Tiêm Filler Cằm Giữ Được Bao Lâu?

Tiêm Filler Cằm Giữ Được Bao Lâu?

Với công nghệ và nền kinh tế đang phát triển, thì nhu cầu về làm đẹp của con người cũng tăng. Nếu các chị em phụ nữ không may mắn sở hữu một chiếc cằm không như ý muốn, thì một trong những cách cải thiện là tiêm filler. Nhưng tiêm filler cằm giữ được bao lâu, đó là câu hỏi nhiều người thắc mắc.


Tiêm filler cằm là gì?


Filler được gọi là chất làm đầy có chứa các thành phần như: nước muối sinh lý, Hyaluronic Acid. Đây là những chất được đánh giá cao trong việc đảm bảo an toàn, không có gây các hiện tượng phản ứng cho các khách hàng sử dụng.


Tiêm filler không chỉ có tác dụng trong làm trẻ hóa da, nâng cằm, mũi, môi… còn có tác dụng trong việc điều chỉnh lại cằm có dáng v-line và đây là phương pháp được nhiều người quan tâm đến.


Tiêm filler còn có thể giúp khắc phục hạn chế do tuổi tác đem lại như: các da hõm sâu để làm cho khuôn mặt trở nên tươi trẻ, xinh đẹp. Còn các trường hợp các chị em phụ nữ muốn có một gương mặt Vline nhưng không muốn sử dụng đến dao kéo, thì đây là một phương pháp nên tìm đến. Chất làm đầy làm cho cằm sẽ thu nhỏ, nâng cao.


Tiêm filler cằm giữ được bao lâu?


Chức năng của chất làm đầy là giúp cải thiện lại da, tăng thể tích của bộ phận trên cơ thể và đặc biệt là muốn tạo hình cằm V-line nhưng không tác động đến dao kéo. Thì tiêm filler vào sẽ giúp cho cằm lấp đầy các mô bị thiếu. Nhưng tiêm filler cằm giữ được bao lâu đó là câu mà nhiều người thắc mắc và muốn được giải đáp.


Vấn đề này phụ thuộc vào các yếu tố, trong đó quan trọng nhất là bạn cần chọn một chất liệu filler chất lượng cao, phù hợp với cơ thể để tiêm vào cằm. Hiện nay, có hai loại filler được sử dụng phổ biến trong Việt Nam đó là: Juvederm và E.P.T.Q. Với chất liệu filler Juvederm được xuất xứ từ Mỹ thì có thể duy trì trong khoảng thời gian từ 1-2 năm, còn chất liệu filler E.P.T.Q được xuất xứ từ Hàn Quốc thì có tác dụng giữ lâu cằm là khoảng 6 tháng- 1 năm.


Với những khoảng thời gian duy trì cằm trên đây thì theo cơ địa của những người bình thường. Còn phụ thuộc vào tay nghề của các bác sĩ tiêm filler cằm ở cơ sở thẩm mỹ mà thời gian duy trì sẽ khác nhau.


Tiêm filler cằm là một phương pháp thực hiện khá đơn giản, nhưng bạn chọn cơ sở thẩm mỹ không an toàn, không uy tín và tay nghề bác sĩ kém và chọn chất liệu filler không an toàn sẽ làm cho kết quả không được như ý muốn. Trước khi thực hiện tiêm filler bạn cần phải lựa chọn chất liệu filler chất lượng và những cơ sở thẩm mỹ có uy tín, các bác sĩ có chuyên môn cao để có thể có một chiếc cằm cao gáo, v-line.


Tiêm filler cằm có thật sự an toàn


Tiêm filler cằm giữ được bao lâu? Là câu hỏi nhiều người thắc mắc và bên cạnh câu hỏi đó thì tiêm filler cằm có an toàn hay không? Cũng là câu hỏi được các khách hàng quan tâm. Tiêm filler cằm được xem là phương pháp cải thiện lại dáng cằm an toàn. Acid Hyaluronic chứa trong filler là chất tự nhiên và khi đưa vào cơ thể sẽ tạo khối mô ở da liền, chất này an toàn và không gây phản ứng phụ cho da. Tuy nhiên, tiêm filler cằm thật sự an toàn còn phụ thuộc vào bác sĩ có tay nghề cao, thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ được nhiều người tin dung. Tránh lựa chọn những nơi thẩm mỹ chui. Vì chính những việc này sẽ mang đến kết quả, nếu lựa chọn không đúng thì có kết quả rủi ro lớn, còn lựa chọn đúng thì mang đến kết quả như mong đợi.


Tiêm filler giữ được bao lâu, những điều cần lưu ý


Sau đây, là những điều mà các khách hàng cần muốn cải thiện lại dáng cằm, có những lưu ý trước khi tiêm và sau khi tiêm filler cằm là:


Những lưu ý mà các bạn cần phải biết trước khi tiêm filler cằm
- Sử dụng chất liệu có nguồn gốc rõ ràng, được các Bộ Y tế kiểm định an toàn, chất lượng
Trước khi thực hiện tiêm filler cằm thì nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn và khám sức khỏe tổng quát.
- Tránh sử dụng các chất filler nhái, không đủ an toàn, không có tem mác cụ thể.
- Chọn các bác sĩ có tay nghề cao để có kết quả như ý muốn.
- Để cằm duy trì được lâu thì bạn cần phải chú trọng vào những vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khỏe trước và sau khi thực hiện tiêm


Lưu ý sau khi thực hiện tiêm filler cằm


- Không sử dụng thực phẩm hải sản từ 1-2 tuần đầu, vì trong hải sản có tính hàn nên có thể ảnh hưởng đến vết thương.
- Không sử dụng các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá,… vì nó có thể làm cho chất filler bị tan nhanh
- Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời
- Ở nhiệt độ vừa phải không quá cao và cũng không quá nóng
- Nên dùng các thực phẩm có rau xanh, trái cây vì nó sẽ giúp tốt cho cơ thể của bạn sau khi thực hiện tiêm filler.
- Không vận động mạnh, tránh massage vùng cằm nhạy cảm.
- Không nên thực hiện trang điểm như đáng khối ở vùng cằm tiêm filler.
- Không sử dụng các thực phẩm từ nếp vì có thể làm cương vết thương và để lại sẹo.
- Cần tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của các bác sĩ, uống thuốc đúng liều lượng và đến tái khám theo lịch đã hẹn trước.


Với những thông tin trên đây, có thể cung cấp một số nội dung giúp ích cho các bạn đang muốn sử dụng phương pháp tiêm filler cằm, và muốn giải đáp về tiêm filler cằm giữ được bao lâu thì Vivian hy vọng, bài này sẽ giúp được các nàng nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI