PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XONG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHO CON BÚ HAY KHÔNG?

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XONG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHO CON BÚ HAY KHÔNG?

Để khắc phục cho vòng 1 kém hấp dẫn, phái đẹp thường phải nhờ cậy đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Nhưng liệu phương pháp này có ảnh hưởng gì đến tới khả năng tiết sữa và việc cho con bú hay không? Chắc rằng, đây là thắc mắc của rất nhiều chị em khi có ý định can thiệp thẩm mỹ để sở hữu được một bầu ngực quyến rũ. Cùng Viện thẩm mỹ Vivian tìm hiểu ngay nhé!

Nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú hay không phụ thuộc vào phương pháp phẫu thuật

Vị trí đặt túi ngực sẽ quyết định đến việc nâng ngực có làm ảnh hưởng đến việc con bú không. Nếu túi độn ngực của bạn đặt ở vị trí trước cơ ngực sẽ dẫn đến hiện tượng túi ngực chèn ép tuyến vú và sẽ làm bạn không còn khả năng tiết sữa. Khi túi ngực được đặt ở vị trí sau cơ ngực, điều này sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuyến vú.

 

Nên sử dụng phương pháp phẫu thuật nào để không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa?

Những chị em nếu chưa có gia đình thường được khuyến khích nên lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi.  Bởi vì phương pháp này sẽ dùng cách đặt túi ngực sau cơ, nên điều này sẽ không ảnh hưởng đến chức năng tiết sữa của tuyến vú, không gây tắc sữa cũng như các vấn đề liên quan vì vậy nâng ngực sẽ không ảnh hưởng đến việc cho con bú. Giải thích một cách rõ ràng hơn để các chị em có thể hình dung thì tuyến sữa không nằm rải rác ở trong toàn bộ bầu vú của người phụ nữ mà nó nằm tập trung thành một bánh và được gọi là bánh sữa. Trong bánh sữa này có rất nhiều ống tuyến nhỏ tập trung vào một vài ống tuyến lớn, sau đó sẽ đổ vào đầu vú.

Do vậy khi áp kỹ thuật nâng ngực nội soi cho chị em, các bác sĩ có thể tiến hành đưa túi ngực vào bằng nhiều đường và chúng ở nhiều vị trí khác nhau. Nhưng các vị trí được đặt túi động là ở dưới tuyến sữa của chị em (ví dụ có thể đặt trên cơ, dưới cơ là những bình diện phổ thông). Do vậy, chúng không gây nguy hiểm gì.  Nếu trong trường hợp các chị em đã sử dụng phương pháp nâng ngực nhưng sau sinh vẫn tiết ra sữa và muốn cho con bú thì không có ảnh hưởng gì cả vì túi độn luôn có màng bao quanh bảo vệ. Việc tiết sữa hoàn toàn độc lập vì túi độn nằm ở dưới và chất lượng sữa của mẹ không thay đổi gì hết. Nâng ngực nội soi được nhiều chuyên gia đánh giá là phương pháp thẩm mỹ mang lại hiệu quả cao, không để lại các di chứng không mong muốn về sau.

 

Việc nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú hay không ngoài phụ thuộc vào phương pháp sử dụng thì một phần cũng sẽ phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ thực hiện. Vì vậy việc lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín là điều cực kì quan trọng và bạn cần suy nghĩ, tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định phẫu thuật.

Nâng ngực túi Nano chip tại Viện thẩm mỹ Vivian- giải pháp nâng ngực hoàn hảo

Túi độn Nano Chip được đánh giá là loại túi nâng ngực tốt nhất hiện nay, được sản xuất bởi hãng Motiva – Một trong những thương hiệu sản xuất túi độn ngực hàng đầu thế giới. Túi Nano Chip đã khắc phục được mọi hạn chế của các loại túi độn trước đây như túi nhám, túi trơn, …

- Đảm bảo không làm tràn dịch, xô lệch khi tác động lực mạnh

- Không gây co thắt, bao xơ sau nâng ngực

- Kiếm tra dễ dàng thông tin túi độn đưa vào cơ thể

- Linh hoạt thay đổi dáng túi với mọi tư thế

 - Chế độ bảo hành túi độn vĩnh viễn

Khi tư vấn nâng ngực tại Vivian, bác sĩ sẽ tư vấn chính xác bạn nên đặt túi ngực theo đường nào để không ảnh hưởng đến việc cho con bú.

 

Nâng ngực tại Vivian sử dụng thiết bị nội soi trong quy trình nâng ngực, giúp phóng đại cấu trúc của mô ngực lên màn hình nên bác sĩ có thể thực hiện bóc tách khoang ngực một cách nhanh chóng, chính xác, tỉ mỉ, tránh gây tổn thương, hạn chế xâm lấn đến các vùng lân cận. Do đó, giúp chị em có thể hoàn toàn tránh được các rủi ro, không còn phải lo lắng việc nâng ngực ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ của mình.

Để đảm bảo phẫu thuật nâng ngực không ảnh hưởng đến khả năng cho con bú của mình, bạn cần phải tìm hiểu kỹ các phương pháp và con đường nâng ngực cùng với lựa chọn một trung tâm uy tín có tay nghề bác sĩ cao, công nghệ tiên tiến hiện đại. PTTM Tiến sĩ Trí tự tin rằng chúng tôi chính là trung tâm thẩm mỹ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI