TIÊM FILLER LÀM ĐẦY THÁI DƯƠNG VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

TIÊM FILLER LÀM ĐẦY THÁI DƯƠNG VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Phần thái dương của bạn bị lõm khiến ảnh hưởng đến tổng hòa khuôn mặt gây mất tính thẩm mỹ làm cho bạn mất tự tin trong giao tiếp. Tiêm filler làm đầy thái dương hiện đang là giải pháp được nhiều người sử dụng nhằm khắc phục tình trạng lõm, khuyết trên thái dương giúp khuôn mặt trở nên hài hòa hơn.


TIÊM FILLER LÀM ĐẦY THÁI DƯƠNG LÀ GÌ?


Filler là hợp chất có thành phần chủ yếu là Acid Hyaluronic chứa 98% nước muối sinh lý thường dùng để làm đầy cho những vùng da có nếp nhăn, hốc mắt sâu, trán hóp, thái dương hóp…


Tiêm filler làm đầy thái dương là phương pháp làm độn thái dương giúp bạn sở hữu gương mặt đầy đặn hơn mà không cần phải xâm lấn, dao kéo. Theo đó, phần thái dương của bạn sẽ được được khắc phục nhanh chóng không mất quá nhiều thời gian.


Những người nên tiêm filler làm đầy thái dương là những khách hàng có phần thái dương bị lõm, hóp bẩm sinh hoặc do quá gầy, ảnh hưởng của bệnh lý,… phù hợp với cả nam và nữ đủ 18 tuổi trở lên.


TẠI SAO THÁI DƯƠNG LẠI BỊ HÓP?


Thái dương bị hóp là tình trạng rất nhiều người gặp phải. Nguyên nhân chính đó chính là do lão hóa, các mô mỡ không có khả năng phát triển mà teo dần đi khiến phần thái dương không được đầy. Điều này khiến khuốn mặt của bạn hốc hác mất đi sức sống, ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ.


Bên cạnh đó còn có một số nguyên nhân do cấu trúc xương mặt góc cạnh, thô xương, thái dương hóp bẩm sinh, lộ rõ xương hốc mắt,…


Khu vực thái dương đầy đặn giúp khuôn mặt bạn rạng rỡ hơn, trẻ trung hơn do đó sử dụng các phương pháp làm đầy đang là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn.


ƯU ĐIỂM TIÊM FILLER LÀM ĐẦY THÁI DƯƠNG


Tiêm filler làm đầy thái dương là cách khắc phục tình trạng thái dương bị lõm, hạn chế được những nhược điểm của những phương pháp truyền thống. Đây được xem là phương pháp làm đầy hiệu quả với những ưu điểm sau:


AN TOÀN TUYỆT ĐỐI


An toàn là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Một số chất làm đầy được sử dụng trong quá trình tiêm Filler làm đầy mặt có thể kể đến như Juvederm hay Restylane…


Những chất này đều đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây tổn thương cũng như phản ứng phụ sau khi tiêm.


HIỆU QUẢ THẨM MỸ CAO


Sử dụng phương pháp làm đầy thái dương bằng Filler sẽ giúp cho vùng thái dương của bạn trở nên cân đối hơn, đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa, những nếp nhăn quanh khóe mắt cũng được xóa bỏ tăng thêm vẻ trẻ trung, tự tin.


KHÔNG GÂY BIẾN CHỨNG


Có thể bạn chưa biết, Filler là chất không có khả năng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. Do đó khi tiêm vào vùng thái dương nó sẽ không làm ảnh hưởng đến những vùng xung quanh của khuôn mặt.
Phương pháp làm đẹp này không xảy ra biến chứng, cho kết quả làm đẹp chính xác tại khu vực muốn làm đầy.


KHÔNG GÂY ĐAU ĐỚN


Theo các chuyên gia, chất làm đầy Filler không gây tổn thương cho người sử dụng. Không gây cảm giác đau đớn như những phương pháp làm đầy truyền thống khác, không sưng tấy do đó đây là phương pháp làm đẹp cực kỳ an toàn.


PHỤC HỒI NHANH CHÓNG


Tiêm filler làm đầy mặt là phương pháp không xâm lấn, không phẫu thuật chính vì vậy thời gian phục hồi nhanh. Sau khi tiêm là bạn vẫn có thể hoạt động bình thường mà không cần phải nghỉ dưỡng.


VIVIAN – ĐỊA CHỈ TIÊM FILLER LÀM ĐẦY THÁI DƯƠNG UY TÍN


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Vivian luôn mang đến những công nghệ làm đẹp mới nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất.


Tiêm filler làm đầy thái dương là một trong những dịch vụ chúng tôi cung cấp nhận được rất nhiều đánh giá cao của khách hàng sau khi tiêm bởi:


·         Đội ngũ bác sỹ là những người có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao
·         Chất làm đầy Filler có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cũng như an toàn trong quá trình thực hiện
·         Phong cách làm việc chuyên nghiệp
·         Chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình
·         Quy trình thực hiện đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn…


HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC SAU KHI TIÊM FILLER LÀM ĐẦY THÁI DƯƠNG


– Chườm đá lạnh ngay sau khi tiêm.

– Sau khi làm đầy thái dương khoảng 2 tuần, khách hàng không nên xông hơi, massage hoặc làm các chương trình làm đẹp khác.

– Không để 2 bên thái dương bị va chạm mạnh, điều này có thể khiến cho Filler dịch chuyển, không đạt kết quả mong muốn.

– Uống nhiều nước và nghỉ ngơi.

– Vệ sinh sạch bằng nước muối sinh lý.

– Tránh bụi bẩn, ánh nắng.

– Ăn nhiều rau xanh, trái cây.

– Tái khám theo yêu cầu.

– Không trang điểm, tránh để nước bắn vào vết thương.


Hy vọng với những thông tin về tiêm filler làm đầy thái dương trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp làm đẹp này cũng như lựa chọn được địa chỉ uy tín, tin cậy.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI