Tháo sụn mũi khoảng bao lâu thì được tiêm filler?

Tháo sụn mũi khoảng bao lâu thì được tiêm filler?

Dáng mũi sau khi nâng nếu không phù hợp với gương mặt hoặc cơ địa không tương thích với sụn độn khiến cho nhiều chị em quyết định tháo sụn. Tuy nhiên sau khi tháo sụn thì dáng mũi vẫn để lại một số khuyết điểm nhiều chị em muốn cải thiện bằng cách tiêm filler. Do đó nhiều người sẽ thắc mắc tháo sụn mũi bao lâu thì được tiêm filler? Câu trả lời sẽ nằm ở bài chia sẻ dưới đây của Vivian.


Tại sao phải tháo sụn mũi?


Mũi sau khi phẫu thuật gặp một số vẫn đề dẫn đến việc phải tháo sụn. Với rất nhiều nguyên nhân tác động nên nhiều người phải thực hiện tháo sụn mũi. Sau đây là một số nguyên nhân chủ yếu buộc phải tháo sụn:


Sụn mũi không tương thích với cơ thể, bị đào thải

Mũi sau khi phẫu thuật bị nhiễm trùng, bao xơ

Gặp phải tình trạng mũi bị cong lệch vẹo không cân xứng với khuôn mặt

Bị lộ sống, hoặc bị đỏ đầu mũi

Khách hàng không vừa ý với dáng mũi quá thấp hoặc quá cao hiện tại

Hầu hết khách hàng sau khi gặp một trong những tình trạng trên sẽ thực hiện việc tháo sụn mũi. Hiện nay không ít trường hợp buộc phải tháo sụn để sửa lại.


Tháo sụn mũi trong bao lâu thì được tiêm filler?


Sau khi tháo sụn mũi, khách hàng hoàn toàn có thể tiêm filler. Tuy nhiên sau khi thực hiện tháo sụn thì các mô sẹo bị tổn thương. Do đó để tiêm filler mũi bạn cần ít nhất khoảng từ 3-6 tháng đến khi mũi đã phục hồi hoàn toàn. Vì mũi đã phẫu thuật nên việc tiêm filler cần tỷ mĩ và cẩn thận hơn. Bên cạnh đó, việc lựa chọn loại filler phù hợp và đảm bảo chất lượng cũng rất quan trọng. Cần đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ chỉ định loại filler phù hợp. Tránh xảy ra tình trạng gặp phải rủi ro sau khi tiêm.


Điểm danh những tiêu chí lựa chọn cơ sở thẩm mỹ

+ Cơ sở thẩm mỹ phải hoạt động dưới sự cho phép của bộ Y tế

+ Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại tiên tiến. Nâng mũi tuy chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng cũng  phải được thực hiện trong phòng mổ vô trùng vô khuẩn

+ Trước khi thực hiện khách hàng phải được kiểm tra kỹ lưỡng về tình trạng sức khỏe. Nếu cần thiết có thể thực hiện việc xét nghiệm tổng quát

+ Có chế độ chăm sóc , bảo hành chu đáo.

+ Bác sĩ thực hiện có chuyên khoa và kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ


Hướng dẫn chăm sóc sau khi tháo sụn mũi


Dù nâng mũi hay tháo sụn mũi đều sẽ có sự can thiệp bằng dao kéo tác động lên mô mềm. Chính vì vậy, việc chăm sóc sau khi phẫu thuật là điều rất quan trọng. Để vết thương sau khi thảo sụn được nhanh chóng hồi phục bạn nên tuân theo các hướng dẫn sau:

+ Thường xuyên chườm đá nhẹ nhàng lên vùng bị sưng để hạn chế bị sưng, đau và đẩy nhanh quá trình phục hồi sau phẫu thuật

+ Làm sạch da bằng khăn ẩm, tránh đụng nước vào vết thương. Tránh để vi khuẩn xâm nhập gây nhiễm trùng

+ Không nên hoạt động mạnh như: bơi lội, võ, chạy nhảy, đeo kính,..

+ Uống thuốc theo đúng đơn kê của bác sĩ. Thường xuyên thăm khám và kiểm tra tình trạng mũi trong thời gian đầu


Tại sao nên chọn Viện thẩm mỹ Vivian?


Viện thẩm mỹ Vivian tự hào là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tọa lạc tại Số 44 + 46 đường 20, Phường Bình An, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh, Vivian được nhiều chị em, các tín đồ làm đẹp biết đến. Là cơ sở thẩm mỹ tập hợp đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Hệ thống trang thiết bị và máy móc tiên tiến, hiện đại. Mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI