TẤT TẦN TẬT VỀ NÂNG MŨI CẤU TRÚC S LINE

TẤT TẦN TẬT VỀ NÂNG MŨI CẤU TRÚC S LINE

Nâng mũi cấu trúc S Line là kỹ thuật nâng mũi tiên tiến hiện nay với sự kết hợp của sụn sinh học và sụn tự thân giúp đem lại chiếc mũi thanh tú hoàn hảo với độ cong mềm mại uốn lượn thành hình chữ S. So với những phương pháp trước kia thì phẫu thuật nâng mũi S Line cấu trúc không chỉ giúp mũi cao thon gọn hơn mà còn khắc phục nhiều biến chứng có thể xảy ra, duy trì dáng mũi đẹp bền vững với thời gian.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NÂNG MŨI S LINE

Mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên

Điểm quan trọng chính là việc tạo dựng lại đầu mũi. Cấu trúc đầu mũi của bạn sẽ được sắp xếp lại bằng cách sử dụng sụn tự thân để dựng cao, kéo dài đầu mũi tạo sự thon gọn, đầu mũi chữ A và tạo lỗ mũi hạt chanh. Nâng mũi S line mang đến dáng mũi đẹp, hài hòa với tổng thể khuôn mặt của người Á Đông.

An toàn, không để lại biến chứng

Nâng mũi cấu trúc được thực hiện bởi bác sĩ MEDKA nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng mũi, các thao tác đảm bảo chính xác 100%, hạn chế xâm lấn, không đau, không để lại sẹo. Ngoài ra chất liệu sụn có độ tương thích cao với cơ thể nên hạn chế những biến chứng có thể xảy ra như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng.

Hiệu quả duy trì ổn định, bền vững với thời gian

Điểm đặc biệt chính là sử dụng phần lớn sụn tự thân để nâng mũi S Line. Sụn tự thân vốn có độ mềm mại và tính tương thích cao, do vậy sau khi được cấy ghép vào khoang mũi tiếp tục sống ngay và được nuôi dưỡng dựa theo cơ chế thẩm thấu, tránh hiện tượng đào thải chất liệu nâng mũi, do đó kết quả nâng mũi cấu trúc duy trì lâu dài hơn các phương pháp thông thường.

TẠO HÌNH MŨI SAU KHI NÂNG MŨI S LINE

Dáng mũi S Line mềm mại.

Đầu mũi thon gọn, lỗ mũi kín, tạo hình hạt chanh phong thủy.

Sóng mũi cao tự nhiên như mong muốn, hài hòa với khuôn mặt.

Hạn chế tình trạng bóng đỏ, lộ sóng.

CHỈ ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN

Sóng mũi thấp.

Đầu mũi ngắn, hếch.

Mũi hỏng sau nâng.

Cánh mũi to.

Quy trình nâng mũi cấu trúc S Line

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng hiện tại của mũi trước khi tiến hành nâng mũi cấu trúc. Việc kiểm tra này giúp bác sĩ Viện thẩm mỹ Vivian có được dữ liệu chính xác về sụn vách ngăn, cấu trúc mũi và xương bè một cách cụ thể, bước đầu định hình phương pháp nâng mũi S line chỉnh sửa cho phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Ngay sau khi thăm khám, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe ban đầu: Làm các xét nghiệm thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp,… để xác định xem bạn có đủ điều kiện sức khỏe đến tiến hành hay không.

Bước 3: Tiền mê

Bác sĩ sẽ thực hiện tiền mê tại vùng mũi và vùng lấy sụn để khách hàng không thấy đau đớn hay khó chịu nào. Ngoài ra, khách hàng có thể nói chuyện, trao đổi hay tâm sự với bác sĩ trong quá trình phẫu thuật nâng mũi cấu trúc để cảm thấy an tâm.

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật

Bác sĩ tiến hành lấy sụn tự thân (sụn vành tai) để bọc đầu mũi, sụn vách ngăn tự thân để nâng cao và kéo dài đầu mũi, quá trình lấy sụn được thao tác chính xác, tỉ mì khâu kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ nên sẽ không để lại sẹo hoặc sẹo xấu.

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ bóc tách khoang mũi bên trong rồi đưa chất liệu sụn nâng mũi cấu trúc vào, nắn chỉnh rồi cố định để phom mũi được cân đối và hài hòa với khuôn mặt rồi được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 5: Kết thúc quá trình phẫu thuật và xuất viện

Bạn sẽ được nẹp cố định để giữ dáng mũi và nghe lời dặn dò từ bác sĩ về chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc, thời gian quay lại tái khám nhằm có được kết quả tối ưu.

Lưu ý sau khi thực hiện nâng mũi

Uống theo đơn bác sĩ đã kê.

Chườm đá nhẹ nhàng lên vùng mũi bị sưng, thực hiện từ 2-3 lần/ ngày.

Làm sạch mặt bằng khăn ẩm để tránh đụng nước.

Giữ vệ sinh sạch sẽ, thay băng gạc thường xuyên.

Tránh các tác động mạnh vào mũi như: Đeo kính, sờ chạm, luyện tập thể dục, bơi lội, chạy bộ…

Ăn nhiều đồ ăn dinh dưỡng và vitamin để vết thương nhanh lành.

Hạn chế ăn các loại hải sản, thức ăn có vị cay nóng và rượu bia.

Tái khám theo thời gian chỉ định của bác sĩ.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI