SỞ HỮU ĐÔI MÔI CĂNG MỌNG, QUYẾN RŨ SAU KHI TIÊM FILLER

SỞ HỮU ĐÔI MÔI CĂNG MỌNG, QUYẾN RŨ SAU KHI TIÊM FILLER

Đôi môi căng mọng sẽ đem lại vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung cho phái đẹp. Chính vì vậy, rất nhiều chị em bẩm sinh có môi mỏng, môi có độ dày, căng chưa như ý thường nhờ đến các phương pháp tiêm Filler môi để giúp khuôn mặt trở nên thần thái, ấn tượng hơn với đôi môi căng mọng, gợi cảm.


Tiêm Filler môi là gì?


Đôi môi là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt, mang lại điểm thu hút đầy quyến rũ cho phái đẹp. Một dáng môi đẹp ngoài màu sắc hồng hào thì còn cần có độ dày vừa phải, căng mọng giúp vùng môi trở nên nổi bật. Đặc biệt là dáng môi trái tim là điều mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Với trường hợp môi quá mỏng, không cân xứng với tổng thể khuôn mặt thì phương pháp làm đầy môi bằng Filler sẽ giúp cải thiện, mang lại độ đầy đặn, căng mọng cho đôi môi.


Tiêm filler môi trái tim là kỹ thuật đưa Filler – một chất làm đầy có tương thích cao với cơ thể người, giúp tăng thể tích vùng được tiêm, cân chỉnh hình dáng gương mặt. Đây là phương pháp làm đẹp thẩm mỹ rất nhẹ nhàng, đơn giản và không hề đau đớn.


Một ưu điểm nữa của phương pháp làm đầy môi này đó chính là bạn có thể thấy ngay được kết quả thẩm mỹ sau khi tiêm, giúp bạn sở hữu đôi môi xinh xắn, căng mọng ngay sau khi thực hiện.


Vì đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào, nếu được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao và Filler có nguồn gốc rõ ràng thì đây hoàn toàn là một giải pháp làm đẹp an toàn.


Những ai có thể tiêm Filler cải thiện dáng môi?


Kỹ thuật tiêm chuyên nghiệp filler môi trái tim có thể áp dụng cho hầu hết các đối tượng.


Những người có dáng môi không rõ nét, môi mỏng.


Người xuất hiện nếp nhăn trên môi, môi teo lại do lão hóa.


Người có đôi môi (môi trên – môi dưới) không cân xứng.


Những người mong muốn sở hữu đôi môi trái tim quyến rũ, gợi cảm.


Vì sao nên lựa chọn tiêm Filler môi?


Ngoài việc đem đến kết quả tạo hình tuyệt vời, làm đầy đặn cho đôi môi của bạn, phương pháp tiêm Filler dành cho môi còn có 4 ưu điểm đặc biệt sau:


Thời gian nhanh chóng: khách hàng chỉ mất tầm 5 – 10 phút là có được một đôi môi trái tim đầy quyến rũ.
Có hiệu quả tức thì: Kết quả tiêm tạo hình Filler môi trái tim cho kết quả tức thì.


Không gây đau đớn, không để lại dấu vết thẩm mỹ: Filler được tiêm vào môi bằng một đường kim siêu nhỏ, lành nhanh và hoàn toàn không để lại dấu vết thẩm mỹ.


Chăm sóc đơn giản, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.


Quy trình thực hiện tiêm Filler môi tại Thẩm mỹ Vivian


Bước 1: Bác sĩ thăm khám và đưa ra giải pháp thích hợp, cân nhắc lượng Filler sử dụng sao cho thích hợp.


Bước 2: Chuẩn bị, bôi tê và khử khuẩn trước khi thực hiện.


Bước 3: Thực hiện tiêm Filler làm đầy vùng môi.


Bước 4: Bác sĩ kiểm tra kết quả và hướng dẫn chăm sóc tại nhà.


Những lưu ý sau khi thực hiện tiêm môi Filler


Không massage, chạm mạnh hoặc mím môi trong tuần đầu tiên sau khi tiêm.


Không tác động nhiệt lên vùng môi, không xông hơi, không tắm nắng, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gay gắt và các tia tử ngoại.


Nên tránh uống rượu và các chất kích thích trong hai tuần đầu.


Bổ sung nhiều nước và các vitamin.


Bôi kem dưỡng tránh tình trạng môi khô, bong da nứt nẻ.


Đâu là địa chỉ tiêm Filler môi uy tín?


Có nhiều địa chỉ cung cấp các dịch vụ xử lý biến chứng Filler, giải quyết các vấn đề thẩm mỹ lỗi, tiêm giải Filler, Thẩm mỹ Vivian cũng nằm trong số đó. Tuy nhiên để không tốn thêm chi phí và thời gian, công sức, bạn cần trở thành một người làm đẹp chủ động thông minh, tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc Filler, bác sĩ thực hiện trước khi quyết định tiêm Filler.


Tại thẩm mỹ Vivian, chúng tôi hoàn toàn sử dụng Filler thương hiệu Filler nhập khẩu lớn tại Việt Nam chỉ cung cấp cho các cơ sở, bác sĩ có giấy phép hoạt động – cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ sử dụng Filler, nhằm đem lại cho khách hàng một kết quả tốt, an toàn với cơ thể.


Đặc biệt với đội ngũ Y bác sĩ giàu kinh nghiệm với hơn 10 năm trong nghề, trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng để hiểu rõ hơn về cơ địa của bản thân, dịch vụ cần lựa chọn và đồng thời lượng Filler phù hợp giúp gương mặt bạn trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn nhưng vẫn tự nhiên, hài hòa với đường nét có sẵn của bạn.


Hiện nay, các phương pháp làm đẹp với Filler tại Thẩm mỹ Vivian đã và đang ngày càng được nâng cao về chất lượng, đổi mới về kỹ thuật, từ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất khi đến với Vivian.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI