TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM NHANH CHÓNG KHÔNG PHẪU THUẬT

TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM NHANH CHÓNG KHÔNG PHẪU THUẬT

Có thể sở hữu đôi môi hình trái tim căng mọng, quyến rũ là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên việc phải tiến hành thẩm mỹ có sự tác động của dao kéo khiến nhiều người e ngại và lo sợ những biến chứng có thể xảy ra. Tại Viện thẩm mỹ Vivian, dịch vụ tạo hình môi trái tim không phẫu thuật bằng cách tiêm filler môi ra đời khắc phục nhược điểm môi mỏng xấu để giúp phái đẹp có thể sở hữu đôi môi cuốn hút, hài hòa tự nhiên với khuôn mặt.

TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM KHÔNG PHẪU THUẬT LÀ GÌ?

Tạo hình môi trái tim không phẫu thuật là phương pháp sử dụng chất làm đầy (Filler) tiêm trực tiếp vào môi giúp tạo hình khuôn môi hình trái tim, căng mọng và quyến rũ. Các phân tử filler sẽ nhanh chóng phân bố đồng đều dưới niêm mạc miệng, làm tăng thể tích vùng mô ở đây. Đây là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, không phẫu thuật, được áp dụng nhiều trong các trung tâm thẩm mỹ hiện nay. Phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ và phần môi ở giữa nhân trung sẽ đầy hơn tương xứng như đỉnh của trái tim, tạo nên làn môi gợi cảm hơn.

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TIÊM FILLER MÔI HÌNH TRÁI TIM

Hiệu quả nhanh chóng và duy trì lâu dài

Khi Filler được tiêm vào môi sẽ phát huy tác dụng ngay lập tức, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi hình dáng môi ngay tức thì. Tuy nhiên, hiệu quả làm môi trái tim sẽ nhìn thấy rõ nét sau 3 ngày điều trị. Sau khi sử dụng phương pháp tạo hình môi trái tim không phẫu tuật bằng cách tiêm filler, chị em sẽ sở hữu làn môi đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng và hiệu quả duy trì lâu dài sau đó.

An toàn tuyệt đối

Filler là chất được FDA (Cục quản lý Thực phầm và Dược Phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Đồng thời với đặc tính không di chuyển, chỉ có tác dụng tại vị trí tiêm, hơn nữa, chất làm đầy filler thế hệ thứ 3 có cấu trúc từ các hạt ngậm nước, có khả năng tương thích cao với cơ thể con người nên hoàn toàn không mang lại tác dụng phụ khi tạo hình môi trái tim., filler sẽ giúp phái đẹp sở hữu đôi môi trái tim gợi cảm mà cũng rất an toàn, không để lại những biến chứng về sau.

 

Không cần phẫu thuật, không gây đau đớn

Filler là chất gel lỏng, trong suốt với thành phần chính là Axit Hyaluronic (giống như một chất tồn tại tự nhiên trong cơ thể con người). Trong Axit Hyaluronic có chứa những hạt ngậm nước nên khi được tiêm vào môi sẽ nhanh chóng giúp môi có hình dáng trái tim theo mong muốn của khách hàng. Vì phương pháp tạo hình môi trái tim không phẫu thuật bằng cách tiêm filler môi không mổ xẻ xâm lấn nên sẽ không gây đau đớn và khó chịu cho khách hàng.

LƯU Ý SAU KHI TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM

Để có kết quả sở hữu làn môi trái tim, gợi cảm thì bạn cần biết cách chăm sóc môi sau khi tạo hình bằng 1 số lưu ý dưới đây:

- Sau khi tiêm Filler môi nên uống nước nhiều để có được kết quả tốt, lâu dài.

- Không nên massage, xông hơi, hoặc thực hiện các điều trị làm đẹp khác tối thiểu sau 2 tuần cho đến vài tháng sau đó vì có thể làm di lệch chất làm đầy, rút ngắn tác dụng, tạo ra những kết quả không mong muốn.

- Khách hàng không nên trang điểm trong vòng 12 giờ sau khi tạo hình môi.

- Vệ sinh môi sạch sẽ sau khi ăn uống.

- Chế độ sinh hoạt hợp lý, ăn nhiều rau củ quả tươi, tránh thức khuya.

- Tránh tiếp xúc lâu với ánh sáng mặt trời, tia tử ngoại hoặc nếu đi ra ngoài thì nên che chắn kĩ.

- Không tắm hơi trong vòng 2 tuần sau tiêm.

- Tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

 

Trên đây là thông tin về tiêm Filler môi. Nếu còn những thắc mắc về tiêm filler hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI