Sau khi tiêm filler cằm bị đỏ là sao?

Sau khi tiêm filler cằm bị đỏ là sao?

Sau khi tiêm filler độn cằm, khách hàng thường gặp phải tình trạng bị sưng nề quá lâu đỏ, hơi bầm tím nên khá lo lắng không biết rằng biểu hiện này có phải thông thường không hay đây là dấu hiệu của ca làm đẹp bị hỏng. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu giải thích cho vấn đề tiêm filler cằm bị đỏ và những biện pháp để khắc phục tình trạng này.


Nguyên nhân tiêm filler cằm bị đỏ?


Những vết chấm đỏ nhỏ li ti tồn tại ở vị trí cằm sao khi tiêm filler khiến nhiều người phải lo lắng. Tiêm filler cằm bị đỏ là một biểu hiện hoàn toàn bình thường do có sự tác động của mũi tiêm và phải nhận lượng chất làm đầy vào mô da. Các chị em yên tâm, khoảng 12 – 24 tiếng ( tùy tính chất của cơ thể ) sau khi tiêm cằm sẽ giảm đỏ và trở lại thông thường như lúc ban đầu.


Thế nhưng, nếu hiện trạng tiêm filler cằm bị đỏ kéo dài suốt nhiều ngày liền kèm theo đó là biểu hiện đau nhức thì có thể ca làm đẹp đã bị hỏng. Lúc này, các chị em nên nhanh chóng tìm đến các cơ sở làm đẹp an toàn, gặp bác sĩ làm đẹp tay nghề cao để thăm khám và tìm tòi biện pháp xóa bỏ


Những việc để tiến hành tiêm filler uy tín, không bị biến chứng


Để tránh gặp phải trường hợp tiêm filler cằm bị đỏ hậu phẫu, trước hết bạn cần phải lưu ý tới các điều sau đây :


- Chọn lựa những Trung Tâm Thẩm Mỹ tiêm filler uy tín, có tên tuổi, được nhiều khách hàng đã qua thực hiện hạng mục phản hồi tốt.


- Tìm hiểu về thông tin, xác định xuất xứ và hạn sử dụng loại filler bảo đảm chất lượng, tem mác rõ rệt nhằm tránh tiêm filler cằm bị đỏ nhé.


- Trước lúc tiêm filler độn cằm 2 tuần, các chị em nên tránh uống thuốc aspirin hoặc ibuprofen để không làm cản trở hoạt động tiểu cầu, nguyên nhân khiến vùng cằm bị sưng tím.


- Có các chế độ săn sóc vùng cằm phù hợp ngay tại nhà.


Bật mí cách săn sóc chiếc cằm sau tiêm filler cằm v line


Muốn tiêm filler độn cằm V line đạt kết quả tuyệt vời bạn cần lưu ý đến những vấn đề như:


- Sử dụng túi chườm lạnh – giải pháp giảm sưng cằm kết quả hoàn hảo


- Không uốn nắn, tựa, tác động mạnh đền vị trí cằm sau khi tiêm filler độn cằm V line


- Không được ăn rau muống, hải sản, trứng, thịt bò, bò, đồ cay nóng


- Không để cho cằm tiếp xúc ở những chỗ có nhiệt độ cao


- Uống thuốc và tái khám đúng lịch của bác sĩ làm đẹp


- Bổ sung đẩy đủ các vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể


- Uống đầy đủ nước mỗi ngày


Tiêm filler cằm bị đỏ sẽ càng hồi phục nhanh nếu như các chị em tuân thủ chặt chẽ theo lời căn dặn của chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ thẩm mỹ. Nếu tình trạng đau nhức còn kéo dài thì bạn nên tới các Viện Thẩm Mỹ uy tín và an toàn để tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao.


Trung tâm thẩm mỹ tiêm cằm uy tín, nổi tiếng ở Sài Gòn


Đến với Vivian - cơ sở làm đẹp uy tín bạn không những hạn chế được những biến chứng không mong muốn cho bạn mà còn nhanh chóng có được được dáng cằm đẹp như ý, bảo đảm không sưng bầm, không gây đau đớn và xuất hiện sẹo sau khi tiêm.


Để biết thêm thông tin về tiêm filler cằm, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp với Viện thẩm mỹ Vivian qua hotline để được tư vấn trực tiếp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI