PHẪU THUẬT TẠO KHÓE MẮT MẤT BAO LÂU HỒI PHỤC? GIẢI ĐÁP TỪ CHUYÊN GIA

PHẪU THUẬT TẠO KHÓE MẮT MẤT BAO LÂU HỒI PHỤC? GIẢI ĐÁP TỪ CHUYÊN GIA

Thời gian làm cho mí mắt tôi xuất hiện da thừa và bị hẹp đi làm ảnh hưởng tới sinh hoạt và tính thẩm mỹ của tôi. Tôi có tìm hiểu hiện nay tại Viện thẩm mỹ Vivian đang áp dụng công nghệ tạo khéo mắt nên tôi có ý định đi phẫu thuật. Nhưng tôi còn băn khoăn không biết phẫu thuật tạo khóe mắt mất bao lâu hồi phục? Mong bác sĩ giải đáp sớm để tôi có thể sắp xếp thời gian. Xin cảm ơn!

Trả lời

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Viện thẩm mỹ Vivian. Với thắc mắc của bạn,  chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đúng như bạn đã tìm hiểu. Hiện nay, Viện thẩm mỹ Vivian đã và đang áp dụng phương pháp tạo khóe mắt Hàn Quốc rất thành công cho đông đảo khách hàng. Với sự ra đời của kỹ thuật tạo khóe mắt tiên tiến này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt to tròn theo cả chiều rộng, chiều ngang, long lanh, rạng ngời.

 

1/ Phẫu thuật tạo khóe mắt mất bao lâu hồi phục

Tạo khóe mắt là tiểu phẫu đơn giản là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, không cắt da và phương pháp này được thực hiện khá nhanh chóng, chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt.

Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ được hướng dẫn chế độ chăm sóc mắt ngay tại nhà và hẹn lịch tái khám. Chăm sóc tốt sẽ giúp phục hồi sau tạo khóe mắt nhanh hơn. Sau khoảng tuần, bạn có thể hồi phục hoàn toàn và có được đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên, duy trì ổn định, vĩnh viễn.

2/ Sau phẫu thuật tạo khóe mắt có cần phải ở lại nghỉ dưỡng không?

Sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, đảm bảo không để lại sẹo hay bất cứ phản ứng phụ nào xảy ra. Kỹ thuật tạo khóe mắt tại Viện thẩm mỹ Vivian được các bác sĩ thực hiện đúng quy trình chuẩn Hàn Quốc, chế độ chăm sóc trước và sau phẫu thuật cũng được các bác sĩ rất chú trọng.

 

Vivian được xem là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi đã kịp thời ứng dụng công nghệ tạo khóe mắt Hàn Quốc  giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tiên tiến mới nhất. Đặc biệt, tại đây, khách hàng sẽ được tiến hành phẫu thuật bởi các chuyên gia, bác sĩ uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt có trình độ chuyên môn sâu, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề không chỉ mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ tạo khóe mắt, bạn có thể đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Vivian hoặc gọi điện đến số tổng đài: 0934596000 | 0796486888 của viện thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn hạnh phúc và thành công!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI