rủi ro gì nhé!

Sẹo

Sẹo sau khi phẫu thuật sẽ không có gì đáng lo ngại, những vết sẹo này theo thời gian sẽ mờ dần (khoảng 1, 2 năm). Tuy nhiên, một số trường hợp hiếm gặp, sẹo trở nên bị sậm màu và lan rộng. Đối với tình trạng này, bạn phải phẫu thuật để ngăn chặn hoặc phẫu thuật đảo ngược.

Chảy máu

Hiện tượng chảy máu sau khi phẫu thuật xong hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên nếu chảy máu quá nhiều, bạn phải cần được hỗ trợ y tế kịp thời để xử lý cầm máu tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Kết quả không như mong muốn

Rất nhiều trường hợp khách hàng không hài lòng về dáng ngực sau khi phẫu thuật xong. Họ cảm thấy không thoải mái, dáng ngực không được đẹp như mong muốn hoặc hai bên ngực vẫn không đều. Để tránh điều này xảy ra, khách hàng phải lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và nghe tư vấn kỹ của bác sỹ trước khi tiến hành phẫu thuật.

Hiện tượng tiết dịch

Đây là tình trạng tiết dịch bên trong khoang ngực. Tình trạng này cần tiến hành phẫu thuật hoặc thủ thuật hút dịch sớm để hạn chế tình trạng này.

Tổn thương cơ thể

Ở một số trường hợp, các bộ phận khác của cơ thể gần vùng ngực như mạch máu, mô, cơ… cũng bị tổn thương sau khi hoàn thành xong quá trình phẫu thuật. Chính vì vậy, việc tìm hiểu và lựa chon một địa chỉ thẩm mỹ có uy tín là điều rất cần thiết. Thêm vào đó, trước khi phẫu thuật, bạn cũng phải nên tìm hiểu các cáo buộc sơ xuất y tế đối với cơ sở thẩm mỹ cũng như các bác sỹ thẩm mỹ mà mình đang có ý định việc thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

Nhiễm trùng

Đối với bất kỳ ca phẫu thuật nào, nhiễm trùng là điều có thể xảy ra nếu quá trình hậu phẫu không tuân thủ đúng quy trình hoặc vệ sinh vùng mổ không đúng cách. Khách hàng cần đảm bảo rằng địa chỉ thẩm mỹ bạn thực hiện phẫu thuật phải luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vệ sinh. Đồng thời, bản thân bạn sau khi tiến hành phẫu thuật cũng phải tuân thủ đúng hướng dẫn và chỉ định hậu phẫu của bác sỹ và nhân viên y tế.

Chi phí phẫu thuật nâng ngực?

Phẫu thuật nâng ngực hiện nay có rất nhiều mức giá, nhưng đa số sẽ nằm trong khoảng $5.500 đến $12.000 tại các nước châu Á. Túi ngực nước biển thông thường sẽ có giá thấp hơn túi ngực silicon. Tuy nhiên điều này không phải là điều quyết định chi phí của toàn bộ ca phẫu thuật nâng ngực.

Rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí của một ca nâng ngực, bao gồm cả mong muốn của khách hàng, tay nghề cũng như kinh nghiệm của bác sỹ phẫu thuật, còn cả cơ sở thực hiện phẫu thuật (cơ sở thẩm mỹ hay bệnh viện uy tín).

Khách hàng cần biết rõ, việc phẫu thuật nâng ngực sẽ không được bảo hiểmbởi vì đây là phẫu thuật với mục đích thẩm mỹ, không phải phẫu thuật với mục đích y tế.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI