THỜI GIAN PHỤC HỒI SAU KHI GỌT MẶT LÀ BAO LÂU?

THỜI GIAN PHỤC HỒI SAU KHI GỌT MẶT LÀ BAO LÂU?

Khi quyết định tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật sẽ thực hiện, sẽ có rất nhiều vấn đề mà khách hàng cần quan tâm như: hiệu quả, chi phí, sự an toàn và thời gian như thế nào. Đối với việc phẫu thuật gọt mặt cũng vậy. Đặc biệt, với những khách hàng bận rộn thì thời gian phục hồi sau gọt mặt là bao lâu luôn chiếm nhiều sự quan tâm của họ.


Thời gian phục hồi sau gọt mặt là bao lâu?


Gọt mặt là phương pháp làm đẹp rất cần thiết cho chị em. Đây là giải pháp không chỉ khắc phục tình trạng xương hàm to thô, xương cằm thô hay lẹm mà còn giúp tạo hình khuôn mặt thon gọn, thanh mảnh hơn.


Phẫu thuật gọt mặt V Line Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Vivian ứng dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, cùng các chuyên gia kinh nghiệm lâu năm đảm bảo cho kết quả và sự an toàn cho khách hàng.


Thời gian phẫu thuật gọt mặt thực hiện trong khoảng 60- 120 phút. Và sau khi hoàn thành khoảng 1-2 tháng thì hình dáng mặt trở nên chuẩn V Line, đẹp tự nhiên và duy trì kết quả này trọn đời.


Để giúp bạn dễ hình dung, chúng tôi sẽ đưa ra diễn tiến quá trình phục hồi sau khi gọt mặt cụ thể như sau:


Sau khi phẫu thuật từ 1 đến 2 ngày đầu tiên, khuôn mặt sẽ hơi bị sưng và bầm tím, tuy nhiên đây là một biểu hiện hết sức bình thường nên bạn không cần lo lắng. Để giảm sưng và bầm hiệu quả, bạn có thể chườm lạnh, mỗi lần chườm 15 phút và cách khoảng 30 phút thực hiện 1 lần.


Sau khoảng 4 ngày, khuôn mặt bớt sưng và vết bầm tím cũng bắt đầu nhạt dần. Cách tốt nhất trong lúc này là bạn nên chườm ấm để giúp máu huyết lưu thông, giúp cho quá trình lành thương được nhanh chóng và giảm đau tích cực.


Sau khoảng từ 7 đến 10 ngày, thời gian phục hồi sau gọt mặt thì vết thương đã liền da và có thể cắt chỉ. Bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám cụ thể về thời gian bạn đến trung tâm cắt chỉ.


Thông thường, sau khoảng 7 ngày, bạn sẽ cắt chỉ và có thể sinh hoạt, làm việc trở lại bình thường. Tuy nhiên, thời gian phục hồi sau gọt mặt bao lâu còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người và chất lượng của trung tâm phẫu thuật mà bạn lựa chọn.


Bên cạnh đó, để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình lành thương sau phẫu thuật, bạn cũng cần chú ý việc chăm sóc như sau:


- Ngày đầu tiên nên uống sữa, ăn cháo. Ngày hôm sau thì chuyển sang ăn thức ăn lỏng, mềm.


- Tránh ăn thức ăn quá cứng, qúa dai khiến cơ miệng hoạt động nhiều.


- Không nên nói nhiều trong tuần đầu tiên tránh cho cơ xương hàm hoạt động nhiều.


- Tránh massage vùng mặt.


- Dành thời gian phục hồi sau gọt mặt để lấy lại sức khỏe.


- Tránh làm việc quá sức, hoạt động thể thao trong 1 tuần đầu tiên.


- Tránh va chạm, làm tổn thương vùng mặt.


- Súc miệng sạch bằng nước muối ấm hoặc nước súc miệng.


Ngoài việc chăm sóc bản thân thì trung tâm thực hiện phẫu thuật cũng góp phần không nhỏ trong việc đảm bảo sự an toàn và nhanh lành thương cho bạn.


Viện thẩm mỹ Vivian với các chuyên gia hàng đầu cùng trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ đảm bảo kết quả và sự an toàn cho bạn. Trung tâm đang áp dụng những công nghệ mới nhất vào dịch vụ phẫu thuật gọt mặt nên hỗ trợ tốt bác sĩ thao tác phẫu thuật chính xác, đem lại kết quả như mong đợi và hỗ trợ nhanh lành thương.


Thiết bị chụp phim X-quang cho ra những số liệu chính xác về cấu trúc xương hàm và vị trí các dây thần kinh, mạch máu. Từ đó, các bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị khoa học nhất, thực hiện thao tác phẫu thuật được nhanh gọn, chính xác, hạn chế xâm lấn tối đa và không làm tổn thương mô mềm.


Để nhận được tư vấn, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0934596000 | ‭0796486888 để nhận giả đáp kịp thời cho bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI