Tháo chỉ nhấn mí mắt có quy trình như thế nào? – Vivian giải đáp

Tháo chỉ nhấn mí mắt có quy trình như thế nào? – Vivian giải đáp

Tháo chỉ nhấn mí là phương pháp mà các chị em lựa chọn khi kết quả nhấn mí không ưng ý như mong muốn. Vậy quy trình thảo chỉ là như thế nào và trường hợp nào nên đi tháo chỉ sẽ được Vivian giải đáp ngay trong bài viết này nhé!


1. Những trường hợp nào nên tháo chỉ nhấn mí?


Nếu như nhấn mí mắt chính là giải pháp để khách hàng sở hữu một đôi mắt hai mí rõ nét đẹp tự nhiên thì kỹ thuật tháo chỉ nhấn mí sẽ được áp dụng khi kết quả nhấn mí mắt của các bạn không như ý muốn hay gặp phải một số vấn đề như dưới đây:


- Những trường hợp nhấn mí lệch, nhấn mí hỏng, nhấn mí không ưng ý… cần tháo chỉ nhấn mí

- Những trường hợp nhấn mí nhưng vị trí nhấn bị viêm nhiễm

- Những trường hợp nhấn mí nhưng vết nhấn quá cao gây trợn mí

- Những trường hợp nhấn mí nhưng vết nhấn quá cao gây trợn mí

- Những trường hợp nhấn mí nhưng vết nhấn quá thấp không hiện hữu rõ kết quả

- Những trường hợp nhấn mí nhưng sau đó mí lại bị sụp


Nhờ việc tháo chỉ nhấn mí sẽ giúp bạn trong việc khắc phục hầu hết các vấn đề trên, đồng thời sẽ giúp đôi mắt của bạn ổn định lại về trạng thái cũ. Sau đó, khách hàng hoàn toàn có thể tái nhấn mí hoặc áp dụng cách giải pháp thẩm mỹ khác để nhân được được kết quả mắt đẹp nhất. 


2. Quy trình tháo chỉ nhấn mí mắt


Quy trình tháo chỉ nhấn mí sẽ được thực hiện dựa trên cơ sở hình thành liên kết khi nhấn mí mắt trước đó. Theo đó, nhấn mí là thủ thuật tạo mắt 2 mí bằng chuỗi liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi/sụp mi thông qua các điểm bấm (tùy công nghệ mà khách hàng lựa chọn).


Khi khách hàng gặp sự cố hoặc có nhu cầu tháo nếp mí, bác sĩ chỉ cần tháo dỡ ra các liên kết đã tạo ra trước đó là được.


Toàn bộ quy trình tháo chỉ nhấn mí chỉ diễn ra trong khoảng 15 – 30 phút, không cần phải phẫu thuật và sau đó sẽ không gây ra cảm giác khó chịu cho khách hàng.


Quy trình thực hiện như sau:


Bước 1: Thực hiện thăm khám sức khỏe, mí mắt và tổng thể vùng mắt với bác sĩ chuyên khoa

Bước 2: Các bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng mí mắt, cũng như toàn bộ mặt bằng dụng cụ vệ sinh chuyên dụng

Bước 3: Tiến hành gây tê tại vùng mí chuẩn bị tháo chỉ nhấn mí để giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình thực hiện

Bước 4: Tiến hành tháo chỉ nhấn mí

Bước 5: Hướng dẫn vệ sinh, ăn uống và sinh hoạt sau khi tháo chỉ nhấn mí


Địa chỉ nhấn mí uy tín


Trên thực tế, kỹ thuật tháo chỉ nhấn mí sẽ cần yêu cầu cao về an toàn cũng như tính thẩm mỹ hậu phẫu. Phải tháo thế nào để vừa không làm tổn thương mắt đồng thời mắt của bạn có thể trở về trạng thái cũ nếu như có thực hiện tái nhấn hoặc cắt mí.


Vì vậy, cơ sở hoặc bệnh viện thẩm mỹ mà bạn lựa chọn cần có giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế, bởi chỉ những đơn vị thẩm mỹ lớn, đạt chuẩn mới đủ chuyên môn và thẩm quyền để thực hiện dịch vụ này.


Đồng thời, các bác sĩ phụ trách cũng cần có tay nghề cao và chính xác, nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý các vấn đề nhấn mí hoặc tháo chỉ nhấn mí.


Hiện nay Viện thẩm mỹ Vivian chính là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc thực hiện tháo chỉ nhấn mí, với những điều kiện 5 sao như quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, chế độ chăm sóc tận tình chu đáo,… đảm bảo giúp khách hàng xử lý những tình huống thẩm mỹ hỏng ngoài ý muốn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI