Sau nâng mũi cần phải tái khám bao nhiêu lần?

Sau nâng mũi cần phải tái khám bao nhiêu lần?

Sau nâng mũi cần phải tái khám bao nhiêu lần thì được ạ? Tôi hiện đang ở Tp Hồ Chí Minh, tôi muốn đi nâng mũi S line nhưng điều tôi sợ là sau nâng mũi phải tái khám nhiều lần. Hy vọng bác sĩ có thể giải đáp thắc mắc này giúp tôi.


Chào bạn! Về thắc mắc sau nâng mũi cần tái khám bao nhiêu lần của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.


Sau nâng mũi cần tái khám bao nhiêu lần?


Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi được yêu thích nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng sụn tự thân, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo, chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi, cho mũi đẹp toàn diện với sống mũi S line cong mềm mại, đầu mũi thon gọn hình hạt chanh và lỗ mũi khép kính hạt chanh duyên dáng.


Thông thường 1 ca nâng mũi S line mất khoảng 2h đồng hồ, tùy độ khó của ca phẫu thuật. Sau phẫu thuật bạn có thể xuất viện mà không cần lưu trú tại Bệnh viện. Thời gian đầu mũi sẽ sưng bầm 3-4 ngày, sau đó sang ngày thứ 7 khi mũi dần lành bạn sẽ được cắt chỉ. Nâng mũi S line chỉ là ca tiểu phẫu nên thời gian lành vết thương cũng khá nhanh, không tốn quá nhiều thời gian. Đối với các khách hàng bận rộn thì điều khiến họ ngại nhất chính là tái khám sau phẫu thuật.


Việc tái khám sau phẫu thuật nâng mũi là điều bắt buộc vì bác sĩ phải theo dõi xem thử kết quả nâng mũi có diễn biến tốt không và kiểm tra thử nêú có sai sót gì thì có thể khắc phục nhanh chóng nhất nhằm tránh các biến chứng không may. Nếu bạn chăm sóc mũi tốt thì ngoài việc tái khám sau 7 ngày để cắt chỉ thì sau khoảng mốc thời gian 1 tháng và 3 tháng để đảm bảo an toàn bạn nên tái khám theo chỉ định của bác sĩ. Bởi sau thời gian 1 tháng là mũi bắt đầu định hình, còn sau 3 tháng là thời gian mũi đẹp nhất. Việc tái khám này nhằm đảm bảo rằng mũi bạn dần đẹp lên từng ngày mà không xảy ra sơ sót gì.


Thời gian tái khám sau nâng mũi S line ở các mốc thời gian đó cũng linh động, bạn có thể tranh thủ tái khám bất cứ thời gian nào bạn rảnh bởi Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần. Bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi qua hotline để linh động trong việc sắp xếp thời gian.


Nâng mũi S line tại Bệnh viện với quy trình nâng mũi đạt chuẩn an toàn của Bộ y t, đảm bảo vô trùng, khép kín sẽ cho bạn kết quả nâng mũi đẹp. Tay nghề khéo léo của các bác sĩ cũng thiết bị máy móc hiện đại và vật liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay sẽ giúp nâng mũi đẹp nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, không phải tái khám quá nhiều lần.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI