Sau khi tiêm Filler cằm nên chăm sóc như thế nào ?

Sau khi tiêm Filler cằm nên chăm sóc như thế nào ?

Filler cằm là một trong những thủ thuật thẩm mỹ ít xâm lấn được hội chị em quan tâm nhất hiện nay. Phương pháp chỉnh sửa cẳm sử dụng chất làm đầy có khả năng tư tin để điều chỉnh, giúp cho dáng cằm của bạn đẹp tự nhiên hơn. Quy trình tiêm filler diễn ra siêu nhanh. Tuy nhiên, bạn sẽ cần quan tâm chăm sóc sau tiêm filler cằm v line để có thể nâng cao hiệu quả và tránh các biến chứng có thể xảy ra.

Tiêm filler cằm v line và những suy nghĩ sai lầm

– Tiêm filler cằm đơn giản nên ai cũng có thể làm và thực hiện ở đâu cũng được.

– Sau tiêm filler cằm chúng ta có thể sinh hoạt bình thường và không cần tránh điều này.

– Tiêm filler cằm có thể tiến hành bất cứ lúc nào với mức giá rất rẻ…

Đây chính là những suy nghĩ sai lầm về tiêm filler độn cằm mà rất nhiều người gặp phải đặt biệt là các bạn trẻ. Tiêm filler nhìn thì đơn giản nhưng lại rất khó làm. Nếu không phải là người được đào tạo bài bản, nắm rõ các kiến thức chuyên môn và không có kinh nghiệm thực tế thì chắc chắn sẽ không thể tiêm filler an toàn cho bạn.

Filler được ứng dụng đa dạng trong ngành thẩm mỹ như xóa nhăn tạm thời, độn cằm, chỉnh sửa thon gọn khuôn mặt và một vài loại chất làm đầy có thể sử dụng để nâng mũi. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tiêm filler bởi đây được xem là chỉ định y khoa. Trước khi tiêm filler bạn cần thăm khám để xác định chính xác các khuyết điểm của gương mặt từ đó tìm ra hướng xử lý an toàn.

Trên thực tế, việc tiêm filler cằm v line tại các bệnh viện và các phòng khám chuyên khoa luôn có giá đắt hơn các spa. Lý do không chỉ nằm ở sự uy tín của địa chỉ khám chữa bệnh mà còn nằm ở chất lượng dịch vụ. 100% các sản phẩm filler tại cơ sở y tế chuyên khoa da liễu thẩm mỹ đều được nhập khẩu và lưu hành bởi Bộ y tế và đạt tiêu chuẩn FDA. Đó chính là lý do tại sao bạn cần từ chối các dịch vụ tiêm filler độn cằm giá rẻ.

Một vài kinh nghiệm tiêm filler cằm

Trước hết bạn cần xác định nhu cầu, mong muốn chỉnh sửa của bản thân. Filler có thể giúp bạn chỉnh hình dáng cằm thon gọn tự nhiên nhưng hiệu quả sẽ không thể duy trì lâu dài. Thường filler sẽ tự tan sau khoảng từ 6-9 tháng tùy từng cơ địa và khi này cằm của bạn sẽ trở về trạng thái ban đầu.

Thứ hai là chỉ nên tiêm filler tại những nơi uy tín. Không nên vì các quảng cáo dịch vụ hay các review chưa có đủ căn cứ mà lựa chọn tiêm filler giá rẻ. Hãy chắc chắn mình được nhìn thấy sản phẩm chất làm đầy được tiêm, kiểm tra rõ các thông tin như nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng và độ nguyên vẹn của sản phẩm. Nếu có thể hãy chụp lại hình cảnh để chắc chắn về độ tin cậy.

Thứ ba là thay vì phó mặc tiêm filler cằm v line cho người mặc áo bác sĩ bạn nên hỏi về kinh nghiệm thực tế và bằng cấp của họ. Hãy nhớ, thủ thuật tiêm filler không hề đơn giản vì thế không phải ai mặc áo bác sĩ cũng có thể thực hiện một cách an toàn. Nếu không nắm đúng kỹ thuật thì khả năng xảy ra biến chứng sẽ rất cao.

Cuối cùng chúng tôi muốn bạn biết rằng hiệu quả thẩm mỹ sau tiêm filler sẽ phụ thuộc nhiều vào cách chăm sóc tại nhà của bạn. Câu hỏi được đặt ra là tiêm filler cằm sưng bao lâu và chăm sóc sau tiêm filler cằm mới là tốt nhất, an toàn nhất?

Hướng dẫn chăm sau tiêm filler cằm

Tiêm filler cằm sưng bao lâu

Hầu hết những trường hợp tiêm filler cằm đều không xảy ra phản ứng sưng đau. Lý do bởi  bác sĩ thực hiện có trình độ chuyên môn cao và kỹ thuật tốt, sử dụng lượng filler phù hợp với diện tích cần chỉnh sửa. Sau khoảng 24h, khi các chất làm đầy đã thích nghi hoàn toàn với cơ thể bạn sẽ không còn thấy cảm giác khó chịu ở cằm.

Trong trường hợp bạn tiêm filler ở nơi khác và có dấu hiệu sưng tấy kéo dài quá 48h đồng hồ kèm theo cảm giác đau tức hay bầm tím thì đó là dấu hiệu bất thường. Hãy thông báo với bác sĩ để được loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng hoặc được xử lý tiêm tan filler một cách nhanh chóng.

Chăm sóc sau tiêm filler cằm

Sau khi tiêm filler cằm bạn có thể ra về và làm việc một cách bình thường. Tuy nhiên, trong 7 ngày đầu tiên bạn sẽ cần làm tốt những yêu cầu sau:

* Không để cho cằm tiếp xúc với nhiệt độ cao như không rửa mặt bằng nước quá nóng, không xông nóng hay không để ánh nắng chiếu trực tiếp vào cằm.

* Lưu ý khi tiêm filler cằm tiếp theo là không nên massage, xông hơi, hoặc thực hiện các điều trị làm đẹp khác để tránh cằm bị lệch do filler bị di chuyển.

* Không sờ nắn, ấn tay vào vùng tiêm filler sau 1 tuần thực hiện. Bạn cũng không nên nằm sấp bởi điều này sẽ làm biến dạng cằm.

* Tuân thủ đúng các dặn dò và yêu cầu của bác sĩ. Đặc biệt chú ý đến việc sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm để tránh biến chứng.

* Tái khám đúng theo lịch hẹn để bác sĩ có biện pháp can thiệp, xử lý kịp thời nếu có những dấu hiệu bất thường xảy ra.

Sau khi tiêm filler cằm bạn có thể ăn uống bình thường. Mặc dù thế, bạn cần tránh các món ăn dễ gây dị ứng như hải sản hoặc các thực phẩm bạn bị dị ứng trước đó. Bạn cũng không nên uống nhiều rượu bia và không hút thuốc lá bởi điều này cũng làm giảm hiệu quả thẩm mỹ với filler…

Có thể khẳng định tiêm filler cằm v line đang là dịch vụ thẩm mỹ hot nhất năm 2021 này. Và nếu như bạn đang có một chiếc cằm thô, đang cảm thấy mất tự tin với điều này thì hãy để Vivian giúp đỡ bạn. Toàn bộ thủ thuật tiêm filler cằm do chính bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện sẽ giúp bạn làm đẹp an toàn và đẹp tự nhiên nhất.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI