Tiêm filler là gì? Có hại gì không và những điều cần lưu ý

Tiêm filler là gì? Có hại gì không và những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang thắc mắc tiêm filler là gì và những ưu điểm so với các phương pháp truyền thống là như thế nào. Hãy cùng Vieejnj thẩm mỹ Vivian  tìm hiểu qua bài viết này để có thể hiểu hơn được về khái niệm tiêm filler là gì và cách thức hoạt động cũng như những lợi ích mà tiêm filler mang lại.


1. Tiêm filler là gì?


Tiêm filler là tiêm chất làm đầy sinh học vào vùng thẩm mỹ nhằm tạo hình các vùng da trên cơ thể, nâng vùng mô dưới da để xóa nếp nhăn, tăng kích thước một số bộ phận trên cơ thể. Đây có thể coi là một phương pháp làm căng da với chi phí thấp hơn so với các loại hình phẫu thuật khác bởi sự đơn giản, nhanh chóng. Hiện nay hình thức này đang được khá nhiều phụ nữ lựa chọn.


2. Chức năng của tiêm filler


Tiêm filler thường dùng phổ biến để:

Tiêm filler nâng mũi

Tiêm filler làm đầy môi

Tiêm filler làm đầy thái dương,…

Với sự “bùng nổ” của phương pháp làm đẹp bằng tiêm filler, hiện nay có 3 dạng filler phổ biến: filler Juvederm, Celosome và E.P.T.Q.


3. Tiêm filler có hại gì không?


Chất tiêm filler được cấu tạo từ acid hyaluronic như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể và gần như ngay lập tức tạo thành khối mô dưới da. Bản chất của chất này lành tính và an toàn, có thể nhanh chóng thích ứng với cơ thể mà không gây ra bất kỳ phản ứng hay tác dụng phụ nào.Phương pháp này được đánh giá khá an toàn, không dị ứng hay đau đớn cho hiệu quả cao và giữ được một thời gian nhất định


Tiêm filler có an toàn hay không còn phải phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ. Kỹ thuật tiêm filler tuy đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ và chuyên môn cao về cấu trúc giải phẫu của cơ thể để làm chủ mũi tiêm, tránh tiêm phạm vào những vùng xung quanh gây tắc nghẽn mạch máu hoặc tạo hình không chuẩn.


Chất tiêm filler có cấu tạo như một chất tồn tại trong cơ thể. Vì vậy, chất tiêm filler có thể sử dụng đa dạng cho các vùng cần thẩm mỹ khác: tiêm filler đầy thái dương, tiêm filler đầy mông, tiêm filler độn cằm,…


Tiêm filler phù hợp với những ai?


Phương pháp này phù hợp cho cả nam và nữ trên 18 tuổi

Dành cho những bạn tự ti về khuyết điểm trên cơ thể

Những bạn muốn làm đẹp nhưng sợ đau, không muốn đụng chạm dao kéo

Tiêm filler môi là phương pháp giúp tạo hình dáng môi theo ý muốn, giúp tăng kích thước cho đôi môi, hoàn toàn an toàn với cơ thể.
 

4. Những điều cần lưu ý khi tiêm filler


Phụ nữ có thai và đang cho con bú không nên tiêm filler. Những người đang bị viêm xoang cũng không nên tiêm filler. Nếu bạn đang có lịch đi khám răng ở phòng khám nha khoa, thì không nên tiêm filler trước đó, nên để lịch tiêm filler trước khi đi khám răng ít nhất 1 tuần. Lý do là những tác động của việc khám nha khoa, ví dụ như phải há miệng quá to, hoặc bị nha sĩ tì tay vào hàm cũng có thể ảnh hưởng đến vùng được tiêm filler.


Sau khi tiêm filler xong là bạn đã hoàn thành nửa chặng đường, nửa chặng đường còn lại sẽ là kiêng cử và bảo quản vùng thẩm mỹ sau tiêm:


Không uống rượu, bia, các chất kích thích như cà phê… trong khoảng 2 tuần đầu sau tiêm.

Kiêng hải sản trong 2 tuần đầu

Không massage, xoa bóp hay tác động mạnh vào vùng vừa tiêm filler vì có thể làm lệch chất làm đầy, ảnh hưởng đến hình dáng vùng thẩm mỹ sau tiêm

Tránh stress, giữ tinh thần thoải mái, thư giãn

Cấp nước cho cơ thể đầy đủ

Cung cấp đủ nước không chỉ giúp cơ thể vận hành tốt hơn mà còn giúp cho việc tiêm filler đạt hiệu quả tốt hơn.
 

Hãy “chọn mặt gửi vàng”


Viện thẩm mỹ Vivan có đủ các giấy tờ hợp pháp của Sở Y Tế và đủ các tiêu chí đảm bảo an toàn, 99% khách hàng đều hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ tại đây. Các bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thẩm mỹ, có đủ giấy phép hành nghề và chuyên môn cao.


Tại Vivian, chúng tôi luôn mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cùng sự trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời đến khách hàng. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn phù hợp, thực hiện liệu trình bởi bác sĩ có tay nghề cao nhất với loại filler tốt nhất, cũng như chính sách bảo hành trọn gói.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI