Tại sao Nâng Mũi Cấu Trúc hấp dẫn nhiều người?

Tại sao Nâng Mũi Cấu Trúc hấp dẫn nhiều người?

NÂNG MŨI CẤU TRÚC S line trở thành xu hướng thẩm mỹ trong nhiều năm qua vì tạo ra những khác biệt ấn tượng, khắc phục được nhiều vấn đề lo lắng của phái đẹp.

Trên thị trường làm đẹp, có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau như Tiêm Filler, Nâng Mũi Sụn Nhân Tạo, Nâng Mũi Chỉ Sinh Học, Nâng Mũi Sụn Tự Thân,… Nhưng phương pháp Nâng Mũi Cấu Trúc vẫn được ưu ái hơn cả.

 

Nâng Mũi Cấu Trúc là gì?

Đây là phương pháp kết hợp hài hòa giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo, để mang đến chiếc mũi đẹp tự nhiên. Phần trụ vách ngăn, kéo dài và bao bọc 1/3 đầu mũi sẽ sử dụng sụn tự thân, còn 2/3 sóng mũi sẽ được nâng cao bằng loại sụn nhân tạo mềm.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp này chính là giúp chiếc mũi có được kết cấu vững chắc thay vì chỉ chú trọng tới việc tạo dáng như các phương pháp nâng mũi khác.

Lý do gì khiến phương pháp này hấp dẫn nhiều người:

▪️ Tái lập cấu trúc mũi: Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc chia chiếc mũi làm 2 phần và xử lý can thiệp hiệu quả. Phần đầu, cánh và xương mũi sẽ được tái cấu trúc theo tỷ lệ vàng để có được vẻ ngoài cân đối.

▪️ Chỉnh sửa dáng mũi hỏng: Có thể áp dụng để bóc tách toàn diện khoang mũi và loại bỏ sụn kém chất lượng. Tái phẫu thuật với những chiếc mũi hỏng do tai nạn, hoặc do chỉnh sửa trước đó.

▪️ Phù hợp với mọi cơ địa: Những người có mũi thấp, da đầu mũi mỏng, dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo,… có thể áp dụng phương pháp này vì có tính an toàn cao, không tồn tại biến chứng.

▪️ Dáng mũi duy trì lâu: Dáng mũi đẹp, giữ được lâu là một trong những ưu điểm của nâng mũi cấu trúc. Phương pháp này giúp dáng mũi sau khi nâng có kết quả tốt, độ bền kéo dài.

 

Nếu đang quan tâm đến phương pháp làm đẹp này, bạn có thể hẹn một buổi gặp mặt trực tiếp với bác sĩ của Viện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn kỹ càng hơn, hoặc gọi điện thoại vào số hotline của chúng tôi  nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI