Quy trình nâng mũi thế nào được xem là đạt chuẩn?

Quy trình nâng mũi thế nào được xem là đạt chuẩn?

Theo các chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ thì nâng mũi chỉ là một thủ thuật đơn giản. Tuy nhiên, nếu không được thực hiện bài bản và theo đúng quy trình thì rất có thể sẽ để lại những hậu quả khôn lường. Do đó, để tránh những sự cố có thể xảy ra, dưới đây là quy trình nâng mũi đạt chuẩn mà bạn cần phải biết:


+ Quy trình nâng mũi đạt chuẩn:


Bước 1: Thăm khám và tư vấn:


Đây là bước đầu tiên của một quy trình nâng mũi đạt chuẩn. Trước tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp trên chiếc mũi của khách hàng để đánh giá được chính xác tình trạng cũng như những khuyết điểm của từng chiếc mũi. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn và đề ra những hướng để khắc phục khuyết điểm cho chiếc mũi của bạn như: Nên sử dụng phương pháp nào, chất liệu độn sử dụng ra sao và dáng mũi nào sẽ hoàn hảo nhất với gương mặt bạn…


Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát:


Việc làm này nhằm kiểm tra sức khỏe của bạn có đủ để tham gia phẫu thuật nâng mũi hay không.


Bước 3: Đo vẽ dáng mũi:


Bác sĩ tiến hành đo, vẽ và tạo dáng mũi trực tiếp, việc làm này giúp cho các thao tác phẫu thuật thêm chính xác, nhanh gọn đồng thời đảm bảo đường nét của chiếc mũi mới được ưng ý như mong muốn.


Bước 4: Tiến hành gây mê nhẹ:


Gây mê nhẹ để giúp khách hàng yên tâm hơn cũng như không có cảm giác đau đớn và khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật.


Bước 5: Tiến hành phẫu thuật:


Thời gian cho mỗi ca phẫu thuật nâng mũi là từ 1h30 – 2h, tùy thuộc vào độ khó của từng chiếc mũi. Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn ở những nơi cần thiết, sau khi lấy sụn xong thì đóng lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Tiếp đến là bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu độn vào sao cho đúng vị trí và thu gọn cánh mũi, đầu mũi (nếu cần), căn chỉnh lại chiếc mũi sao cho phù hợp với gương mặt.


Bước 6: Kết thúc và đóng vết mổ:


Bác sĩ sẽ đóng vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình phẫu thuật. Sau khi hết thuốc gây mê và tỉnh lại, bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn tỉ mỉ về việc kiêng cữ, chăm sóc và giữ gìn sau phẫu thuật để vết thương mau lành và chiếc mũi nhanh phục hồi, ổn định.


Bước 7: Tái khám và cắt chỉ:


Sau khi thực hiện phẫu thuật và nghe những lời dặn dò của bác sĩ thì bạn có thể trở về nhà ngay trong ngày. Nhưng nhớ là phải quay trở lại thẩm mỹ viện để tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn một quy trình nâng mũi được xem là đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn một quy trình nâng mũi đạt chuẩn được tiến hành như thế nào và đây cũng là một dấu hiệu để giúp các bạn nhận dạng được những trung tâm thẩm mỹ có uy tín và chất lượng để thực hiện phẫu thuật một cách an toàn và đem lại kết quả hoàn hảo nhất.


Thẩm mỹ viện uy tín đảm bảo thực hiện phẫu thuật theo đúng quy trình


Viện thẩm mỹ Vivian cũng là một địa chỉ làm đẹp uy tín mà bạn có thể tham khảo. Không chỉ phẫu thuật nâng mũi mà tất cả các dịch vụ làm đẹp khác tại đây đều đảm bảo an toàn và được thực hiện theo đúng quy trình đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sóng mũi cao đẹp, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI